ไม่รอด! รวบแล้ว อดีต รปภ.กระชากกระเป๋าหมอท้อง 8 เดือน จนหน้ากระแทกลิฟต์เลือดอาบ

ไม่รอด! รวบแล้ว อดีต รปภ.กระชากกระเป๋าหมอท้อง 8 เดือน จนหน้ากระแทกลิฟต์เลือดอาบ

ไม่รอด! รวบแล้ว อดีต รปภ.กระชากกระเป๋าหมอท้อง 8 เดือน จนหน้ากระแทกลิฟต์เลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้(1 เม.ย. 65) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ แถลงข่าวจับกุม นายสุทธิพงษ์ หรือ โอ๊ต สุขกำปัง อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ใน รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน สีเขียว จำนวน 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย ภายในมีกระเป๋าสตางค์ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรเครดิต และทรัพย์สินของผู้เสียหาย ชุดที่คนร้ายใช้ขณะก่อเหตุและถอดทิ้งเพื่อหลบหนี ประกอบด้วย เสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ ส่วนชุดที่คนร้ายสวมใส่ขณะเกิดเหตุ เสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง-เทา หมายเลขตัวถัง MLHJA1403N5216885 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พร้อมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำแถบขาว จับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตากสิน 21 เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มี.ค. เวลาประมาณ 17.50 น. มีคนร้ายเป็นชาย ขับรถมาจอดที่ลานจอดรถ ชั้น B1 ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านถนนสาทร ต่อมาคนร้ายได้เดินตามผู้เสียหายซึ่งเป็นแพทย์หญิงประจำโรงพยาบาลเข้าไปในลิฟต์โดยสาร อาศัยจังหวะอยู่ลำพังกับผู้เสียหาย กระชากชิงเอากระเป๋าสะพาย ผู้เสียหายได้พยายามยื้อแย่ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูลิฟท์เปิดออก ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังเพื่อให้ผู้เสียหายออกจากลิฟท์ เมื่อประตูลิฟท์ปิด ผู้ต้องหาได้ถอดเสื้อคลุม กางเกงยีนส์ขายาว และรองเท้าผ้าใบทิ้ง เพื่อสะดวกต่อการหลบหนี

จากนั้นเวลาประมาณ 17.42 น. คนร้ายได้กลับมาที่รถจักรยานยนต์ ขับขี่หลบหนีออกไปจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย พบว่าคนร้ายหลังจากก่อเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้ากลับที่พัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยตากสิน 21 เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวนนายสุทธิพงษ์ หรือ โอ๊ต ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และนำเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหา พบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน ของผู้กล่าวหา เสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ และหมวกนิรภัย ต่อมาผู้ต้องหาได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดของกลาง กระเป๋าสะพายภายในมีกระเป๋าสตางค์แบบสตรีและเอกสารของผู้เสียหาย ที่หลังจากก่อเหตุผู้ต้องหาได้นำไปทิ้งไว้ในถังขยะ บริเวณด้านหน้าที่พัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ของโรงพยาบาล เมื่อประมาณปี 2560 จากนั้นได้ออกไปทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยหลายแห่ง และล่าสุดเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ย่านบางบอน ออกจากงานเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหารับว่าก่อเหตุเพื่อต้องการหาเงินไปเสพยาเสพติด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่รอด! รวบแล้ว อดีต รปภ.กระชากกระเป๋าหมอท้อง 8 เดือน จนหน้ากระแทกลิฟต์เลือดอาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook