สาวถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอกจะพาไปสัก ขี่รถวน 2 ชม. ไม่ยอมจอด จนต้องกระโดดลง

สาวถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอกจะพาไปสัก ขี่รถวน 2 ชม. ไม่ยอมจอด จนต้องกระโดดลง

สาวถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอกจะพาไปสัก ขี่รถวน 2 ชม. ไม่ยอมจอด จนต้องกระโดดลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 65 พ.ต.ต.ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกผู้ชายหลอกพาไปสักยันต์ แต่ขี่รถจักรยานยนต์วนหลายชั่วโมงจึงเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจึงขอความช่วยจากตำรวจก่อนที่ฝ่ายชายจะขี่รถจักรยานยนต์ของฝ่ายหญิงหนีไป จึงรุดตรวจสอบบริเวณหลังที่พักสายตรวจ ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ นางจรรยา อายุ 39 ปี นั่งอยู่ในสภาพตกใจ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองนั้นได้เดินทางมาจากพัทยา จะไปสักยันต์ที่อำเภอพนัสนิคม โดยรู้จักกับผู้ชายชื่อรุจ ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน โดยเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า น้องหวาน หวานเย็น โดยภาพโปรไฟล์เป็นภาพการ์ตูนผู้หญิง ตนได้พูดคุยกันว่าอยากสักยันต์ ฝ่ายนายรุจจึงบอกว่าให้มาหา จะพาไปสักยันต์กับเพื่อนอยู่ที่ อ.พนัสนิคม ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน มาจากพัทยาตั้งแต่เช้า และเป็นวันแรกที่เจอกับนายรุจแบบเห็นหน้า เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอกันมาก่อน มีเพียงคุยผ่านเฟซบุ๊ก เท่านั้น

นายรุจให้ตนไปเจอที่ห้องเช่าแถววัดธรรมนิมิต อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ของตนไปยังพนัสนิคมด้วยกัน โดยตนนั่งซ้อนท้าย ใช้เส้นทางสุขประยูรมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม และเมื่อเข้ามาถึงแยก ต.มาบโป่ง นายรุจได้ขี่รถจักรยานยนต์วนอยู่หลายรอบ ราว 2 ชม. โดยตนก็จำทางไม่ได้ เพราะไม่ใช่คนพื้นที่ จนเอะใจบอกให้นายรุจจอดรถ แต่นายรุจไม่จอด และพยายามเร่งเครื่อง จนมีปากเสียงกัน ตนจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถและขอความช่วยเหลือ จากนั้นนายรุจได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไปทาง อ.บ้านบึง ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.พานทอง เดินทางถึงจุดเกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อมูลก่อนที่จะพาผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พานทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป

ส่วนรูปพรรณของนายรุจนั้น เป็นคนตัวเล็ก มีรอยสักที่ใบหน้า สีแดง 3 ขีด โดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กต 417 กาญจนบุรีใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ มุ่งหน้าไปทาง อ.บ้านบึงเจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไม่สามารถจับได้

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอกจะพาไปสัก ขี่รถวน 2 ชม. ไม่ยอมจอด จนต้องกระโดดลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook