รวบหนุ่มคลั่ง หลอนว่าเมียไปมีอะไรกับพ่อ ทำร้ายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

รวบหนุ่มคลั่ง หลอนว่าเมียไปมีอะไรกับพ่อ ทำร้ายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

รวบหนุ่มคลั่ง หลอนว่าเมียไปมีอะไรกับพ่อ ทำร้ายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีบุกชาร์จ หนุ่มคลั่งยาหลอนว่าเมียไปมีอะไรกับพ่อ ทำร้ายเมียที่กำลังท้อง 2 เดือน และแม่ ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 02.30 น. ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่.ป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบ นางสาวกัลยา อายุ 36 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน มีอาการเจ็บท้อง ที่คอและแขนบวม ใกล้กันพบ นางยุพิน อายุ 65 ปี มีอาการเจ็บสีข้างฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ได้ขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พังประตูบ้านเข้าไป พบ นายสมบัติ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง เดินถือมีดปลายแหลมและขวานไปมากลางบ้าน ที่บริเวณห้องครัวบนเตาแก๊สไฟกำลังลุกไหม้กองผ้า เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ไม้ง่าม และปืนช็อตไฟฟ้า เข้าควบคุมตัวนายสมบัติ ตามยุทธวิธี ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แยกตัวออกมาปิดแก๊สและช่วยกันดับไฟที่อยู่บนเตา เสียหายเล็กน้อย ก่อนจะคุมตัวนายสมบัติ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อรอสอบปากคำ และดำเนินคดี

จากการสอบถาม ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่.ป้องกันและปราบปราม สภ.สำโรงใต้ ที่เข้าระงับเหตุ เผยว่า โดยที่ช่วงเที่ยงคืนครึ่ง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายทำร้ายร่างกายพ่อแม่และภรรยา ตนเองพร้อมกำลังจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยพบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งถือมีดและขวานอยู่หน้าบ้าน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซึ่งเป็นแม่และภรรยาของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้านปิดประตูพร้อมขว้างปาสิ่งของออกมา โดยตนเองก็ยังโดนหินที่ผู้ก่อเหตุปามาที่ขา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้จุดไฟเผามุ้งก่อนที่เพลิงเริ่มลุกลาม

เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเพื่อเข้าไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามไปมากกว่านี้เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นลักษณะชุมชน ก่อนที่ตนเองจะใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ก่อเหตุ 2 นัด และ ปฏิบัติตามยุทธวิธี จนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยกันดับเพลิงที่ผู้ก่อเหตุจุดไว้

ด้าน นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองนอนอยู่ในห้อง ประมาณ 3 ทุ่ม ตนได้ยินเสียง ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับภรรยากันจนบานปลายถึงขนาดลงมือตีภรรยา ก่อนที่พ่อแม่จะเข้ามาห้ามปราม

โดยผู้ก่อเหตุเคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ เนื่องจากเสพยาเสพติด (ยาบ้า) โดยล่าสุดตนเองเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัวไป แต่หลังจากนั้น 2 วัน เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวกลับมา เนื่องจากไม่ได้พาตัวไปโรงพยาบาล

ผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุอาละวาดบ่อยครั้งจนพ่อแม่ต้องหนีมาอยู่กับตนเอง โดยวันนี้ผู้ก่อเหตุยังด่าพ่อของตนเองว่าไปมีความสัมพันธ์กับภรรยาของผู้ก่อเหตุ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมบัติมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ และในวันนี้จะสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวบหนุ่มคลั่ง หลอนว่าเมียไปมีอะไรกับพ่อ ทำร้ายแม่-เมียท้อง ก่อนจุดไฟเผาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook