ปักหมุดผิดเป็นเหตุ ไรเดอร์หัวร้อนต่อยลูกค้าแล้วหนี คนเจ็บตรวจโควิดขึ้น 2 ขีด

ปักหมุดผิดเป็นเหตุ ไรเดอร์หัวร้อนต่อยลูกค้าแล้วหนี คนเจ็บตรวจโควิดขึ้น 2 ขีด

ปักหมุดผิดเป็นเหตุ ไรเดอร์หัวร้อนต่อยลูกค้าแล้วหนี คนเจ็บตรวจโควิดขึ้น 2 ขีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรเดอร์หัวร้อนต่อยลูกค้าแล้วหนี ปมปักหมุดผิดแล้วไม่จ่ายเพิ่ม คนเจ็บตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด เตือนผู้ก่อเหตุให้ไปตรวจโควิดด้วย

(15 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต ว่า  ประกาศด่วน ที่สุด ด่วนมากกกกถ้าคนก่อเหตุเห็นโพสต์นี้ (คนส่งอาหารบริษัทแห่งหนึ่ง) อย่าลืมไปตรวจโควิดนะคะ 16.00 น. โดยประมาณ มีเหตุชกต่อยกันไม่ทราบสาเหตุ ที่จุดบริการคูคต แถวโลตัสคลอง 2 ลำลูกกา ปทุมธานีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชาย ปากแตกและหัวแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพคูคตเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว ก่อนการปฐมพยาบาล รักษาผู้บาดเจ็บ ทางทีมกู้ชีพได้มีการตรวจโควิดกันเบื้องต้น ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บติดโควิด 19 (ขออนุญาตไม่เปิดภาพคนเจ็บนะคะ) ทางทีมงานนำผู้ป่วยส่ง โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย คนเจ็บแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน

หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหาข้อเท็จจริง เวลา 19.00 น . ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณศูนย์บริการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลำลูกกาคลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบนายประยุทธ์ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และเข้าห้ามขณะชกต่อยกันได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะที่ตัวเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก็ไม่ทราบที่มาที่ไปเหมือนกันว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น โดยเห็นทั้งสองคนคุยกันไปคุยกันมาสักพักนึง ก็เห็นไรเดอร์วิ่งเข้าไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บ จนเกิดการปลุกปล้ำชกต่อยกันเกิดขึ้น ตัวเองก็วิ่งเข้าไปห้ามไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย แต่ก็ได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกให้ตนเองฟังว่า ส่งของผิดจุด ปักหมุดให้ไรเดอร์ผิดไปปักหมุดคลอง 4 ลำลูกกา ส่วนคนเจ็บบ้านอยู่คลอง 2 ทางไรเดอร์ขอเงินเพิ่มแต่คนเจ็บไม่ยอมก็เลยเกิดการโต้เถียงกัน ทีแรกนึกว่าเป็นเพื่อนกันมีการหยอกล้อกันแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ หลังจากที่ต่อยจบ คนก่อเหตุที่เป็นไรเดอร์ก็ขับรถ จยย.หลบหนีไป

จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่ตาข้างขวา และมีเลือดกำเดาไหลออกมาทราบชื่อนายไกรทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้บอกกับตนเองว่าติด โควิด-19 แต่เพื่อให้แน่ใจก็ได้เรียกรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต ให้มาตรวจโควิด-19 ซ้ำอีกครั้งปรากฏว่าคนเจ็บติดโควิด-19จริง หลังจากนั้นก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อทำการรักษา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook