รู้สึกบาป โชเฟอร์แท็กซี่แฉเจ้าอาวาสวัดดังลวนลาม ลวงไปต่างจังหวัดขอมีเซ็กซ์

รู้สึกบาป โชเฟอร์แท็กซี่แฉเจ้าอาวาสวัดดังลวนลาม ลวงไปต่างจังหวัดขอมีเซ็กซ์

รู้สึกบาป โชเฟอร์แท็กซี่แฉเจ้าอาวาสวัดดังลวนลาม ลวงไปต่างจังหวัดขอมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่โร่แจ้งความถูกเจ้าอาวาสวัดดังลวนลามหลายครั้ง หลอกไปภูทับเบิกขอมีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. นายอำนาจ อายุ 52 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ร.ตท.ภคภณ ณ นคร รองสว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ซึ่งมีพฤติกรรมในลักษณะชายรักชาย

หลอกล่อใช้กลอุบาย ก่อนจะขอมีเซ็กซ์กับตนเอง แต่ตนไม่ยอม สุดท้ายต้องใช้มือช่วยให้เจ้าอาวาสวัดรูปดังกล่าวจนสำเร็จความใคร่ตามที่ต้องการ โดยตลอดเวลาเจ้าวาสวัดดังจะใช้กลอุบายให้ตนเองเชื่อใจไม่ว่าจะพูดว่า เดี๋ยวจะซื้อรถให้ ซื้อโน่นซื้อนี่ หรือแม้แต่จะช่วยเหลือเรื่องเงินทองหากตนเองขัดสน

นายอำนาจ เปิดเผยต่อว่า ตนเองมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ถูกพระรูปนี้เรียกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น ให้ไปส่งที่นั่นที่นี่จำนวนหลายครั้ง ทุกครั้งที่ขึ้นรถไปก็จะถูกลวนลามจับขา จับของลับก่อนจะออกอุบายว่า เดี๋ยวจะซื้อรถใหม่ให้นะ

ตนเองเช่ารถขับอยู่อีกทั้งช่วงโควิดก็เช่าขับ แทบจะไม่พอจ่ายค่าเช่าในบางวันอยู่แล้ว ก็แอบมีความหวังอยู่เล็กๆ ในใจ ก็อดทนกับพฤติกรรมของพระรูปนี้มาตลอดในทุกครั้งที่ถูกเรียกใช้บริการ

จนกระทั่งประมาณเดือนธันวาคมปี 63 พระรูปนี้เรียกว่าจ้างตนเองให้ขับรถไปภูทับเบิก โดยอ้างว่าญาติโยมนิมนต์ไป พร้อมทั้งเอ่ยปากจะให้เงิน 5,000 บาท แต่เมื่อไปถึงพระรูปนี้กับบอกให้ตนขับรถไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งที่มีการจองห้องไว้แล้วล่วงหน้า ก่อนที่จะพยายามขอมีเซ็กซ์กับตน

แต่ตนไม่ยินยอมและบอกว่าจะใช้มือช่วยให้ ซึ่งพระรูปนี้ก็ยินยอมและเสร็จกิจตามที่ต้องการ ก่อนจะเดินทางกลับและมอบเงินให้ตนเองเป็นค่ารถ 5,000 บาท หลังจากนั้นก็ลบไลน์ บล็อกไลน์ทิ้ง ไม่ได้ติดต่อกันพักหนึ่ง

จนเมื่อเดือนสิงหาคมปี 64 เค้าก็ทักมาถามถึงความเดือดร้อนช่วงนี้มีเงินไหม สุดท้ายเรียกไปเอาเงิน แล้วก็ทำเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ที่กุฏิเจ้าอาวาสเลย แล้วก็บอกว่าจะให้เงิน 10,000 บาท แต่สุดท้ายพอเข้าไปแล้วก็ถูกขอมีเซ็กซ์ แต่ตนไม่ให้ตามที่ต้องการ เจ้าอาวาสก็ให้เงินมา 1,000 บาท เป็นค่าเหนื่อยที่ตนใช้มือช่วยจนสำเร็จความใคร่

หลังจากนั้นพยายามชักชวนตนอีก แต่ตนเองรู้สึกไม่ดี รู้สึกบาป ก็เลยบอกไม่ไป แล้วบอกจะไปสำนักพุทธ เค้าก็บล็อกไลน์ไปเลย "ตอนนั้นที่เข้าไปในกุฏิก็จะเสียบผมให้ได้เลย ผมก็ไม่ยอม ผมก็แค่ต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องเงินบ้างนิดหน่อยเพื่อจะดำรงชีพ แต่สุดท้ายเขาต้องการมากกว่านั้น"

นายอำนาจ กล่าวต่อว่า ตนก็ให้ไม่ได้ ตนก็ปฎิเสธไป ตนคิดว่าตนไม่น่าจะเป็นรายแรก ตนว่าเจ้าอาวาสน่าจะทำอย่างนี้กับหลายๆ คน แต่ไม่มีใครกล้ามาออกพูด เพราะว่าทุกคนก็คงกลัวบาป กลัวอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งตนเองตนก็คิดอยู่นาน แต่ช่วงนี้มีกระแสข่าวลักษณะนี้ ตนเชื่อว่าคงมีผู้เสียหายไม่น้อยที่ถูกกระทำแบบตน ตนคิดว่าทำกับตนได้คนอื่นก็คงเหมือนกัน

ตนคิดว่าตำแหน่งเค้าใหญ่โตเหมือนอยู่ในวงการนี้ทำแบบนี้ไม่สมควรที่อยู่ในตำแหน่งนี้ พฤติกรรมไม่สมควรเป็นเจ้าอาวาส น่าจะทำกับคนอื่นมาเยอะแล้ว ตนคิดมาตลอดเหมือนผีตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลาว่าตนทำเรื่องไม่ดี

ถึงตนอยากจะได้เงิน แต่ตนก็รู้สึกไม่ดี ตอนนี้ตนคิดว่าต้องออกมา ถ้าไม่ออกมาเขาก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป ตนคิดว่าต้องมีคนกล้าออกมาให้ข่าวเพื่อที่เขาจะได้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ สังคมจะได้ดีขึ้นได้

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าวเพื่อที่จะสืบหาข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อขอสัมภาษณ์เจ้าอาวาสรูปดังกล่าว แต่ไม่พบ มีเพียงพระรูปวัดที่แจ้งว่าเจ้าอาวาสออกไปรับกิจนิมนต์ไม่อยู่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พระรูปวัดดังกล่าวปฏิเสธที่จะพูดถึง ก่อนที่จะใช้โทรศัพท์ต่อหาใครสักคนและถ่ายรูปผู้สื่อข่าวไว้ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะพยายามติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์เจ้าอาวาสหลายครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสายแต่อย่างใด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook