บ้านพักพูลวิลล่า สุดเซ็ง ลูกค้าปล่อยหมาฉี่รดที่นอน เอาผ้านวมม้วนๆ ซุกอึบนเตียง

บ้านพักพูลวิลล่า สุดเซ็ง ลูกค้าปล่อยหมาฉี่รดที่นอน เอาผ้านวมม้วนๆ ซุกอึบนเตียง

บ้านพักพูลวิลล่า สุดเซ็ง ลูกค้าปล่อยหมาฉี่รดที่นอน เอาผ้านวมม้วนๆ ซุกอึบนเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านพักพูลวิลล่า สุดเซ็ง ลูกค้าปล่อยหมาฉี่รดที่นอน เอาผ้านวมม้วนๆ ซุกรอยอึบนเตียง หลังเช็กเอาต์ปิดเครื่องหนีติดต่อไม่ได้

เพจ บ้านพักชะอำ หัวหิน ระบุว่า “วันนี้ แอดมิน ขอแชร์ นิดนึง "น้องหมาไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนนะคะ" ถ้าใครพาน้องหมามาพัก จองกับแอดตาลจะรู้ว่า แอดตาลน่ารักตลอด ลดค่าน้องหมาบ้าง คิดเป็น/ทริปบ้าง แต่เหตุการณ์นี้คือ เกินคำบรรยายคะ น้องหมาไซบีเรียน ฉี่ใส่ที่นอน 1 ห้อง แล้ว อีก 1 ห้องน้องหมาอึบนที่นอน แล้วเอาผ้านวมปิดไว้ม้วนๆ ไว้

ตอนเช็คบ้าน ทางบ้านแค่ตรวจ จานชาม ว่าล้างครบมั้ย แล้วก็คืนประกันไป กลายเป็นว่ามาเจอทีหลัง แล้วลูกค้า ท่านนั้นก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้เลย แอดมินอยากจะขอความร่วมมือนะคะ พาลูกมาพัก ก็ดูแลรักษาความสะอาด ลูกตัวเองทำแย่ คนเดียว ก็อาจจะทำให้ลูกคนอื่นๆ ไม่ได้มาพักด้วย นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า แฮปปี้สงกรานต์เดย์คะ ปล.แชทนี้เป็นแชทแอดมินคุยกับพี่เจ้าของบ้านนะคะ แอดมินเชื่อว่าเจอลูกค้าแย่ๆ 1 คน จะเจอลูกค้าดีดี อีก 100 คนจร้า”

ซึ่งในแชทพบว่า เจ้าของบ้านต่อว่าแอดมินอย่างหนัก เพราะเคยบอกกับทางแอดมินแล้วว่าไม่อยากให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก อย่างอย่างกรณีนี้ ความเสียหายไม่คุ้มกับค่าปรับ เพราะผ้าปูที่นอนก็อย่างดี ชุดละ 2-3 พันบาทแล้ว ที่นอนอย่างดีราคา 2 หมื่นกว่าก็อาจจะต้องเปลี่ยนเพราะกลิ่นแรง ซึ่งหลังเกิดเหตุมีลูกค้ามาพักต่อแต่ห้องยังไม่สามารถให้บริการได้ เจ้าของบ้านจึงต้องไปเปิดอีกหลังให้ลูกค้านอนก่อน

ทางเพจ ระบุว่า อยากให้เป็นกรณีศึกษาสำหรับลูกค้าในเคสต่อๆ ไป ไม่ได้อยากจะประจานลูกค้า และไม่ได้เรียกร้องให้ลูกค้ารายนี้มารับผิดชอบแต่อย่างใด แต่ต้องการให้ ทุกคนที่รักน้องหมา ได้พาลูกๆ ของตัวเองมาเที่ยว แล้วก็ปฎิบัติตามกติกาบ้านพักที่ได้กำหนดไว้ ดูแลลูกๆ อย่างดีในทุกครั้งที่มาเข้าพัก

ซึ่งลูกค้ารายนี้มาพัก 1 คืน เป็นราคาโปรโมชั่น 3,999 บาท และนำสุนัขเข้ามาพักด้วย 5 ตัว หลังจากเกิดเคสนี้ ทางบ้านพักพูลวิลล่า จะเข้มงวดในการตรวจเช็กมากขึ้น และจะเพิ่มประกันบ้านพักมากขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างสนับสนุนให้ทางที่พักเอาผิดและเรียกค่าเสียหายกับลูกค้าที่ไม่มีความรับผิดชอบรายนี้ พร้อมระบุอีกว่า พฤติกรรมแบบนี้จะทำให้คนเลี้ยงสัตว์ครอบครัวอื่นๆ ที่มีความรับผิดชอบลำบากไปด้วย เพราะในปัจจุบันที่พักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยก็มีน้อยอยู่แล้ว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook