คลิปนาทีช็อก หมาพิตบูล 3 ตัว พังประตูบุกเข้าบ้านไล่กัดแมวตาย เด็กวิ่งหนีทันหวุดหวิด

คลิปนาทีช็อก หมาพิตบูล 3 ตัว พังประตูบุกเข้าบ้านไล่กัดแมวตาย เด็กวิ่งหนีทันหวุดหวิด

คลิปนาทีช็อก หมาพิตบูล 3 ตัว พังประตูบุกเข้าบ้านไล่กัดแมวตาย เด็กวิ่งหนีทันหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปนาทีช็อก พิตบูล 3 ตัว พังประตูเข้าบ้านไล่กัดแมวตาย เด็กวิ่งหนีทันหวุดหวิด เผยพระในวัดใกล้บ้านเลี้ยงไว้กว่าสิบตัว

(23 มี.ค.65) นายสันติ กสินธุรัมย์ อายุ 29 ปี ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่เด็กชายวัย 6 ขวบ และ 8 ขวบ วิ่งหนีสุนัขพิตบูล 3 ตัว ที่พังประตูเข้ามาภายในบ้าน พร้อมนำคลิปวิดีโอดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความต่อว่าที่ร้อยตำรวจโทอาชวินทร์ อ่องวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี 

โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2565 ซึ่งในช่วงเกิดเหตุ ลูกชายทั้งสองคนของนายสันติ กำลังนั่งเล่นกับแมวอยู่ภายในบ้าน โดยที่ย่าของเด็กทั้งสองคน กำลังทำกับข้าวอยู่หลังบ้าน จากนั้น จู่ๆ ได้มีสุนัขพิตบูล จำนวน 3 ตัว พังประตูมุ้งลวดเข้ามาภายในบ้าน ด้วยความตกใจ ลูกชายของนายสันติรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ส่วนสุนัขทั้ง 3 ตัว ตามไปไล่กัดแมวที่กำลังกระโดดหนีออกจากตัวบ้าน จนไปตายอยู่นอกบ้าน

นายสันติ กล่าวว่า ฝูงสุนัขพิตบูลดังกล่าว เป็นสุนัขที่พระลูกวัด ของวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านของตนเป็นคนเลี้ยงเอาไว้ หลังเกิดเหตุได้ตามไปพูดคุยกับพระซึ่งเป็นเจ้าของสุนัข เพื่อถามหาความรับผิดชอบ แต่พระเจ้าของสุนัข กลับพูดเพียงว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ ตามไปกัดแมวเท่านั้น ไม่ได้จะไปกัดเด็กแต่อย่างใด



เมื่อไปพูดคุยกับเจ้าอาวาสของวัด ทางเจ้าอาวาสก็กล่าวว่า ได้เคยพูดเตือนพระที่เป็นเจ้าของสุนัขพิตบูลนี้แล้วหลายครั้ง ให้ดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ให้ดี แต่ก็ไม่เคยเชื่อฟัง จนทางหลวงพ่อก็ไม่รู้จะทำยังไง จึงบอกให้นายสันติ นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาจัดการกับเรื่องดังกล่าว

นายสันติ ยังได้กล่าวอีกว่า ที่เดินทางมาแจ้งความ ไม่ได้คิดจะเอาผิดกับพระลูกวัด แต่อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้าไปดูแลและตรวจสอบว่าการที่พระเลี้ยงสุนัขพันธ์พิตบูลเอาไว้ในวัดกว่าสิบตัว เหมาะสมหรือไม่ และให้ช่วยพูดคุยกับพระรูปดังกล่าว ให้ดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ให้ดีกว่านี้ เพราะหากในวันนี้ สุนัขทั้ง 3 ตัว ไม่ได้ตามไปกัดแมว แต่กลับมากัดลูกของตน อาจจะทำให้ลูกของตนได้รับอันตรายถึงชีวิตได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้นัดเข้าไปพูดคุยกับพระซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขทั้ง 3 ตัวในวันนี้ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาและป้องกันไม่ให้สุนัขเหล่านี้ไปทำอันตรายกับชาวบ้านหรือสัตว์เลี้ยงในพื้นที่อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook