"สันธนะ" แจ้งความ "กองสลากพลัส" หลังเผยคลิปกล่าวหาว่าบุกรุก (คลิป)

"สันธนะ" แจ้งความ "กองสลากพลัส" หลังเผยคลิปกล่าวหาว่าบุกรุก (คลิป)

"สันธนะ" แจ้งความ "กองสลากพลัส" หลังเผยคลิปกล่าวหาว่าบุกรุก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สันธนะ" แจ้งความกลับ "กองสลากพลัส" หลังแฟนเพจเผยคลิปกล่าวหาว่าบุกรุกสถานที่ ทั้งที่มีการนัดหมายไว้ล่วงหน้า


เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน 2565 ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ ได้นำเอกสารหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน. ทองหล่อให้ดำเนินคดีความผิดฐาน นำเข้าข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม อันเป็นเท็จ กับเจ้าของ Facebook กองสลากพลัส ที่มีการเผยแพร่ข้อมูล อันเป็นเท็จโดยกล่าวหาว่าตนเอง บุกรุกสถานที่ โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งมีคลิป เคลื่อนไหว ประกอบ
โดยนายสันธนะ ระบุว่า ตนรู้จักกับนายพันธ์ธวัช หรือนอท นาควุสิทธิ์ ซึ่งประกอบธุรกิจจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยใช้ชื่อว่า "กองสลากพลัส" มาเป็นเวลากว่า 2 ปี และเคยไปหานายพันธ์ธวัชฯ ที่บริษัทลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารเอสเอสพีทาวเวอร์ 1 ประมาณ 2 ครั้ง และล่าสุดเมื่อวันนี้ 1 เมษายน เวลาประมาณ 15.00 น. ก็ได้เข้าไปหานายพันธ์ธวัช ที่สำนักงานดังกล่าว ซึ่งได้ขยายพื้นที่มาที่ชั้น 12 เอ โดยได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้ว และเมื่อเข้าไปถึงก็มีพนักงานของบริษัทฯ บอกทางให้ และระหว่างทางก็ยังมีพนักงานคนอื่นทักทายสวัสดีผู้แจ้ง เมื่อได้พบกันกับนายพันธ์ธวัช ก็ได้พาตนขึ้นไปพูดคุยที่ชั้น 21 ก่อนที่จะขอตัวไปเผยแพร่ภาพการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล นายสันธนะจึงได้เดินทางกลับ

แต่ภายหลังกลับพบว่าแฟนเพจ "กองสลากพลัส" นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ที่บันทึกภาพของตนขณะเดินทางเข้าไปในสำนักงานดังกล่าวมาเผยแพร่ และเขียนข้อความระบุว่าตนได้เข้าไปภายในโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นความเท็จทำให้นายสันธนะซึ่งเป็นผู้ที่ปรากฎในภาพได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดเพื่อให้ได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

โดยนายสันธนะเองยืนยันว่าตอนที่ไปพูดคุย ก็ไม่ได้มี การทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปัญหาใดๆ กับนายพันธ์ หรือคนอื่นใดในบริษัททั้งสิ้น ซึ่งตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีการโพสต์แบบนี้ อาจมีการไม่พอใจจากนายทุนของนายพันธ์ธวัช ก็เป็นได้ ซึ่งถ้าหากมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตนเองจริงๆ ตนเองก็จะไปแจ้งเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา คือข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จ ทำให้ผู้อื่น ได้รับความเสื่อมเสีย เพราะตนเองก็ถือว่า เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม และเป็นคนที่มีคนนับถือ เป็นจำนวนมาก เช่นกัน นาย"สันธนะ"กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook