ส.ส.เต้ หอบรังนกขอโทษ ลุงนิด คนหาปลาในคืน แตงโม ตกน้ำ หลังชี้เป้ามั่วทำเดือดร้อน

ส.ส.เต้ หอบรังนกขอโทษ ลุงนิด คนหาปลาในคืน แตงโม ตกน้ำ หลังชี้เป้ามั่วทำเดือดร้อน

ส.ส.เต้ หอบรังนกขอโทษ ลุงนิด คนหาปลาในคืน แตงโม ตกน้ำ หลังชี้เป้ามั่วทำเดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 28 มี ค.65 เมื่อนายวินิตมาถึงที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้นำเครื่องดื่มรังนกมามอบให้กับนายวินิตพร้อมกับจับมือแล้วกล่าวขอโทษด้วย

นายวินิต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ได้โทรศัพท์ขอโทษตนมาแล้วครั้งนึง แต่ตนไม่รับคำขอโทษทางโทรศัพท์ ขอให้นายมงคลกิตติ์มาขอโทษตนต่อหน้าสื่อมวลชน ส่วนเรื่องของค่าเสียหายตนไม่เคยพูดถึง ขึ้นอยู่กับนายมงคลกิตติ์ว่าจะเยียวยาตนอย่างไร เท่าไหร่ พร้อม อภัยนายมงคลกิตติ์ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ตัวเองโดนโจมตีอย่างหนัก จากสังคมส่งผลกระทบถึงครอบครัวและการใช้ชีวิต เมื่อนายมงคลกิตติ์ออกมาขอโทษแบบนี้ตัวเองพร้อมให้อภัย

ยืนยันว่าหากคลิปที่ นายมงคลกิตติ์ส่งให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานในคดีคุณแตงโมหากภายในคลิป เป็นคนจริง ตัวเองก็คงช่วยไปแล้ว โดยหลังจากนี้เรื่องคดีก็จะปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะถอดฟ้อง นายมงคลกิตติ์เต้หรือจะยังคงดำเนินคดีอยู่

ทั้งนี้ ที่มีกระแสว่าตนเป็นตัวกลางของความขัดแย้งระหว่าง นายมงคลกิตติ์ กับนายสิระ ที่เคยมาความขัดแย้งกันมาก่อนหน้านี้ ตนไม่ได้สนใจ เพราะสนแต่เรื่องตัวเอง เรื่องจากว่าครอบครัวเดือดร้อนมาก 

โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า วันนี้มาเจอนายวินิต น่าจะเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้ก็มาขอโทษนายวินิต เพราะทำให้เดือดร้อน โดยสัญชาตญาณของมนุษย์ ถ้าหากเห็นคนจมน้ำอยู่ก็ต้องช่วย ตนเข้าใจเจตนาของนายวินิตดี สิ่งที่ตนพูดไปเกิดผลกระทบกับนายวินิตมากพอสมควร จึงอยากจะขออภัย เพราะตนไม่ได้มีเจตนาที่ทำให้นายวินิตเสียหาย หลังจากนี้ก็ใจระมัดระวังคำพูดมากขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าพูดเร็วเกินไป ส่วนที่หลายคนมองว่า ตนหมดความน่าเชื่อถือนั้น ตนมองว่า คนทำงานย่อมผิดพลาดได้ หลังจากนี้จะนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น 
โดยเมื่อขอโทษเสร็จแล้ว นายวินิต กล่าวว่า ตนให้อภัย นายมงคลกิตติ์แล้ว แต่เรื่องของคดี จะถอนหรือดำเนินต่อ ก็ขอไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันต่อ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส.ส.เต้ หอบรังนกขอโทษ ลุงนิด คนหาปลาในคืน แตงโม ตกน้ำ หลังชี้เป้ามั่วทำเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook