ธิดาวานรออกจาก รพ.แล้ว

ธิดาวานรออกจาก รพ.แล้ว

ธิดาวานรออกจาก รพ.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 7 สี เอมี่ ออกจาก รพ.กลับไปรักษาตัวที่ภูเก็ตบ้านเกิดแล้ว เผยถือโอกาสจับไมค์หัดร้องเพลง ก่อนกลับมาแสดง ธิดาวานร อีกครั้ง

วันนี้(16 ธ.ค.) ที่ รพ.บำรุงราษฏร์ นางเอกสาว เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาล เพื่อกลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านใน จ.ภูเก็ต หลังจากประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าที่ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอมี่นั่งรถเข็นที่มีตุ๊กตาตัวโปรด "น้องเน่า" วางอยู่บนตัก โดยมี คุณพ่อยัน จาคอป เข็นรถให้ออกมาจากห้องพักคนไข้ โดยมีคุณแม่อยู่เคียงข้าง เมื่อพบกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวจำนวนมาก เอมี่ก็ชูสองนิ้วขึ้น พร้อมกล่าวทักทายผู้สื่อข่าว โดยให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ เนื่องจากต้องรีบเดินทางไปขึ้นเครื่องกลับบ้านที่ จ.ภูเก็ต

เอมี่ กล่าวว่า ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ว่า ยังเดินไม่ได้อย่างเดียว ไม่เจ็บแล้ว พอตื่นขึ้นมาก็พูดมากกว่าเดิมอีก ที่เดินไม่ได้เพราะกระดูกเชิงกรานข้างหวาหัก ต้องพัก และทำกายภาพบำบัด ยกแขน และกระดกข้อเท้า จะกลับไปพักฟื้นที่บ้านใน จ.ภูเก็ต ประมาณอีก 3 เดือน จึงจะหัดเดินได้ รอให้หายดีก่อนแล้วค่อยกลับมาเล่นละคร "ธิดาวานร 3" แน่นอน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น จำไม่ได้เลย นึกไม่ออกจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า เข็ดกับการขับรถหรือไม่ เอมี่ ตอบว่า ตอนนี้ซื้อรถคันใหม่แล้ว (พร้อมกับชี้ไปที่รถเข็นที่นั่งอยู่) พ่อแม่ไม่อยากให้ขับรถ น่าจะหาคนมาขับรถให้แทน ส่วนช่วง 3 เดือนที่อยู่ว่าง ๆ น่าจะกลับไปเรียนร้องเพลง อยากเป็นนักร้อง อย่างไรก็ตาม เอมี่ฝากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณคุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์, พี่ลอร์ด-สยม สังวริบุตร และบริษัท อินสไปร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ด้วยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook