รวบแล้ว! สาวสองมือไวในคลิปฉาว กอดรัดนักท่องเที่ยวแล้วปลดสร้อยทอง

รวบแล้ว! สาวสองมือไวในคลิปฉาว กอดรัดนักท่องเที่ยวแล้วปลดสร้อยทอง

รวบแล้ว! สาวสองมือไวในคลิปฉาว กอดรัดนักท่องเที่ยวแล้วปลดสร้อยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสาวประเภทสองมือไวในคลิปฉาว กอดรัดนักท่องเที่ยวแล้วปลดสร้อยทอง สอบประวัติพบคดีติดตัวหลายคดี 

2 เมษายน 2565 พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร รอง ผกก.สส.สน. ลุมพินี นำกำลังจับกุม นายมนัสนันต์ อายุ 30 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในความผิดฐาน "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" โดยจับกุมได้ที่ห้องพัก บริเวณภายในซอยสุขสวัสดิ์ 66 ตำบลลัดหลวง อำเภอประประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

สืบเนื่องจากปรากฎข่าวคราวนาย Frederik de vreese (เฟรดเดอริค เดอ วีส) สัญชาติเบลเยี่ยม ถูกสาวประเภทสอง ทำทีเข้ามากอดทักทาย ก่อนจะปลดสร้อยคอทองคำและหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินี ให้ดำเนินการติดตามจับกุม ซึ่งมีคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน 

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งฝ่ายสืบสวนสน.ลุมพินีได้รายงานเหตุให้ทางผู้บังคับชารับทราบ โดยทางพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. สั่งการให้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเหตุดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโครงการ สมาร์ท เซฟตี้ โซน 4.0 ซึ่งเป็นโครงการของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่าผู้ก่อเหตุ สวมใส่ชุดกระโปรงสายเดี่ยวลายดอก หลังก่อเหตุคนร้ายโดยสารรถแท๊กซี่ไปบริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 66 จึงสืบสวนจนสามารถจับกุมได้

ผู้ต้องหารับสารภาพ นำสร้อยคอทองคำที่ได้ไปขายให้กับร้านรับซื้อสร้อยคอทองคำภายซอยเจริญนคร 28 โดยได้รับเงิน 26,000 บาท เนื่องจากปัจจุบันไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ไม่มีรายได้สำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อีกทั้งติดการเล่นพนันสล็อต จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหารายนี้เคยต้องหาในคดีอาญาต่างๆ มาแล้วหลายคดี เช่น ข้อหาติดต่อ ชักชวน ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถานหรือในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ที่ สภ.เมืองพัทยา ปี พ.ศ.2556, ข้อหาลักทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ปี พ.ศ.2558 และ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ สน.ลุมพินี ปี พ.ศ.2565เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาพร้อมนำตัวฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook