เสาไฟอาถรรพ์ หนุ่มขี่ จยย.แหกโค้งชนตายคาที่ กลายเป็นศพที่ 4 ในช่วง 6 เดือน

เสาไฟอาถรรพ์ หนุ่มขี่ จยย.แหกโค้งชนตายคาที่ กลายเป็นศพที่ 4 ในช่วง 6 เดือน

เสาไฟอาถรรพ์ หนุ่มขี่ จยย.แหกโค้งชนตายคาที่ กลายเป็นศพที่ 4 ในช่วง 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 31 ปี ขี่ จยย.แหกโค้ง ชนเสาไฟดับคาที่ ชาวบ้านพบหมวกกันน็อกวางทิ้งไว้ เชื่อเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน เป็นรายที่ 4 ในช่วง 6 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทางในซอยเนินพระ 5 ตำบลเนินพระ เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง มีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 31 ปี สภาพศพร่างกายกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน

จากการสอบสวน ทราบว่า นายภานุวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพังคนเดียวด้วยความเร็ว และเลี้ยวเข้ามาในซอยเนินพระ 5 มุ่งหน้าชายทะเลหาดสุชาดา และนายภานุวัฒน์อาจไม่ชำนาญเส้นทาง และด้วยขับมาเร็ว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง จึงทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างรุนแรง จนร่างกายนายภานุวัฒน์ กระเด็นไปกระแทกอัดกับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตาม เสาไฟฟ้าในจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างทราบกันดีว่า เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งจนมีผู้เสียชีวิตมาแล้วจำนวนมาก

ล่าสุด ชาวบ้านยังพบหมวกกันน็อก 1 ใบ วางอยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นหมวกกันน็อกของผู้เสียชีวิตที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงผีตัวตายตัวแทน ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

สำหรับเสาไฟจดทางโค้งแห่งนี้ ก่อนหน้านี้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งพุ่งชน และเสียชีวิตมาแล้ว 3 ราย และนายภาณุวัฒน์เป็นรายที่ 4 โดยรายแรกเหตุเกิดเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2564 รายที่ 2 เหตุเกิดเมื่อเดือนมกราคม 2565 รายที่ 3 เหตุเกิดเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และนายภานุวัฒน์เสียชีวิตเป็นรายที่ 4

ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเสาไฟฟ้าที่เกิดเหตุมีผีสิงที่ต้องหาวิญญาณตัวตายตัวแทน ถึงจะไปผุดไปเกิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook