รู้จัก "กระตั้ว ชุดาพรรณ" แม่ค้าสาวสวย เจ้าของเพจ "ตั้วขายถูก" ที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้

รู้จัก "กระตั้ว ชุดาพรรณ" แม่ค้าสาวสวย เจ้าของเพจ "ตั้วขายถูก" ที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้

รู้จัก "กระตั้ว ชุดาพรรณ" แม่ค้าสาวสวย เจ้าของเพจ "ตั้วขายถูก" ที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้หลายคนคงจะคุ้นตากับการซื้อของออนไลน์จากเพจขายของออนไลน์ชื่อดัง ที่จะอาศัยการ "ไลฟ์" ขายสินค้าให้ลูกค้าที่ติดตามได้ชมการถ่ายทอดสด แล้วกด "เอฟ" หรือสั่งสินค้าผ่านไลฟ์ ซึ่งกลายเป็นวิธีการขายที่ได้รับความนิยมสุดๆ พร้อมกับสร้างชื่อให้พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมาแล้ว หลายต่อหลายคน โดยเฉพาะคนที่ที่มีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่จดจำ ก็มักมีลูกค้าติดตามมากหลักแสน หรือหลักล้านคน นำมาซึ่งยอดขายสุดปังเป็นล้านๆ ในการไลฟ์แต่ละครั้ง

หนึ่งในบรรดาแม่ค้าชื่อดังแห่งยุคเห็นจะหนีไม่พ้น "กระตั้ว" เจ้าของเพจ "ตั้วขายถูก" ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามในเพจมากว่า 1 ล้านคน และไลฟ์ขายของได้ยอดสุดปังมานักต่อนัก สร้างชื่อภายในเวลาไม่กี่ปีจนเป็นที่รู้จัก ล่าสุดถึงขนาดจัดกิจกรรมไลฟ์แจกรถหรูในไลฟ์มาแล้ว วันนี้ Sanook News จะพาทุกคนไปรู้จักกับแม่ค้าสาวคนนี้ให้มากขึ้นกันอีกสักนิด

กระตั้ว หรือ ตั้ว ชุดาพรรณ คันทะพรม สาวสวยจากคณะวิศวกรรมโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา เริ่มต้นธุรกิจขายของออนไลน์มาได้เมื่อราวๆ ปี 2561 เริ่มจากการขายของมือสองผ่านไลฟ์ ที่มีผู้ชมเพียงหลักสิบคน ก่อนค่อยๆพัฒนา ขายเสื้อผ้าที่ไปคัดมาจากตลาดโรงเกลือ แล้วก้าวกระโดดกลายเป็นแม่ค้าไลฟ์ร้อยล้านได้ในปัจจุบัน จุดเด่นของเธอก็สมอย่างที่ชื่อเพจว่าไว้คือ "ตั้วขายถูก" แม้จะมีคู่แข่งเยอะ แต่เธอเลือกที่จะขายของในราคาที่ถูกกว่า หรือไม่คิดค่าจัดส่ง เป็นเหตุผลสำคัญในการมัดใจลูกค้า ประกอบกับลีลาการไลฟ์ขายที่ดูธรรมชาติ บ้านๆ พูดคุยกับลูกค้าอย่างเป็นมิตรและทั่วถึงทำให้คนติดตามเธอพุ่งพรวดขึ้นในเวลาไม่กี่ปี จนกระทั่งตอนนี้ กระตั้วยกระดับขึ้นมาเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" เต็มตัว มีแบรนด์ต่างๆ จองคิวให้เธอ "รีวิว" และ "ขาย" สินค้ากันแบบต้องจองคิวข้ามปีกันเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่าฝีไม้ลายมือในการขายแล้ว อีกหนึ่งความโดดเด่นของกระตั้วก็คือพัฒนาการความสวยปังที่หลายคนเอาไปเทียบกับดาราสาว "ดิว อริสรา" ที่บางมุมเหมือนกันจนแทบแยกไม่ออกเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รู้จัก "กระตั้ว ชุดาพรรณ" แม่ค้าสาวสวย เจ้าของเพจ "ตั้วขายถูก" ที่มาแรงสุดๆ ตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook