หนุ่มแมสเซนเจอร์ ซิ่งจยย.ชนเสาไฟ ดับคาที่ หัวชี้ไปทางศาล เชื่ออาถรรพ์เจ้าที่แรง

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ซิ่งจยย.ชนเสาไฟ ดับคาที่ หัวชี้ไปทางศาล เชื่ออาถรรพ์เจ้าที่แรง

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ซิ่งจยย.ชนเสาไฟ ดับคาที่ หัวชี้ไปทางศาล เชื่ออาถรรพ์เจ้าที่แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแมสเซนเจอร์วัย 43 ซิ่ง จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับย่านวัดสน ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์เจ้าที่แรงเพราะมีอุบัติเหตุแปลกๆ บ่อย

(14 เม.ย.65) เวลา 23.40 น.ร.ต.อ. วิศรุจ ทาทอง รอง สว. (สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยสุขสวัสดิ์ 35 แขวง ราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร แล้วภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาสาสมัคร มาถึงที่เกิดเหตุพบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลขที่ 1170 ริมถนน สุขสวัสดิ์ ขาออกมุ่งหน้าแยก กม.9 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายสุริยันต์ อายุ 43 ปี นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน ในสภาพสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ สามส่วน มีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และตามลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และพบร่องรอยของการเฉี่ยวชนขอบปูนก่อนที่จะกระเด็นไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่อย่างจังจนทำให้ป้ายหาเสียงของนักการเมืองท้องถิ่นที่ผูกติดไว้กับเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวเสียหายไปด้วย 1 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

และจากการสอบถาม นายวิทย์ อายุ 58 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ใน ศูนย์โตโยต้า บอกว่า ตนนั่งอยู่ข้างใน แล้วได้ยินเสียงดังสนั่น จึงออกมาดู ก็เห็นมีรถมอไซค์ล้มกลิ้ง และคนก็นอนอยู่ข้างฟุตปาธ แต่มีมอเตอร์ไซค์ ที่เค้าขับตามมา เค้าก็จอดคุยว่า เค้าขับตามหลังมา เห็นมอเตอร์ไซค์คันนี้ขับมาทางเลนขวา ด้วยความเร็ว แล้วก็ข้ามมาเลนซ้าย ไม่แน่ใจว่าจะลื่นน้ำที่ถนนหรือเปล่า พอมาถึงก็น่าจะเสียหลักชนขอบฟุตปาธ ขึ้นไปชนป้ายหาเสียงที่ติดกับเสาไฟ เพราะไม่มีรถ หรือมีด่านอยู่บริเวณนี้ ตอนแรกก็นึกว่าจะหลบด่าน หรืออะไร แต่ก็ไม่มีอะไร โล่งๆ ตนออกมาถึงก็เจออยู่แค่คันเดียว

และ น.ส.ดารัตร์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่ผ่านไปมาละแวกนี้ บอกว่า จากเหตุที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ จะเกี่ยวข้องกับความศักดิ์สิทธิ์ของศาลแห่งนี้หรือเปล่า ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคลนะ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุบ่อยครั้งอยู่ มีเหตุไฟไหม้รถยนต์บ้าง รถชนกันบ้าง แต่ก็ไม่หนักเท่าครั้งนี้ เหตุครั้งนี้ก็มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุตรงนี้แล้วหน้าศาลพอดี ศีรษะของผู้เสียชีวิตก็หันชี้ไปทางศาลด้วย อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะ แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล

ส่วนเบื้องต้นจากการสอบถามพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์แล้วคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วและประจวบเหมาะกับพื้นถนนดังกล่าวมีน้ำขังอยู่จึงอาจจะพลาดไปเหยียบน้ำแล้วทำให้ลื่นจนเสียหลักควบคุมรถไม่อยู่จึงพุ่งชนเข้ากับขอบทางเดินก่อนที่จะกระเด็นไปชนเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวแล้วเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนบริเวณสถานที่ดังกล่าวต่างก็เคยเกิดเหตุในทำนองที่ว่ามีอุบัติเหตุบ่อยๆ บางครั้งจะเกิดเหตุแบบแปลกๆหลายครั้งบางที รถยนต์วิ่งผ่านมาถึงบริเวณตรงนี้ก็จะเกิดเพลิงลุกไหม้ห้องเครื่องขึ้นมาเองโดยไม่ทราบสาเหตุ และก็จะมีอุบัติเหตุรถเสียหลักล้มเองบ้างโดยไม่มีคู่กรณี แต่ก็เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นบางครั้งก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรืออาจจะเป็นเพราะเหตุบังเอิญ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณความเชื่อของแต่ละคน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook