สาวสองเนียนกอดหนุ่มฝรั่ง มือไวปลดสร้อยทองติดมือ มีคลิปถ่ายได้เต็มๆ

สาวสองเนียนกอดหนุ่มฝรั่ง มือไวปลดสร้อยทองติดมือ มีคลิปถ่ายได้เต็มๆ

สาวสองเนียนกอดหนุ่มฝรั่ง มือไวปลดสร้อยทองติดมือ มีคลิปถ่ายได้เต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 โพสต์ คลิปเหตุการณ์ที่มีชาวต่างชาติรายหนึ่งถูกสาวประเภทสอง ทำทีเข้ามากอดทักทาย ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำและหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดนาย Frederik de vreese  สัญชาติเบลเยียม อายุ 25 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า กลางดึกคืนวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังเดินอยู่กับเพื่อนจากสุขุมวิท 13 ไปซอยคาวบอย หรือสุขุมวิท 21 ก็มีผู้หญิง 1 คนมาบุกเข้ามากอด ใช้เวลาแค่ประมาณ 5 วินาที แต่ตอนนั้นไม่ทันฉุกคิดว่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น โดยหญิงรายนี้พูดทำนองว่า "สวัสดีที่รัก กำลังจะไปไหน ไปด้วยกันไหม" ลักษณะเหมือนกำลังหาลูกค้า แต่ตนเองไม่ไป และผลักหญิงรายนั้นออก จากนั้น 10 นาทีต่อมา ตนเองไปเข้าห้องน้ำ ถึงได้รู้ตัวว่าสร้อยดังกล่าวหายไปแล้ว จึงได้ย้อนดูไลฟ์ที่ตนเองถ่ายไว้ระหว่างทาง ก็พบว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นคนเอาไป

ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยเจอหญิงรายดังกล่าวมาก่อน และส่วนตัวคิดว่าหญิงรายนี้เป็นสาวประเภทสอง เนื่องจากมีความสูงใกล้เคียงกับตนเอง ส่วนสร้อยที่หายไปเป็นสร้อยที่พ่อให้ไว้ก่อนตาย จึงอยากได้คืน แม้มันจะไม่แพงมาก ประมาณ 30,000 บาท แต่ก็เป็นมรดกของพ่อ โดยตนเองหวังว่าสาวประเภทสองรายนี้จะยังอยู่ภายในประเทศ เพราะตนเองได้ลองไปสอบถามสาวประเภทสองในย่านดังกล่าวทราบว่า สาวประเภทสองรายนี้ไม่ใช่คนไทย แต่มาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมักจะมาวนเวียนในย่านดังกล่าวสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่าจริงไหม

ขณะที่ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณทางเท้าใกล้ปากซอยสุขุมวิท 19 ใต้สะพานลอยคนข้าม ซึ่งมีลักษณะเป็นทางเดินแคบๆ และไม่มีกล้องวงจรปิด เนื่องจากอยู่ใต้สะพานลอย และกล้องวงจรปิดบริเวณมุมถนนในซอยสุขุมวิท 19 ก็หันไปคนละทาง

เมื่อสอบถามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 19 ได้เล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ปากซอยสุขุมวิท 19 ไปจนถึงสุขุมวิท 21 จะมีกลุ่มสาวประเภทสองจับกลุ่มรวมตัวกันอยู่เป็นระยะๆ จำนวนหลายกลุ่ม แต่ละกลุ่มมีประมาณ 2-3 คน ลักษณะเป็นกลุ่มที่ลักลอบแอบขายบริการให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งในจำนวนนี้จะมีสาวประเภทสองที่มักจะก่อเหตุชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง โดยจะก่อเหตุตอนกลางคืนมืดๆ ทำให้ไม่มีใครเห็น อย่างไรก็ตามวินรถจักรยานยนต์ระบุอีกว่า เคยเห็นสาวประเภทสองลักษณะคล้ายๆ กับผู้ก่อเหตุในคลิป แต่ไม่แน่ใจว่ามีรอยสัก หรือใช่บุคคลเดียวกันหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ก็ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามจับกุมสาวประเภทสองที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสองเนียนกอดหนุ่มฝรั่ง มือไวปลดสร้อยทองติดมือ มีคลิปถ่ายได้เต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook