ลูกชิ้นยืนกิน แจกฟรี! แม่ค้าเตรียม 200 กิโลฯ ขอบคุณ-ฉลองวันเกิด "ลิซ่า" 27 มี.ค.

ลูกชิ้นยืนกิน แจกฟรี! แม่ค้าเตรียม 200 กิโลฯ ขอบคุณ-ฉลองวันเกิด "ลิซ่า" 27 มี.ค.

ลูกชิ้นยืนกิน แจกฟรี! แม่ค้าเตรียม 200 กิโลฯ ขอบคุณ-ฉลองวันเกิด "ลิซ่า" 27 มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน สถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 10 ร้าน พร้อมใจแจกลูกชิ้นประชาชน-แฟนคลับ กินฟรีวันเกิด “ลิซ่า” 27 มี.ค.นี้ กว่า 200 กิโลกรัม เพื่อแสดงความขอบคุณลิซ่าที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกิน จนยอดขายพุ่งต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

วันนี้ (25 มี.ค) แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน สถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 10 ร้าน เตรียมแจกลูกชิ้นให้ประชาชน และบรรดาแฟนคลับของ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือนางสาวลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “แบล็กพิงก์” ได้รับประทานฟรีในวันที่ 27 มีนาคม 2565 ที่จะถึงนี้ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ “ลิซ่า” รวมกว่า 200 กิโลกรัม เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความขอบคุณ “ลิซ่า” ที่ทำให้คนไทยและคนทั่วโลกได้รู้จักลูกชิ้นยืนกิน ของดีเมืองบุรีรัมย์ที่มีเอกลักษณ์การกิน รสชาติความอร่อยของลูกชิ้น และน้ำจิ้มรสเด็ดไม่เหมือนใคร ทั้งยังทำให้ยอดขายพุ่งวันละเป็นแสน พลิกชีวิตแม่ค้าจากที่ประสบวิกฤตโควิดเงียบเหงาขายแทบไม่ได้เลย

ทั้งนี้ ลูกชิ้นที่จะแจกให้กินฟรีในวันนั้นก็จะเป็นลูกชิ้นหมู และไส้กรอกหรือฮอทดอกแดง พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรธรรมดาและพริกเผาให้เลือกด้วย โดยประชาชนและแฟนคลับสามารถมารับประทานลูกชิ้นฟรีได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันที่ 27 มี.ค. 65 จนกว่าลูกชิ้นที่เตรียมไว้ 200 กิโลกรัมจะหมด

ขณะที่ น.ส.ศศินา อารีรักษ์ แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านิด และนางสมคิด แซ่ตัง แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านี กล่าวว่า ในวันที่ 27 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้อง “ลิซ่า” ทางร้านลูกชิ้นยืนกินต่างพร้อมใจกันนำลูกชิ้นยืนกิน เป็นลูกชิ้นหมูและไส้กรอกแดง กว่า 200 กิโลกรัม มาแจกให้ประชาชนและแฟนคลับของน้องรับประทานฟรี 

โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนกว่าลูกชิ้นที่เตรียมไว้จะหมด เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณน้อง “ลิซ่า” ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและขายดิบขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากจะแจกลูกชิ้นให้ประชาชนและแฟนคลับกินฟรีแล้ว แม่ค้ายังจะรวบรวมเงินกันนำไปถวายวัดเพื่อเป็นการทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่าด้วย 

นอกจากนี้ ในวันที่ 27 มี.ค. สถานีรถไฟบุรีรัมย์จะร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.บุรีรัมย์ มาร่วมแจกน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชนที่มากินลูกชิ้น พร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ให้กับร้านค้าทุกร้าน และช่วยดูแลเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขด้วย เพราะคาดว่าในวันดังกล่าวจะมีประชาชนและแฟนคลับมารับประทานลูกชิ้นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลูกชิ้นยืนกิน แจกฟรี! แม่ค้าเตรียม 200 กิโลฯ ขอบคุณ-ฉลองวันเกิด "ลิซ่า" 27 มี.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook