รวบแล้ว "ไอ้เบส" อดีตทหารชิงทอง 153 บาท ห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา

รวบแล้ว "ไอ้เบส" อดีตทหารชิงทอง 153 บาท ห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา

รวบแล้ว "ไอ้เบส" อดีตทหารชิงทอง 153 บาท ห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว "ไอ้เบส" อดีตทหารชิงทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท จากห้างโคราช หนีไปจนมุมที่พัทยา

จากเหตุการณ์ที่คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้นบุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรภายในร้านทองสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ และสวมหมวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และใช้อาวุธปืนพกสั้นข่มขู่พนักงาน ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์กวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน 51 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาท รวมน้ำหนัก 153 บาท มูลค่ากว่า 4.5 ล้านบาท โดยใช้ระยะเวลาในการลงมือก่อเหตุไม่ถึง 20 วินาที โดยทราบว่าคนร้ายใช้พาหนะในการก่อเหตุเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้มขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุดเช้าวันนี้ (15 เมษายน 2565) พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 สามารถติดตามจับกุมตัว นายกิตติพงษ์ หรือ เบส อายุ 28 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุชิงทองในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขานครราชสีมา ได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังขยายผลนำตัวผู้ต้องหาไปหาทองคำที่ชิงมา โดยมีรายงานว่าขณะนี้สามารถติดตามทองคำคืนมาได้บางส่วนแล้ว ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุในครั้งนี้ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่มีงานทำ และไม่มีเงินใช้

ทั้งนี้ชุดสืบสวนมีข้อมูลว่า นายกิตติพงษ์ ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นอดีตทหาร และพบประวัติอาชญากรโชกโชนโดยเมื่อปี 2559 นายกิตติพงษ์ เคยถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด พร้อมพรรคพวก พร้อมของกลางยาไอซ์ และยาบ้าในเขตกรุงเทพมหานคร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook