เจอหลักฐานใหม่อีกรอบ! "ส.ส.เต้-ทนายกฤษณะ" ยืนยันส่งให้ดีเอสไอพิสูจน์แล้ว

เจอหลักฐานใหม่อีกรอบ! "ส.ส.เต้-ทนายกฤษณะ" ยืนยันส่งให้ดีเอสไอพิสูจน์แล้ว

เจอหลักฐานใหม่อีกรอบ! "ส.ส.เต้-ทนายกฤษณะ" ยืนยันส่งให้ดีเอสไอพิสูจน์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ส.ส.เต้-ทนายกฤษณะ-ทีมงาน" แถลงข่าวการพบหลักฐานใหม่ (อีกครั้ง) ในคดีแตงโม โดยส่งต่อไปให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ตรวจพิสูจน์แล้ว

วันนี้ (11 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่โรงแรมอัณณา-นาวา ถ.เลี่ยงเมือง-ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี "ส.ส.เต้" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายแม่แตงโม ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมทีมงาน แถลงข่าวพบหลักฐานใหม่คดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ที่จะยื่นให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)    

ส.ส.เต้ กล่าวว่า จะนำคดีแตงโมไปอภิปรายในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากจะให้มีการแก้กฎหมายเพื่อความยุติธรรมของสังคม และวันที่จะไปร่วมกิจกรรมกับ fc คุณแตงโม ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อไปแสดงพลัง ไว้อาลัย และร่วมกันแก้กฎหมายกระบวนการยุติธรรมในสังคมไทย

ขณะที่ นายราชวัขร์ จีระตระกูล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ สืบสวนคดีการเสียชีวิตของแตงโม กล่าวว่า ตนเก็บหลักฐานในคดีนี้มามากกว่า 40 วันแล้ว ดูข้อมูลจากโลกโซเชียลและมาวิเคราะห์แถลงข่าว กรณีรูป "กระติก" ที่ถ่ายภาพมาเปรียบเทียบการปิดเปิดไฟบนสะพานพระราม 8 ว่า รูปที่ลงโซเชียลนั้นมีการตัดต่อ เนื่องจากตนสันนิษฐานว่า รูป 5 รูปนั้นเป็นรูปที่มีการตัดต่อ 100% ซึ่งเปรียบเทียบกับกับการปิด-เปิดไฟบนสะพานพระราม 8 ซึ่งเชื่อว่าคนบนเรือไม่ได้ไปถ่ายรูปกันที่สะพานพระราม 8 ส่วนเรือนั้น ตนเชื่อว่ามีเรือ 2 ลำ มีการเปลี่ยนเรือแน่นอน ซึ่งตนดูจากยี่ห้อของเรือมาเปรียบเทียบดูในภาพที่ออกไปในโซเชียล และเชื่อว่าหลังเกิดเหตุมีการเปลี่ยนเรือเนื่องจากถูกสื่อกดดัน ตนยืนยันในคำพูดของตน ถ้าหากไม่เป็นความจริงท้าให้ฟ้องตนได้เลย ประเด็นเรื่องโรเบิร์ตตัวปลอม ตนยืนยันว่ามี "โรเบิร์ต" 2 คน เนื่องจากความสูงไม่เท่ากัน เท่าที่ดูจากข่าวที่ออกมาและเปรียบเทียบดู ซึ่งคนที่ยืนยันได้เลยว่าตัวจริงหรือตัวปลอม คือ โบ TK ที่มีการเดินทางไปหาและมีการพูดคุยกันในวันที่เกิดเหตุ ตนจินตนาการว่าหลังจากแตงโมเสียชีวิตแล้ว โรเบิร์ตตัวปลอมนำร่างมาทิ้งไว้ที่หน้าวัดลุ่มคงคาราม

ทางด้าน ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตนได้กลั่นกรองหลักฐานแล้ว จึงนำหลักฐานไปยื่นหนังสือให้ดีเอสไอตรวจสอบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนี้ดีเอสไอจะเรียกตนกับผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนในข้อสันนิษฐานที่ได้มา จะมีวิธีการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งที่ออกมาแถลงข่าวในวันนี้เนื่องจากมีข้อสงสัยจากประชานที่เรียกร้องมา

นอกจากนี้ ทนายอู๋ ทนายความอิสระภาคประชาชน กล่าวว่า  ตนรวบรวมคำถามที่เป็นกระแส 50 คำถามจากโซเชียลออนไลน์ และแบ่งเป็น 5 หมวด คือ หมวดที่ 1 พิรุธสงสัย หมวดที่ 2 ข้อเท็จจริง หมวดที่ 3 เจ้าพนักงานตรวจพิสูจน์ หมวดที่ 4 นิติเวชดำเนินการ หมวดที่ 5 ตำรวจดำเนินการ ส่งไปที่พนักงานสอบสวน

ส่วนเรื่องผ้าขาวในคลิปที่ "หนุ่ม กรรชัย" เปิดเผยนั้น ถ้าผ้าขาวมีจริงมันอยู่ใกล้แผลแตงโมรวมทั้งคราบเลือด หากถ้าผ้าขาวปรากฏจะเป็นจิ๊กซอว์ที่เชื่อมโยงผลพิสูจน์ ซึ่งถ้าเจอผ้าผืนนี้จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ดังนั้นคลิปดังกล่าวตำรวจต้องตรวจสอบความเป็นไปเป็นมาของคลิปว่าได้มาจากใคร รวมถึงใครเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจอหลักฐานใหม่อีกรอบ! "ส.ส.เต้-ทนายกฤษณะ" ยืนยันส่งให้ดีเอสไอพิสูจน์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook