OMEGA x Swatch เป็นเหตุ! แห่ต่อคิวชุลมุนห้างแทบแตก สุดท้ายต้องเลิกขาย

แห่เข้าคิวซื้อนาฬิกาแบรนด์ดังจนชุลมุนห้างแทบแตก สุดท้ายต้องยกเลิกขายไปก่อน

แห่เข้าคิวซื้อนาฬิกาแบรนด์ดังจนชุลมุนห้างแทบแตก สุดท้ายต้องยกเลิกขายไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชนแห่เข้าคิวซื้อนาฬิกาแบรนด์ดัง จนเกิดเหตุชุลมุนห้างแทบแตก ก่อนที่จะประกาศยุติการจำหน่ายในวันนี้ออกไปก่อน

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาในวงการแฟชั่นไม่น้อย สำหรับการวางจำหน่ายของนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง Swatch และ Omega สองแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง ที่วางจำหน่ายวันนี้ (26 มีนาคม) เป็นวันแรกรวม 3 สาขา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง มีประชาชนจำนวนหลายร้อยคนเดินทางมาต่อคิวซื้อนาฬิการุ่นดังกล่าว โดยในช่วงเช้า ประชาชนมายืนต่อแถวเข้าคิวที่ป้ายรถเมล์ริมทางเท้าหน้าห้าง ก่อนจะมีการขยับรั้วให้เข้าไปยังบริเวณหน้าร้าน แต่มีการเปลี่ยนระบบการเข้าคิวถึง 3 ครั้ง จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน จนเจ้าหน้าที่จะยกเลิกการขาย ทำให้ชาวต่างชาติบางรายไม่พอใจ

swatch-queue-260322-1

ขณะที่ห้างสรรพสินค้าอีกแห่ง มีการจัดเก้าอี้ให้ประชาชนรอเข้าคิวซื้อนาฬิการุ่นดังกล่าวเช่นกัน โดยมีคนไปต่อคิวแล้วหลายร้อยราย และที่ห้างสรรพสินค้าอีกแห่ง ก็มีประชาชนจำนวนไม่น้อยเดินทางไปรอซื้อที่หน้าห้างตั้งแต่วันก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา Swatch ประเทศไทย เผยแพร่คำขออภัยต่อการยกเลิกจัดจำหน่ายนาฬิกาคอลเลคชันดังกล่าว พร้อมกับแจ้งว่าจะจัดการสิทธิ์ในการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

ขณะที่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 9.40 น. Swatch ประเทศไทย ประกาศยกเลิกการขายนาฬิกาคอลเลกชันพิเศษ BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง Swatch และ Omega โดยให้เหตุผลว่า "เนื่องจากกระแสตอบรับที่เกินคาดและกระทบต่อความปลอดภัยของทุกท่าน ทางแบรนด์จึงมีความจำเป็นต้องประกาศขอยกเลิกการขายคอลเลคชั่น BIOCERAMIC MOONSWATCH ในวันนี้ Swatch ประเทศไทย กราบขออภัยทุกท่าน มา ณ ที่นี้ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดทได้ที่ Official Line OA @Swatch_th"

นอกจากนี้ ตั้งแต่เมื่อช่วง 7.30 น. ของวันนี้ Swatch ประเทศไทย มีการประกาศอัปเดตเงื่อนไขการซื้อให้เหลือเพียงแค่คนละ 1 เรือน เนื่องจากมีกระแสตอบรับดีมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook