ฟังอีกมุม! "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" โพสต์แจงไม่ได้รุมตบ แค่จะลากไปคุยข้างนอก

ฟังอีกมุม! "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" โพสต์แจงไม่ได้รุมตบ แค่จะลากไปคุยข้างนอก

ฟังอีกมุม! "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" โพสต์แจงไม่ได้รุมตบ แค่จะลากไปคุยข้างนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว และผู้เข้าประกวด Miss Tourism World 2021 โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายในร้านย่านทองหล่อ ทำให้ใบหน้ามีรอยบาดแผล ส่งผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง จนสูญรายได้หลักล้าน และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นางสาวมิ้นท์ และ นางสาวคีย์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าจะถึงที่สุด

ล่าสุด หลังจากที่เป็นประเด็นต่อเนื่องมานานหลายวัน ทางด้านคู่กรณี 2 คนของโนอา คือ คีย์ แฟนเก่าของแรปเปอร์ดังซึ่งปัจจุบันเป็นแฟนของโนอา และ มิ้นท์ เพื่อนสนิทของคีย์ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นคนทำร้ายโนอาในวันดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี ชี้แจงเหตุการณ์ในมุมของตัวเอง

โดย มิ้นท์ ได้เล่าเหตุการณ์ย้อนไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตนทราบว่า คีย์บังเอิญไปเจอกลุ่มของโนอาที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และถูกกลุ่มดังกล่าวมายืนล้อมชี้หน้า แม้ในวันดังกล่าวจะไม่มีการลงไม้ลงมือ เพราะมีคนห้ามปรามเอาไว้ แต่คีย์ก็ตกใจและโทรมาร้องไห้กับตน กลัวจนพูดไม่รู้เรื่อง ทำให้ตนโกรธแทนเพื่อนมาก

 

กระทั่งวันที่ 22 มีนาคม หรือหนึ่งเดือนให้หลัง ตนกับคีย์ไปดื่มที่สถานบันเทิงที่เกิดเหตุ โดยไม่รู้มาก่อนว่าโนอาก็ไปที่เดียวกัน มีเพื่อนเดินมาบอกว่าเจอโนอา แต่ไม่อยากให้มีเรื่อง ตอนนั้นตนจึงตัดสินใจจูงมือคีย์เดินไปที่โต๊ะของคู่กรณี เพื่อจะเคลียร์กันให้จบ แต่เมื่อไปเผชิญหน้ากัน ในร้านเสียงดังจนคุยไม่รู้เรื่อง มิ้นท์จึงพยายามจะลากโนอาออกไปคุยข้างนอก แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จึงยื้อยุดกันไปมา ยอมรับว่าตอนนั้นได้มีการดึงทิ้งผมของอีกฝ่าย จนเพื่อนมาจับแยก ยอมรับว่าทำให้โนอามีแผลจริง แต่ไม่ได้เป็นการรุมทำร้ายใดๆ

หลังจากนั้น ตนกับคีย์ออกมาหน้าร้าน เพื่อนของโนอาตามออกมาเคลียร์  คีย์พยายามขอโทษแทนมิ้นท์และอยากให้จบเรื่อง แต่เพื่อนของโนอายืนยันว่ามิ้นท์ต้องไปขอโทษและยอมรับผิดเอง จากนั้นคีย์จึงเรียกรถกลับบ้านเพื่อไม่ให้สถานการณ์บานปลาย แต่ก็ยังถูกอีกฝ่ายทักข้อความไปหาเรื่องอีก

หลังเกิดเรื่อง มิ้นท์และคีย์ ได้ปรึกษาและแต่งตั้งทนายความมาสู้คดีแล้ว และหากว่ามีการโพสต์หรือนำเสนอเรื่องราวที่ทำให้ตนและคีย์เสื่อมเสีย ก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่โพสต์ด้วย

 

ขณะที่ คีย์ ก็โพสต์ข้อความ พร้อมแคปแชทที่คู่กรณีทักมาหาหลังเกิดเรื่อง โดยยืนยันว่า คีย์ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร และแผลที่คีย์ได้รับมาก็ไม่ได้เกิดจากโนอา แต่เกิดจากตอนที่เข้าไปห้ามเพื่อนเท่านั้น ที่ผ่านมาตนพยายามห้ามเพื่อนไม่ให้มีเรื่อง และยืนยันว่าไม่เคยวางแผนอะไรกันมาก่อนทั้งนั้น คีย์ยังแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษไปยังคู่กรณีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฟังอีกมุม! "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" โพสต์แจงไม่ได้รุมตบ แค่จะลากไปคุยข้างนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook