ส่องภาพ “สระว่ายน้ำบ้านดารา” อลังการงานสร้างทุกหลัง

ส่องภาพ “สระว่ายน้ำบ้านดารา” อลังการงานสร้างทุกหลัง

ส่องภาพ “สระว่ายน้ำบ้านดารา” อลังการงานสร้างทุกหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของบ้านซุปตาร์คนบันเทิงหลายๆ ครอบครัวเลยก็ว่าได้ สำหรับ สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดี เพื่อใช้ในการทำกิจกรรมพบปะสังสรรค์หรือจัดปาร์ตี้ของกลุ่มเพื่อนซี้ทั้งในและนอกวงการ

และเนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่เดือนเมษายน เดือนแห่งความร้อนระอุที่หลายคนมักจะมองหาพื้นที่คลายร้อน ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com จึงได้รวบรวมเอาภาพถ่ายสระว่ายน้ำส่วนตัวของเหล่าคนดังมาให้ได้ส่องได้ซูมความอลังการกันแบบจัดเต็ม ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปส่งพร้อมกันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่ซูเปอร์สตาร์ระดับตัวแม่ของวงการ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับการเนรมิตสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดีไซน์โมเดิร์นภายในบริเวณบ้าน แถมยังมีกิมมิคเก๋ไก๋ตรงที่เจ้าตัวหยิบเอาตัวอักษรภาษาอังกฤษ A สีทอง มาประดับตกแต่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้น ซึ่งถ้าหากมองจากมุมก็สูงจะเห็นถึงความโดดเด่นอย่างชัดเจน เพิ่มความอลังการให้กับสระว่ายน้ำได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันทางด้าน ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกซูเปอร์สตาร์ดีกรีคุณแม่ลูกสาม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่จัดหนักจัดเต็มเรื่องการดีไซน์สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านเช่นเดียวกัน โดยการออกแบบของเจ้าตัวนั้นจะเน้นให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ในประเทศแถบยุโรป มีการประดับประดาด้วยไม้เลื้อยและอิฐหิน ที่สำคัญมุมนี้ก็ยังเป็นมุมโปรดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ที่มักจะมีภาพการเล่นน้ำอย่างสนุกสนานออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ

ส่วนทางด้านนักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ก็ถือได้ว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ให้ความใส่ใจในการออกแบบดีไซน์สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านเช่นกัน อีกทั้งหลายๆ คนที่ได้เห็นต่างก็ยังชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า สระว่ายน้ำบ้าน บอย พิษณุ นั้น ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่ก็ดูหรูหราประหนึ่งว่าเหมือนอยู่ในรีสอร์ท ถึงขนาดยกให้เป็นสระว่ายน้ำในฝันกันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีคนดังอีกหลายๆ คน ที่มีสระว่ายน้ำสวยๆ เป็นมุมพักผ่อน มุมทำกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น เป็กกี้ ศรีธัญญา, ต้นหอม ศกุนตลา, เนย โชติกา, ดีเจเพชรจ้า และอีกมากมาย เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะหยิบเอาชุดว่ายน้ำมาใส่เก๋ๆ กระโดดลงสระดับร้อนจริงๆ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่องภาพ “สระว่ายน้ำบ้านดารา” อลังการงานสร้างทุกหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook