แม่ค้าประสานเสียง ปลื้มใจ มิลลิ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก ชม "น้องทำดีแล้ว"

แม่ค้าประสานเสียง ปลื้มใจ มิลลิ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก ชม "น้องทำดีแล้ว"

แม่ค้าประสานเสียง ปลื้มใจ มิลลิ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก ชม "น้องทำดีแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วง ปลื้มใจ ขายดีหลังจากกระแส มิลลิ โชว์กินบนเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022

จากกรณี มิลลิ (MILLI) หรือ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาว วัย 19 ปี จากประเทศไทยศิลปินเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ก่อนจะปิดท้ายการแสดงด้วยเพลงใหม่ล่าสุด อย่างเพลง Mango Sticky Rice ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีอีกด้วย 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ได้ลงพื้นที่บริเวณตลาดเทศบาลนครปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อติดตามกระแสของร้านขายข้าวเหนียวมะม่วง 

จากการสอบถาม นางจงกล สุดหนองบัว เจ้าของร้านเจ๊แต๊นทุเรียนบิน กล่าวว่า ตอนนี้ขายดีขึ้น ยอดเพิ่มขึ้น เพราะของอร่อยร่วมด้วย ตอนนี้ก็มีคนรู้จักมากขึ้น ส่วนตัวแล้วมองว่าน้องทำดีแล้วที่กินบนเวทีเพราะเป็นเรื่องธรรมดา ตนมองว่าน้องเขาโปรโมทสินค้า และผลไม้ของประเทศไทย ตนรู้สึกดีใจและอยากให้น้องกินอีกครั้งถ้าขึ้นเวทีต่อไปดูแล้วน่ารัก

ส่วนที่ร้านตนขายข้าวเหนียวอยู่กิโลกรัมละ 140 บาท ครึ่งกิโลกรัม 70 บาท ส่วนมะม่วงน้ำดอกไม้เป็นของดำเนินสะดวก กิโลกรัมละ 50 บาท มีความหวานมาก จากที่มีกระแสไปตนคิดว่าราคาขายอาจจะเพิ่มขึ้น และช่วงนี้เป็นฤดูกาลด้วย ทางร้านก็มีชาวต่างชาติเข้ามาซื้อบ่อยและตนจะให้ชิมก่อนซื้อทุกครั้ง และจะยืนกินหน้าร้านจนหมดทุกครั้ง

ด้าน นางปิยรัตน์ โพธิ์งาม อายุ 63 ปี เจ้าของร้านคำหวาน (ข้าวเหนียวมะม่วง) กล่าวว่า ตนขายข้าวเหนียวมะม่วงมาประมาณ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ทางร้านขายดีอยู่แล้ว พอมีกระแสก็ทำให้ขายดียิ่งขึ้นมาก

แต่ตนก็ไม่รู้จักน้อง แต่ดูในทีวีก็ได้แต่ชื่นชมเพราะน้องมีการโปรโมทให้ทั่วโลกรู้จักคนไทยเพิ่มมากขึ้น และช่วงนี้ข้าวเหนียวมะม่วงกำลังขายดี ส่วนตัวแล้วมองว่าน้องทำถูกแล้วที่ขึ้นไปกินบนเวทีทำให้คนอื่นรู้จักคนไทยมากขึ้น

ส่วนที่ร้านจะขายข้าวเหนียวกิโลกรัมละ 150 บาท และมะม่วงกิโลกรัมละ 50 บาท ส่วนที่มีกระแสตอนนี้คิดว่าราคาน่าจะเพิ่มขึ้น แต่ตนยืนยันว่าจะขายราคาเดิม ขอแค่ขายดีขึ้นก็ดีใจแล้ว ขายราคานี้ตนอยู่ได้ ทุกคนก็น่าจะอยู่ได้ ปกติแล้วก็มีต่างชาติเข้ามาซื้อเยอะ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด แต่มีกระแสนี้แล้วเชื่อว่าจะขายดีขึ้นมาก ถ้าโควิดเบาลงคาดว่าคนจะเยอะกว่าเดิม

ตอนนี้รู้สึกดีใจที่น้องทำให้ตนขายดียิ่งขึ้น ถ้าต่างชาติเข้ามาเห็นตรงไหนมีร้านขายข้าวเหนียวมะม่วงก็คงจะแวะซื้อกัน ส่วนตนก็ยืนยันว่าจะไม่ขึ้นราคา ต้องขอบคุณที่น้องช่วยโปรโมท ตนมองว่าน้องมิลลิทำดีที่สุดแล้ว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แม่ค้าประสานเสียง ปลื้มใจ มิลลิ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีโลก ชม "น้องทำดีแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook