ลาซาด้า เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ "ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี" ช้อปยาว 10 วันเต็ม!

ลาซาด้า เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ "ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี" ช้อปยาว 10 วันเต็ม!

ลาซาด้า เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ "ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี" ช้อปยาว 10 วันเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากให้พูดถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย 'Lazada' จะต้องเป็นอีกชื่อหนึ่งที่ขึ้นมาในใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน ด้วยความผูกพันยาวนานถึง 10 ปี ในฐานะธุรกิจต้นแบบที่เปิดมิติใหม่ และเปลี่ยนพฤติกรรมการช้อปปิ้งของผู้คนทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

แล้วคิดว่าครบรอบ 10 ปี ขนาดนี้ลาซาด้าจะมาแบบธรรมดาๆ ได้เหรอ! เตรียมพบกับการพลิกประวัติศาสตร์ใหม่แห่งโลกอีคอมเมิร์ซ ด้วยปรากฏการณ์มหากาพย์การเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ส่งต่อประสบการณ์จากโลกออนไลน์สู่โลกออฟไลน์ของนักช้อปแบบเสมือนจริง ปลุกลาซาด้าให้มีชีวิต และให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากลาซาด้าในทุกช่วงเวลา และในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นการตอกย้ำ ภารกิจหลักของลาซาด้าในการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ การอยู่เคียงข้างผู้ขาย แบรนด์ พันธมิตร และนักช้อปชาวไทยทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแรงไปพร้อมกัน

ลาซาด้า ยกระดับ Shoppertainment จัดเต็มมหากาพย์การเฉลิมฉลอง “Lazada EPIC 10th Birthday Super Party”  ผ่าน LazLive

พบกับการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ลาซาด้ายกกองทัพศิลปินดาราชื่อดังมากมาย พร้อมกับโชว์พิเศษสุดปังสำหรับงานนี้เท่านั้น อาทิ ลาซาด้าแบรนด์แอมบาสเดอร์นำทีมโดย เบลล่า-ราณี, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฎ์ ตามด้วยนักร้องตัวท็อปที่มาร่วมสร้างสีสันอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์, อิ้งค์ วรันธร และ URBOYTJ รวมไปถึงศิลปิน T-POP รุ่นใหม่มากความสามารถที่ต่อแถวพร้อมมอบความบันเทิงและโชว์ความมันส์แบบจัดเต็ม นอกจากนี้นักช้อปจะได้ลุ้นไปกับการแจกของรางวัลครั้งใหญ่ถึง 10 รางวัล ตลอดทุกชั่วโมง พร้อมทั้ง Voucher Rain มาให้ได้เก็บกันอย่างจุใจ เพื่อใช้เป็นส่วนลดร่วมกับคูปองส่งฟรี และ Lazada Bonus ตลอดช่วงเวลาแคมเปญ รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท ร่วมรับชมโชว์สุดยิ่งใหญ่กับ Lazada EPIC 10th Birthday Super Party ได้ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เวลาบ่ายสองโมง – เที่ยงคืน ยิงยาวมาราธอนตลอด10 ชั่วโมงเต็ม ทาง ช่อง ONE 31 ช่อง 3 HD และ ไลฟ์สดทางโซเชียลมีเดียของลาซาด้า Facebook ,YouTube และ LazLive คลิก  https://bit.ly/3ubbvsF

"ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี" เปย์ไม่ต้องยั้งตลอด 10 วันเต็ม!

บอกเลยว่าอภิมหาแคมเปญนี้ส่วนลด ดีลเด็ด โปรแรงๆ ให้สมกับที่เป็น แคมเปญ “ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี” จากลาซาด้าพร้อมมอบโปรโมชันจัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ส่งตรงถึงหน้าจอโทรศัพท์ให้คุณได้ช้อปกันแบบจุกๆ อาทิ

  • ส่วนลดออนท็อปสูงสุด 6 ต่อ
    • ดีลส่วนลดสูงสุด 90%
    • คูปองลาซาด้าโบนัส ลด 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 500 บาท
    • คูปองส่วนลดจากลาซาด้าสูงสุด 1,000 บาท
    • คูปองส่งฟรีทั่วไทยมูลค่า 40 บาท
    • คูปองส่วนลดจากร้านค้ามูลค่าสูงสุด 1,010 บาท
    • โค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์มูลค่าสูงสุด 1,010 บาท
  • ลาซาด้าโบนัส นักช้อปสามารถเก็บสะสมลาซาด้าโบนัสมูลค่า 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 500 บาท โดยสามารถเก็บสะสมโบนัสได้ที่แอปพลิเคชันลาซาด้า ได้ใน 2 ช่วงเวลา
    • ช่วงที่ 1: เก็บลาซาด้าโบนัสได้วันนี้ - 29 มีนาคม และนำมาใช้ได้ในระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม
    • ช่วงที่ 2: เก็บลาซาด้าโบนัสได้ในวันที่ 30 มีนาคม – 5 เมษายนและสามารถนำมาใช้ได้ในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 5 เมษายน
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทยแจกทั้งวัน
  • Crazy Brand Mega Offers: มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% สำหรับสินค้าแบรนด์ดังบน LazMall พิเศษเฉพาะเวลาเที่ยงคืนถึงตี 2 ของวันที่ 27 มีนาคมและ 4 เมษายนเท่านั้น
  • Crazy Flash Sale: พบดีลสุดคุ้มทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ
  • Daily Cashback: รับเงินคืน 10% ได้ทุกวันตลอดแคมเปญ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ รับเงินคืน 100% เฉพาะวันที่ 27-29 มีนาคม และรับเงินคืน 30% ในวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน เฉพาะช่วงเวลา 10 โมง เท่านั้น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในความยิ่งใหญ่ที่ลาซาด้าเค้าจัดมาให้เท่านั้น เพราะครบรอบวันเกิด 10 ปีทั้งทีนักช้อปต้องได้รับความสนุกและความคุ้มค่าแบบจัดเต็มที่สุด! วอร์มนิ้วให้พร้อมแล้วไปเพิ่มสินค้าลงรถเข็น เตรียมช้อปไม่ยั้งกันได้เลย เริ่มสตาร์ทอภิมหาแคมเปญ "ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี" ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 5 เมษายน ตลอด 10 วันเต็ม! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก  https://bit.ly/3IUyGxr  

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook