แม่แตงโมเผยไม่อ่านโซเชียล กลัวจะโมโห ถามทนายกฤษณะมีปัญหาอะไร หลังขู่จะแฉ

แม่แตงโมเผยไม่อ่านโซเชียล กลัวจะโมโห ถามทนายกฤษณะมีปัญหาอะไร หลังขู่จะแฉ

แม่แตงโมเผยไม่อ่านโซเชียล กลัวจะโมโห ถามทนายกฤษณะมีปัญหาอะไร หลังขู่จะแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 เม.ย.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของ คุณแม่แตงโม และ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เพื่อมอบหลักฐานผลชันสูตรร่างแตงโมรอบ 2 จากนิติวิทยาศาสตร์ ของกระทรวงยุติธรรม อีกทั้งพนักงานสอบสวนยังได้มีการเรียกสอบปากคำกับแม่แตงโม เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี

โดย ทนายเดชา เผยว่า ผลชันสูตรครั้งที่ 2 จากการตรวจสอบตรงกับการผ่าชันสูตรครั้งแรกไม่พบข้อพิรุธ ซึ่งในวันนี้ได้นำหลักฐานมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีการแจ้งความเพิ่มกับบุคคลบนเรือลำเกิดเหตุหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

ส่วนเรื่องคนที่หิวแสงและนักเลงคีย์บอร์ด ตนได้ปรึกษากับคุณแม่แตงโมแล้ว ว่าจะไม่มีการดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น เนื่องจากตัวคุณแม่เองก็ไม่ได้ติดตามอ่านข้อความใดๆในสื่อโซเชียล และไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้เข้ามาอยู่ในหัว พวกที่นำหลักฐานนำไปเสนอให้กับตำรวจนั้น ตนรู้ว่าทางพนักงานสอบสวนก็มีข้อมูลทั้งหมดอยู่ในมือแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่น

ส่วนกรณีที่ว่า ปอ-โรเบิร์ต หลังจากสึกออกมานั้น จะมีการแจ้งความดำเนินคดี กับพวกที่นำภาพคลิปนำไปตัดต่อ และปล่อยกระแสข่าวที่บิดเบือนจะถูกดำเนินคดีนั้นเป็นเรื่องจริง

ด้าน นางภนิดา แม่แตงโม กล่าวว่า ในคดีนี้ ตนมีความเชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ ใครจะหาว่าตนไปทำตามตำรวจหรือใครสั่งมานั่นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เกียรติตนเป็นอย่างมาก ตอนนี้ไม่มีข้อสงสัย คำตอบจะอยู่ที่พนักงานสอบสวน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้บอกว่าจะสอบปากคำเพิ่มเติม

สำหรับแม่เองตอนนี้ได้ข้อคิดอะไรมากมายมาใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ใจเย็นลง ตนไม่ได้อ่านข่าวสารในโซเชียลเลยเพราะกลัวว่าจะเกิดความโมโห ไม่ถือสาคอมเมนต์ในออนไลน์ อยากด่าก็ด่าไป แม่ไม่ได้ทำตามใบสั่งตำรวจ และตำรวจก็ไม่ได้สั่งอะไรแม่ ส่วนเรื่องหมอพรทิพย์เป็นความต้องการของแม่เอง ไม่ใช่เพราะกลัวว่าตำรวจจะไม่ทำคดีให้ เพราะเขาต้องทำคดีให้ตามหน้าที่อยู่แล้ว

ส่วนเรื่องปอ ก็พูดดีถามข่าวคราวแม่ตลอด ก็คิดดีกับเขาแล้วที่มีการบวช ที่ไปนอนในหลุมศพก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการนัดคุยกัน ยังไม่ได้คุยเรื่องที่ว่าจะสารภาพหรือไม่ แม่ไม่ได้เค้นถาม 

ส่วนกรณี ทนายกฤษณะ ที่มีการนำหลักฐานภาพกล้องหน้ารถของแตงโมออกมาแฉนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงถ้ามีหลักฐาน ที่มันชัดเจนขนาดนั้น ควรนำออกมาให้ตนนั้นได้เห็นถ้าไม่มีจริงและยังทำต่อก็ถือว่า ทนายกฤษณะ ทำตัวแย่มาก ซึ่งตนอยากให้หยุดการกระทำดังกล่าว หรือหาถ้ามีปัญหาส่วนตัวกับตนก็ขอให้ออกมาบอกกันตรงๆ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แม่แตงโมเผยไม่อ่านโซเชียล กลัวจะโมโห ถามทนายกฤษณะมีปัญหาอะไร หลังขู่จะแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook