แทนคำขอบคุณจาก "ลาซาด้า" ถึงผู้ขายด้วยแคมเปญ “10th Birthday For Lazada Seller” แจกใหญ่แจกจริง

แทนคำขอบคุณจาก "ลาซาด้า" ถึงผู้ขายด้วยแคมเปญ “10th Birthday For Lazada Seller” แจกใหญ่แจกจริง

แทนคำขอบคุณจาก "ลาซาด้า" ถึงผู้ขายด้วยแคมเปญ “10th Birthday For Lazada Seller” แจกใหญ่แจกจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 10 ปี 'Lazada' ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สามารถเติบโตอย่างมั่นคงในธุรกิจแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ช มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งดีๆ ให้กับลูกค้าชาวไทยมาเสมอ ไปจนถึงกระตุ้นให้เศรษฐกิจไทยเติบโต แต่ทั้งหมดที่ว่ามาจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาด "นักช้อป" กว่า 30 ล้านรายของลาซาด้า ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และคนอีกกลุ่มที่เป็นฟันเฟืองสำคัญร่วมเป็นแรงผลักดันให้ลาซาด้าเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่นักช้อปไว้วางใจก็คือ "ผู้ขาย" ที่ให้ความไว้ใจ เชื่อใจ เลือกเป็นพาร์ทเนอร์กับลาซาด้าตั้งแต่วันแรกจนถึงปีที่ 10 ซึ่งตลอดเส้นทางการเติบโต

 

'ถ้าไม่มีทุกคนในวันนั้น ก็คงไม่มี Lazada ในวันนี้' ความในใจจากลาซาด้าที่ต้องการขอบคุณผู้ขายทุกคนที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ขอบคุณทุกความพยายามและความตั้งใจ และยังเชื่อมั่นในลาซาด้าตลอดมา อีกทั้งยังเป็นกำลังใจที่ดีให้แก่กันเสมอ และคำขอบคุณที่ว่านี่ถูกถ่ายทอดผ่านหนังโฆษณาตัวนี้

 

"Lazada ใจดี มีรางวัลใหญ่มาเปย์"

นอกจากคลิปวิดีโอแทนคำขอบคุณน่ารักๆ ลาซาด้ายังจัดแคมเปญ “10th Birthday For Lazada Sellers”
Lazada ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณร้านค้าคนไทย แจกใหญ่แจกจริง แทนคำขอบคุณผู้ขายทุกคนจากใจด้วยการจัดกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ให้แก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อเป็นการคืนความสุข และคืนกำไรให้แก่ผู้ขายลาซาด้าปัจจุบัน และผู้ขายใหม่ กับกิจกรรม "Lazada ใจดี มีรางวัลใหญ่มาเปย์" ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ iPhone13, Airpods Gen 2, แหวนทอง และรางวัลใหญ่กว่า 60 รางวัล สามารถเข้าร่วมได้ที่ https://bit.ly/3torZhS  (อ่านกติกา: https://bit.ly/3IZV8p2)

เพื่อให้ปีต่อไปของลาซาด้าและผู้ขายทุกคนสำเร็จไปด้วยกัน ลาซาด้ายังจัดเต็มสำหรับผู้ขายใหม่ เพียงเปิดร้านค้าบนลาซาด้าตั้งแต่วันนี้ - 8 เมษายน 2565 และทำตามกติกาที่ระบุไว้ ก็มีโอกาสรับ iPhone13, Airpods Gen 2, แหวนทอง พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าใหม่ถึง 7 อย่าง ได้แก่

1. ฟรี ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 1 เดือน
2. เปิดร้านค้าใหม่ฟรี ไม่มีค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมการขาย
3. ฟรี โปรแกรมเงินคืนทุกวัน (Daily Cashback) 1 เดือนเต็ม*
(Daily Cashback คือโปรแกรมส่งเสริมการขายที่ช่วยเพิ่มการมองเห็น, อัตราการสั่งซื้อ และเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า โดยลาซาด้าจะเสนอส่วนลดในรูปแบบเงินคืน 10% ให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยากซื้อสินค้า และกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต)
4. ฟรี คูปองกระตุ้นยอดขาย
5. เข้าร่วมโปรแกรมขนส่งฟรีพิเศษกับลาซาด้า ฟรี! 1 เดือน (เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบราคาที่กำหนด 99.- ลาซาด้าช่วยออกค่าส่งให้ 40.- เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม*)
6. แคมเปญลาซาด้าช่วยไทย
7. มีทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัว ช่วยให้คำแนะนำในการขายของกับลาซาด้า เช่น การลงขายสินค้า, การเข้าร่วมแคมเปญ หรือ การใช้เครื่องมือเพื่อเพิ่มยอดขาย

ลงทะเบียนเปิดร้านค้าใหม่ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายจากลาซาด้าได้ที่นี่ https://bit.ly/3wobxzS 
อ่านกติกา: https://bit.ly/3CwaUW8 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารเกี่ยวกับผู้ขายลาซาด้าได้ที่แฟนเพจ Lazada Happy Selling หรือคลิก https://bit.ly/3N3OCjl 

#10YearswithLazada #10ปีดี๊ดีกับลาซาด้า

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook