รู้จัก "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" สองสาวแซ่บที่มีคนติดตาม IG หลักแสน

รู้จัก "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" สองสาวแซ่บที่มีคนติดตาม IG หลักแสน

รู้จัก "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" สองสาวแซ่บที่มีคนติดตาม IG หลักแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นักแสดงสาว และผู้เข้าประกวด Miss Tourism World 2021 โพสต์เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายในร้านย่านทองหล่อ ทำให้ใบหน้ามีรอยบาดแผล ส่งผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง จนสูญรายได้หลักล้าน และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับ นางสาวมิ้นท์ และ นางสาวคีย์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าจะถึงที่สุด

โดยล่าสุด ทั้ง มิ้นท์ และ คีย์ ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นต่างๆจากมุมของตัวเอง และยังบอกด้วยว่าเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์ให้ร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากมีทัวร์ไปลงในไอจีทั้งคู่ และมีโพสต์โจมตีมากมายในโลกออนไลน์

Sanook News จะพาไปส่องโปรไฟล์ของทั้งสองสาวเซ็กซี่ ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเพราะมีผู้ติดตามในไอจีเกิน 3 แสนคนกันทั้งคู่

สำหรับ คีย์ หรือ เมาคีย์ ดนิตา ยอดเมือง เพิ่งจบการศึกษาจาก สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นนางแบบเซ็กซี่หุ่นแซ่บ ที่โด่งดังมาจากเพจ Cup E มีแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ติดตามผลงานการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่มาตั้งแต่เธอยังเป็นนักศึกษา และด้วยความที่มียอดผู้ติดตามในไอจีสูงลิ่วถึง 3.3 แสนคน ทำให้เธอรับงานรีวิวสินค้าลงไอจี และรับงานถ่ายแบบให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ

ขณะที่ มิ้นท์ ศุทธหทัย จันทา สาวสวยจากรั้วมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ปัจจุบันเปิดแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเอง และเมื่อต้นปีเธอเพิ่งจะโพสต์เล่าว่า เมื่อปีที่ผ่านมาปิดยอดขายครีมไปได้เกือบ 6 ล้านบาท และอวยพรตัวเองให้ปีนี้ปังกว่าเดิมแตะหลัก 10 ล้านขึ้นไปด้วย ในไอจีของมิ้นท์มีผู้ติดตามมากถึง 4.3 แสนคน และมักจะอวดรูปชุดว่ายน้ำ และภาพเซ็กซี่ของตัวเองให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่อย่างสม่ำเสมอเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ รู้จัก "มิ้นท์-คีย์" คู่กรณี "โนอา" สองสาวแซ่บที่มีคนติดตาม IG หลักแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook