ก้าวไกลเชื่อ วิโรจน์กระแสดีขึ้นต่อเนื่อง มั่นใจกวาดที่นั่ง ส.ก. เกินครึ่ง

ก้าวไกลเชื่อ วิโรจน์กระแสดีขึ้นต่อเนื่อง มั่นใจกวาดที่นั่ง ส.ก. เกินครึ่ง

ก้าวไกลเชื่อ วิโรจน์กระแสดีขึ้นต่อเนื่อง มั่นใจกวาดที่นั่ง ส.ก. เกินครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร เขต 25 และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวเมื่อวันอังคาร (22 มี.ค.) ว่ากระแสของนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และอดีต ส.ส. ของพรรค ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"กระแสของว่าที่ผู้ว่าวิโรจน์ ดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่องหลังเดินทางไปรับฟังปัญหาของกรุงเทพฯ ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยไปพร้อมแนวทางออกทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่ต้องใช้ทั้งงบประมาณและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่างๆ รวมถึง ส.ก.ที่จะเป็นพลังสำคัญในการผลักดันนโยบายของกรุงเทพฯ ให้เป็นจริง ซึ่งการเป็นพรรคการเมืองถือเป็นจุดแข็งในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ เพราะนอกจากสามารถออกแบบนโยบายแล้ว ยังสามารถผลักดันให้เป็นจริงได้อย่างรวดเร็วด้วยแรงสนับสนุนจากสภาของกรุงเทพฯ"

โฆษกพรรคก้าวไกล เผยอีกว่า ตนมีความมั่นใจว่าพรรคจะกวาดจำนวนสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ได้เกินครึ่งอีกด้วย

"ขณะที่ ส.ก.เองก็เป็นอีกจุดแข็งของพรรคก้าวไกล ที่ทำให้เรามั่นใจว่าในสนามเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 นี้ พรรคก้าวไกลสามารถกวาดที่นั่ง ส.ก.ได้เกินครึ่งแน่นอน" นายณัฐชา กล่าว

นายณัฐชาเผยว่า พรรคก้าวไกลใช้เวลาคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. มาเกือบ 2 ปี และว่าที่ผู้สมัครเหล่านี้ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เข้าใจงานในพื้นที่จริงๆ และทำงานจริงๆ ไม่ได้ฉวยโอกาสกระแสการเมืองใดๆ

โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวต่อไปว่า จากการลงพื้นที่ทำให้ทราบว่าคนกรุงเทพมหานครคับแค้นกับปัญหาต่างๆ ของเมือง ที่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเสียที เพราะผู้บริหารเมืองหลายคนไม่กล้าแก้หรือเผชิญปัญหาอย่างตรงไปตรงมา ต่างจากแคมเปญของนายวิโรจน์และพรรคก้าวไกล ที่เสนอมาทำงานด้วยการท้าชนกับต้นตอของปัญหา

"การประกาศพร้อมชนตามแคมเปญของว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯคือการเข้าใจปัญหาจริงของกรุงเทพที่ไม่มีใครกล้ารื้อ แต่การรื้อและกล้าเผขิญหน้ากับปัญหาอย่างตรงไปตรงมา สำหรับผมคือการเกาถูกที่คันให้กับพี่น้องกทม. เพราะเหตุนี้เอง หลายคนพอได้ฟังคำอธิบายแคมเปญของเราจึงเข้าใจทันที"

นายณัฐชา กล่าวอีกว่า วันที่ 27 มี.ค. นี้ พรรคและนายวิโรจน์จะเปิดตัว 12 นโยบาย ที่จะเปลี่ยนกรุงเทพมหานคร และอยากให้ทุกคนติดตาม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ก้าวไกลเชื่อ วิโรจน์กระแสดีขึ้นต่อเนื่อง มั่นใจกวาดที่นั่ง ส.ก. เกินครึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook