"NEW GEN CERATOR 2022" ปลุกพลัง เสริมสร้างศักยภาพคนรุ่นใหม่ซีพี ออลล์ในยุคดิจิทัล

"NEW GEN CERATOR 2022" ปลุกพลัง เสริมสร้างศักยภาพคนรุ่นใหม่ซีพี ออลล์ในยุคดิจิทัล

"NEW GEN CERATOR 2022" ปลุกพลัง เสริมสร้างศักยภาพคนรุ่นใหม่ซีพี ออลล์ในยุคดิจิทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนี้ไป ทุกองค์กรจะขับเคลื่อนโดยคนรุ่นใหม่ และไม่ได้เป็นเพียงฟันเฟืองเล็กๆ แต่กำลังจะกลายเป็นกำลังสำคัญที่พร้อมจะสร้างความแตกต่างไปพร้อมกับการเปลี่ยนผ่านยุคสมัย โดยเฉพาะองค์กรขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกหลากหลายเจนฯ ยิ่งจำเป็นต้องปรับตัว เปิดใจ และเปิดกว้าง ไม่เพียงยอมรับความเห็นต่างและต้องส่งเสริมให้คนเจนฯ ใหม่ก้าวขึ้นมารับผิดชอบในตำแหน่งสำคัญเพื่อร่วมกันผลักดันองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ด้วยเหตุนี้เอง ซีพี ออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จึงจัดโครงการ "NEW GEN CERATOR 2022" เพื่อส่งเสริมความถนัด และเปิดรับความคิดเห็นใหม่ๆ ที่จะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันรวมถึงการทำงานในอนาคตให้กับบุคลากรในองค์กร


โดยทักษะที่นำมาอบรมตลอดโครงการ เกิดขึ้นจากการสำรวจความชอบและความต้องการที่จะพัฒนาทักษะของน้องๆ เจนฯ ใหม่ พร้อมทั้งเชิญผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ต่างๆ มาให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์จริง อาทิ การเสริมเทคนิคการถ่ายและการตัดต่อวิดีโอบนมือถือ โดย ครูคิว รชต สุหา Video Improver, สร้าง Content ให้โดนใจ โดย คุณเพิท พงษ์ปิติ ผาสุขยืด Founder จากสื่อออนไลน์สายโฆษณา ธุรกิจ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์จากเพจ “Ad Addict”



นอกจากทักษะที่จำเป็นต่อการทำงาน น้องๆ ยังได้ปรับบุคลิกภาพเพื่อสร้างความมั่นใจในการทำงาน โดย ครูซอ สทาศัย พงศ์หิรัญ และ ครูเกด ฐาดิณี รัชชระเสวี ปิดท้ายด้วยแรงบันดาลใจดีๆ ปลุกพลังบวกให้กับชีวิตโดย ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ ไลฟ์โค้ชชื่อดังของเมืองไทย

น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการ "NEW GEN CERATOR 2022" ยังมีโอกาสแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนมุมมองการทำงานกับ คุณลาวัณย์ เตียงหงษากุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคล บมจ.ซีพี ออลล์ อีกด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ของ ซีพี ออลล์ ที่ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนคนทุกเพศ ทุกวัย ให้ความสำคัญกับบุคลากรอย่างแท้จริง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพ พัฒนาความถนัด เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นบุคลากรสำคัญภายในองค์กร ด้วยปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสต่อกัน”

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook