สลด เศรษฐีตกหลังคาดับ ตายมา 15 วัน ศพเน่าจนแห้ง พบเพิ่งขายที่ได้ 500 ล้าน

สลด เศรษฐีตกหลังคาดับ ตายมา 15 วัน ศพเน่าจนแห้ง พบเพิ่งขายที่ได้ 500 ล้าน

สลด เศรษฐีตกหลังคาดับ ตายมา 15 วัน ศพเน่าจนแห้ง พบเพิ่งขายที่ได้ 500 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายวัย 60 ปี เศรษฐีเจ้าของที่ดินในซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 ตกหลังคาบ้านตาย ศพเน่าจนแห้ง เผยเพิ่งขายที่ดินที่ภูเก็ตได้ 500 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 มี.ค.) เมื่อช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นที ทวนดิลก สว.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีห้องเก็บของเป็นอาคารไม้ชั้นเดียวอยู่ด้านหลัง อยู่ในเนื้อที่ 3 ไร่ ปลูกอยู่ริมถนนในซอย ห่างจากถนนจรัญสนิทวงศ์ ประมาณ 100 เมตร ด้านหลังเพิ่งยกร่องทำเป็นสวนมะม่วง

บริเวณหน้าห้องเก็บของพบศพ นายธำรง หรือ โอ่ง อายุ60 ปี อดีตทนายความ นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพเน่าจนเกือบแห้งทับหางเครื่องตัดหญ้า ในชุดเสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ ใส่ถุงมือผ้ามีหมวกตอกไม้ปิดหน้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 วัน

จากการตรวจสอบพบว่าที่หลังคากระเบื้องสูงประมาณ 3 เมตร ที่อยู่เหนือศพ แตกเป็นช่องกว้างประมาณ 1 เมตร ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ด้านหลังห้องเก็บของพบบันไดอลูมิเนียมพาดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ป้าที่อยู่ข้างบ้าน ให้การว่า ผู้ตายนั่นอยู่คนเดียว มักเดินดูที่ทางที่ปลูกในที่ดินของตัวเอง ตอนที่คนตายนั้นตกจากหลังคา ตนเองก็ได้ยินเสียงดังโครม แต่ก็ไม่ได้สนใจเนื่องจาก นึกว่าแมวตกหลังคา พอมาดูก็เห็นแต่กระเบื้องหลังคาเป็นรูก็ไม่ได้เอะใจอะไร ทั้งนี้ คนตายนั้นมีทีดินเยอะในบริเวณซอยนี้

ด้าน นายมงคล อายุ 52 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ตนเป็นคนปลูกมะม่วงให้กับผู้ตาย และยังมีที่ดินในซอยนี้อีกหลายแปลงที่จะให้ตนไปปลูกมะม่วง ก่อนเกิดเหตุประมาณกว่า 15 วันที่ผ่านมา นายธำรงให้ตนมาปลูกมะม่วงให้ และฝากตนให้เอาปั๊มน้ำไปซ่อม แต่ก็ยังโทรศัพท์ติดต่อได้

จนกระทั่งมา 3-4 วัน หลังจากซ่อมเสร็จก็จะเอาปั๊มมาส่งคืนและเบิกค่าแรงทำสวน แต่ก็ติดต่อไมได้ วันนี้จึงมาหาที่บ้าน ได้กลิ่นเหม็น จึงโทรศัพท์ให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธำรง มีที่ดินหลายแปลงในซอยจรัญฯ 34 หลังจากมีการปรับขึ้นภาษีที่ดิน นายธำรงซึ่งมีที่ดินว่างเปล่าอยู่หลายแปลง จึงจ้างคนมาปรับเป็นสวนมะม่วงเพื่อไม่ให้เสียภาษีสูง และที่ดินที่เกิดเหตุนายธำรงประกาศขายตารางวาละ 2 แสนบาท มีคนมาเจรจาแล้วแต่ยังไม่ลงตัว

โดยถนนภายในซอยนายธำรงไม่ได้ยกให้กับหลวง แต่เอาไว้ให้รถขายของ เช่น ไก่ย่าง ส้มตำ ขนม ก๋วยเตี๋ยว ฯลฯ เช่าจอดเพื่อเก็บค่าเช่า ร้านละ 1,200-5,000 บาทต่อเดือน

และก่อนหน้านี้ไม่นานนายธำรงได้ขายที่ดินที่จังหวัดภูเก็ตได้เงินมากว่า 500 ล้าน แต่ก็มาเสียชีวิตเสียก่อน ในห้องเก็บของที่เก็บพวกเศษขวดพลาสติกที่เก็บสะสมไว้เพื่อจะขายให้กับพวกเก็บของเก่า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายธำรงขึ้นไปซ่อมหลังคาเอง แล้วอาจเกิดอาการวูบพลาดตกลงมาด้านล่าง ศีรษะกระแทกพื้นแตกเลือดไหลจนหมดสติ แต่ไม่มีคนพบเห็นจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook