"แรมโบ้ เสกสกล" โชว์สปิริต! ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง เซ่นคลิปหยอกยืมเงิน

"แรมโบ้ เสกสกล" โชว์สปิริต! ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง เซ่นคลิปหยอกยืมเงิน

"แรมโบ้ เสกสกล" โชว์สปิริต! ประกาศลาออกทุกตำแหน่ง เซ่นคลิปหยอกยืมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แรมโบ้” ประกาศลาออกจากทุกตำแหน่งในรัฐบาล เคลียร์ตัวเองปมคลิปเสียงหลุด ไม่อยากให้นายกฯ-รัฐบาลด่างพร้อย เผยพรุ่งนี้ สน.ดุสิต เชิญผู้เกี่ยวข้องกับการอัดคลิปมาสอบสวน

วันนี้ (18 เม.ย.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า ตนได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี มีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (19 เม.ย. 65) เป็นต้นไป สืบเนื่องจากมีคลิปหลุดกรณีพูดคุยกับนางจุรีพร สินธุไพร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เรื่องโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหากับนายกรัฐมนตรีว่าใช้อำนาจหน้าที่ในการปกป้องตนเอง ซึ่งตนพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ยืนยันไม่มีการปลดหรือบีบบังคับให้ลาออก เป็นความประสงค์ของตนเองในการลาออก เพื่อพิสูจน์ความจริงกับกระบวนการยุติธรรม ตลอด 30 ปี ยืนยันไม่เคยใช้ตำแหน่งหน้าที่ในการทุจริตประพฤติมิชอบต่อประเทศชาติและประชาชน ไม่อยากให้คนดีดีอย่างนายกรัฐมนตรีมาด่างพร้อยเพราะตนเอง

ส่วนการดำเนินคดีได้แจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิต เพื่อนำทุกคนที่เกี่ยวข้องในการอัดคลิปเสียงมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกบุคคลชื่อ "กิ๊ก" ที่นางจุรีพรได้อ้างถึงมาสอบปากคำ ใครที่ไม่ประสงค์ดีหวังทำลายชื่อเสียงจะขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวดำเนินคดีตามกฏหมายเพื่อไม่ให้ทำกับคนอื่นอีก

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้โอกาสได้เข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง ยืนยันจะยืนหยัดต่อสู้เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนตามแนวทางปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ส่วนเรื่องพรรคการเมืองนั้น ตนเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติแต่ไม่ได้มีตำแหน่งในพรรค ซึ่งขอใช้เวลานี้ในการเคลียร์ตัวเองก่อน เรื่องพรรคการเมืองค่อยว่ากันทีหลัง

"ผมขอเคลียร์เรื่องนี้ก่อน ไม่อยากให้บิ๊กตู่ต้องด่างพร้อยไปด้วย อีกทั้งได้แก้ปัญหาหวยแพงเสร็จสิ้นภารกิจ ส่วนการดำเนินการขั้นต่อไปก็แล้วแต่คณะกรรมการฯ ยืนยันว่าผมยังรักลุงตู่ อยู่ข้างนอกก็สามารถตอบโต้ให้ลุงตู่ได้ โดยไม่มีตำแหน่ง" นายเสกสกล ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook