รู้จัก "แอนนา หทัยรัตน์" ภรรยาไฮโซลูกนัท จากนางแบบสาว สู่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ก.

รู้จัก "แอนนา หทัยรัตน์" ภรรยาไฮโซลูกนัท จากนางแบบสาว สู่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ก.

รู้จัก "แอนนา หทัยรัตน์" ภรรยาไฮโซลูกนัท จากนางแบบสาว สู่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา ภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท เข้าแจ้งความหลังตกเป็นเหยื่อพฤติกรรมน่ารังเกียจของอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ซึ่งหลังเรื่องราวถูกเปิดเผย โลกออนไลน์ต่างก็เข้าไปส่งกำลังใจให้กับความกล้าหาญในการออกมาเปิดเผยและต่อสู้กับเหตุการณ์ ซึ่งนับว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง

แอนนา หทัยรัตน์ เรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอดีตนางแบบสาวที่เคยผ่านงานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายแบบแฟชั่น และเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง Dancing วง MUSKETEERS และเพลง คงไม่ทัน ของสงกรานต์ อีกทั้งเป็นพี่สาวของ มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงสาวช่อง 3 ที่มีชื่อเสียงจากละคร กรงกรรม

แอนนา และ มุก น้องสาวแอนนา และ มุก น้องสาว

แอนนา หทัยรัตน์ จดทะเบียนสมรสและแต่งงานกับ ลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย เมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่พบรักกันระหว่างเข้าร่วมชุมนุมทางการเมือง ก่อนจะสานสัมพันธ์และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น แม้ว่าฝ่ายชายจะสูญเสียดวงตาไปข้างหนึ่งจากความรุนแรงในม็อบ ก็ไม่เป็นอุปสรรคหรือข้อจำกัดในเรื่องของความรัก

งานแต่งงาน ลูกนัท และ แอนนา งานแต่งงาน ลูกนัท และ แอนนา

แอนนา หทัยรัตน์ ในวัย 30 ปี ลงสู่สนามการเมืองประเดิมด้วยการลงสมัคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (สก.) ในนามพรรครวมไทยยูไนเต็ด โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนเองออกมาเคลื่อนไหวในภาคประชาชนด้วยใจที่มุ่งมั่น และหวังว่าจะเห็นการเปลื่ยนแปลงในสังคมไทย ครั้งนี้ขอเป็นตัวแทนในการทำงานรับใช้ประชาชนในอีกบทบาทนั้นก็คือ การลงสมัคร สก. เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานครเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย และมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของระบบส่วนกลาง เช่น ระบบขนส่งในกรุงเทพฯ ที่มีคุณภาพต่ำและแย่มากกินเวลามายาวนาน เรื่องโครงสร้างพื้นฐานในการเดินเท้า คุณภาพชีวิตของประชาชน การถูกกดขี่จากผู้มีอำนาจเก่าหรือกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่

แอนนา ในฐานะผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวงแอนนา ในฐานะผู้สมัคร ส.ก.เขตสวนหลวง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รู้จัก "แอนนา หทัยรัตน์" ภรรยาไฮโซลูกนัท จากนางแบบสาว สู่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook