โจรย่องเบาบ้านเมียฝรั่ง ทั้งที่เจ้าของนั่งสังสรรค์กับญาติหน้าบ้าน สูญเกือบ 4 แสน

โจรย่องเบาบ้านเมียฝรั่ง ทั้งที่เจ้าของนั่งสังสรรค์กับญาติหน้าบ้าน สูญเกือบ 4 แสน

โจรย่องเบาบ้านเมียฝรั่ง ทั้งที่เจ้าของนั่งสังสรรค์กับญาติหน้าบ้าน สูญเกือบ 4 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบย่องเบาเข้าบ้านเมียฝรั่ง ทั้งที่เจ้าของนั่งสังสรรค์กับญาติหน้าบ้าน สูญเกือบ 4 แสน เผยเพิ่งได้กลับมาบ้านในรอบ 2 ปี ก็เสียทรัพย์เลย

(24 มี.ค.65)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกบ้านของ น.ส.ธรรพ์ญภรณ์ อายุ 40 ปี  ที่ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ ประกอบด้วยเงินยูโรจำนวน 800 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 50,000 บาท  ต่างหูทอง 2 คู่ แหวนเพชร 1 วง  แหวนแต่งงาน  1 วง นาฬิกายี่ห้อทอมมี่  1 เรือน และกระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่าเกือบ 4 แสนบาทหายไป โดยคนร้ายได้อาศัยช่วงที่ผู้เสียหาย  พร้อมสามีชาวต่างชาติ และญาติพี่น้องกำลังนั่งกินสังสรรค์กันอยู่หน้าบ้าน ปีนเข้าทางหน้าต่างหลังบ้านเข้าไปขโมยเอาทรัพย์สิน   

จากการสอบถาม น.ส.ธรรพ์ญภรณ์ เล่าว่า ตนกับสามีชาวฝรั่งเศส เพิ่งเดินทางมาจากฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 17 มี.ค.65  เพื่อมาพักร้อนที่บ้าน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  คืนเกิดเหตุตนกับสามี และญาติพี่น้อง ก็พากันนั่งกินหมูกระทะ และดื่มสังสรรค์กันอยู่หน้าบ้าน โดยที่สามีจะเปิดหน้าต่างหลังบ้านไว้ เพราะอากาศร้อน แต่ช่วงที่นั่งกินกันก็เดินเข้าไปหยิบของหรือเข้าห้องน้ำในบ้านตลอด แต่จังหวะที่ตนเองเดินเข้าไปในบ้าน สังเกตเห็นเครื่องสำอางตกอยู่ในเคาน์เตอร์ล้างจานซึ่งติดอยู่กับหน้าต่างพอดี ก็แปลกใจว่าเครื่องสำอางมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง

เมื่อเดินไปดูในห้องนอนก็ตกใจเพราะไม่เจอกระเป๋าสะพายแล้ว จึงรีบออกมาบอกสามีและญาติๆ เพราะคิดว่าน่าจะมีโจรเข้าบ้าน จากนั้นก็พากันเดินตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน ก็ไปพบกระเป๋าของตัวเองตกอยู่บริเวณไร่มันด้านหลังบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะตนกับสามีเพิ่งจะกลับมาพักร้อนที่บ้าน เพราะช่วงโควิดระบาด 2 ปีไม่ได้กลับบ้านเลย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและอยากได้ทรัพย์สินคืน 

ซึ่งเบื้องต้น ร.ต.อ.สุเทพ  แดงหมื่นหมื่นไวย รองสารวัตร (สอบสวน)  สภ.ประโคนชัย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.ประโคนชัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บข้อมูลหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายแล้ว และขณะนี้พอทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook