"แป้ง อรจิรา" เผยค่าคลอดหลักล้าน-เล่าอาการป่วยลูกสาวต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน

"แป้ง อรจิรา" เผยค่าคลอดหลักล้าน-เล่าอาการป่วยลูกสาวต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน

"แป้ง อรจิรา" เผยค่าคลอดหลักล้าน-เล่าอาการป่วยลูกสาวต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้ง อรจิรา เผยเรื่องราวสุดพีคทำจิตตกร้องไห้ทุกวัน ลูกสาวต่อมไทรอยด์ผิดปกติ พร้อมกับเผยค่าคลอดที่สิงคโปร์กว่าล้านบาท 

รับบทบาทในชีวิตเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้วสำหรับนักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องเลอา ไปหมาดเมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ถึงวันนี้ลูกสาวอายุ 5 เดือน มีเรื่องราวใหม่ให้ แม่แป้ง ได้เรียนรู้ทุกวัน ซึ่งในช่องยูทูบ PANG ORNJIRA ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ไว้อย่างละเอียด โดย แป้ง ได้เล่าว่าเธอบินไปคลอดลูกที่สิงคโปร์และตอนนี้กลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับบอกเล่าชีวิตความเป็นอยู่ที่สิงคโปร์ทุกอย่างแพงหมด อาหารก็แพง

และที่สำคัญ แป้ง ได้เปิดตัวเลขค่าคลอดอยู่ที่ล้านกว่าบาท ซึ่งเธอได้บอกแบบขำๆ ว่า ไม่รู้ว่ามันเป็นค่าคลอดหรือค่าโง่ เพราะมีหมอทำคลอด คุณหมอเด็ก และหมอศัลยแพทย์มาด้วย รวมเบ็ดเสร็จ ไม่ต่ำกว่าล้านบาท ล้านเท่าไหร่ไม่รู้ ตรงนี้ยังไม่รวมค่าโรงแรม ไม่รวมค่าเก็บสเต็มเซลล์ เราก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ และก็ไม่ได้ถามค่าหมอศัลยแพทย์ตั้งแต่แรกว่าเท่าไหร่ ตอนนั้นแค่ไม่อยากมีแผลเป็น แต่ตอนนี้ก็คือมีแผลเป็นก็ได้เดี๋ยวไปเลเซอร์เอาทีหลังก็ได้ ตอนนั้นอยู่โรงพยาบาลแค่ 2-3 คืน 

อีกหนึ่งเรื่องราวของ แป้ง ที่ทำเอาคุณแม่ถึงกับจิตตกและร้องไห้ทุกวันจากอาการป่วยตัวเหลืองของลูกสาวเกิดจากต่อมไทรอยด์ผิดปกติ "รู้เพราะสังเกตุว่าน้องไม่ถ่ายมาอาทิตย์นึง และมีภาวะตัวเหลืองนาน เลยไปหาคุณหมอ ตรวจเจอว่าต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน วันแรกที่รู้คือร้องไห้เลย เพราะฮอร์โมนตัวนี้ใช้ในการพัฒนาสมอง ตอนนั้นนอยด์มากเพราะมารู้ตอนหนึ่งเดือนไม่ว่าอะไรพังไปแล้วบ้าง ปรึกษาคุณหมอที่เมืองไทยบอกว่าต้องทำใจว่าลูกอาจจะไม่ปกติ ตอนนั้นใจหายไปเลย ร้องไห้ทุกวัน พอผ่านมาเรื่อยๆ เขาก็เริ่มดีขึ้น ฮอร์โมนเป็นปกติแต่ต้องรับได้ยาและหาคุณหมอทุกสองอาทิตย์"

ไปดูเรื่องราวของคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มๆ ได้เลยจ้า PANG ORNJIRA

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แป้ง อรจิรา" เผยค่าคลอดหลักล้าน-เล่าอาการป่วยลูกสาวต่อมไทรอยด์ไม่ผลิตฮอร์โมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook