ส่องภาพสาวแซ่บรับซัมเมอร์ ยิ่งโสดยิ่งฮอตเวอร์

ส่องภาพสาวแซ่บรับซัมเมอร์ ยิ่งโสดยิ่งฮอตเวอร์

ส่องภาพสาวแซ่บรับซัมเมอร์ ยิ่งโสดยิ่งฮอตเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเดือนแห่งความร้อน ต้อนรับซัมเมอร์กันแบบเต็มตัวเมื่อเข้าสู่เดือนเมษายน และวงการบันเทิงกับของคู่กันนั้นก็ต้องมีภาพแซ่บๆ ดาราสาวออกมาสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำ หรือแฟขั่นที่น้อยชิ้นใส่คลายร้อนในช่วงนี้ โดยเฉพาะสาวๆ โสดๆ มีเซ็กซี่กันได้เต็มที่แบบไม่ต้องกลัวใครมาเบรก หลายคนที่ดูจะแซ่บมากขึ้นก็ไม่รู้ว่าเพราะอากาศมันร้อน หรือเพราะยิ่งโสดยิ่งฮอตแบบสาวๆ เหล่านี้หรือเปล่านะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สวยออกขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่านางเอกสาวมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทำไมถึงได้ยังโสดยาวนานอยู่อย่างนี้ แต่ก็คงถูกใจหนุ่มๆ เพราะความน่ารักสดใสของใบเฟิร์น ที่เพิ่มเติมมาในตอนหลังคือความเซ็กซี่ เรียกว่าไม่ต้องโชว์มากมาย เซ็กซี่เล็กๆ พอเป็นน้ำจิ้มแต่ถูกใจแฟนๆมาก เรียกว่าเป็นสาวโสดที่มีเสน่และฮอตมากอีกหนึ่งคนเลยสำหรับใบเฟิร์นในเวลานี้ 

เต้ย จรินทร์พร

ตั้งแต่เลิกรากับรักครั้งเก่า ก็ยังไม่เห็น เต้ย จรินทร์พร มีรักใหม่กับใครสักที แต่ว่าชีวิตโสดก็ดูจะแฮปปี้ได้ ยังเห็นรอยยิ้มและความสดใสของเต้ยมาตลอด แถมระยะหลังจากน่ารักใสๆ ก็แอบเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งภาพใส่ชุดว่ายน้ำที่ทเอาหนุ่มๆ ใจสั่นอยู่บ่อยๆ หรือชุดประจำวันที่ใส่อย่างล่าสุดที่เห็นก็เห็นเต้ยใส่เสื้อแขนยาวแต่ตัดภาพมาที่ท่อนล่างเป็นเสื้อตัวสั้นเปิดโชว์หน้าท้องขาวๆ ก็ทำเอาหลายคนร้องว้าวไปเลย

แพท ณปภา

ตอนไม่โสดก็ว่าแซ่บอยู่แล้ว แต่หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ประกาศว่าโสดอีกครั้ง ก็ปล่อยความแซ่บออกมาแบบรัวๆ จัดเต็ม ปล่อยทีเด็ดงัดชุดว่ายน้ำมาใส่อยู่บ่อยๆ แถมรูปร่างสุดเป๊ะของแพทที่ไม่บอกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งก็ไม่รู้ เพราะหุ่นดีเซ็กซี่มาก ไม่ใช่แค่ความผอมแต่มีกล้ามท้องด้วย สวยแซ่บขนาดนี้รับรองว่าไม่น่าจะโสดนานแน่ๆ แม่น้องเรวซิ่งฮอตจริงอะไรจริงอยู่ตลอดมานานแล้ว

ชิปปี้ ศิรินทร์

 

จัดให้อยู่ในโหมดสาวโสดอีกคนสำหรับนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เพราะยังไม่เปิดตัวคบใครชัดเจน หลังจากคู่จิ้นอย่าง บอย ปกรณ์ ก็เปิดตัวมีแฟนไปแล้ว และต้องบอกว่านับวันก็ยิ่งสวยวันสวยคืนสำหรับชิปปี้ แถมดีกรีความแซ่บก็เพิ่มขึ้นเยอะเลย เพราะนอกจากทริปไปทะเลที่ได้เห็นชิปปี้งัดความเซ็กซี่มาโชว์ทุกทริปแล้ว วันธรรมดาก็เซ็กซีไม่เบาเหมือนกันจุดนี้มีกี่คะแนนต้องให้เต็มจริงๆ

นิวเคลียร์ หรรษา 

ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่นแซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา เพราะสถานะยังโสด คุณแม่น้องไทก้าก็เลยจัดเต็ม เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นเยอะ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนก็มีทริปไปทะเลให้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยๆ ทั้งวันพีซทูพีซ แซ่บทะเลไฟลุกทุกทริป ฮอตกว่าอากาศก็ต้องนิวเคลียร์นี่แหละจ้า โชว์ความขาวเจิดจ้าสวยท้าแสงแดดกันไปเลย 

เก้า สุภัสสรา

มาที่สาวสวย เก้า สุภัสรา ที่ตอนนี้กำลังถูกจับตาว่าอาจะโสดแล้วหรือเปล่า หลังจากไม่มีรูปคู่กับแฟนหนุ่ม เชา เชาวลิต มาได้สักพัก แถมเพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวกันเยอะมากว่าโสดแล้ว บวกกับรูปแซ่บๆ ของ เก้า สุภัสสรา หลังจากก่อนหน้านี้ก็ปล่อยภาพเซ็กซี่กับทริปไปทะเลที่บอกว่าทะเลต้องลุกเป็นไฟ และภาพทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวอเมริกากับเพื่อนก็สลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำไปอีก แต่ละช็อตทำเอาหนุ่มๆ กดไลก์กันรัวๆ ไปเลย เก้าน่ารักเซ็กซี่มาก

มิน พีชญา 

ส่วนคนนี้ก็ชัดเจนเรื่องความเซ็กซี่ที่เพิ่มขึ้นเยอะ สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ ก็เดินหน้าเซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต เพราะไม่ต้องขออนุญาติใครแล้ว แถมทุกครั้งที่มินโพสต์รูปเซ็กซี่ กระแสก็ดีทุกครั้ง สวยไร้ที่ติจริงๆ ทั้งรูปร่าง และอินเนอร์ของมิน แถมแคปชั่นเด็ดๆ ทุกโพสต์ โสดแล้วยิ่งสวยฮอตกว่าอากาศช่วงนี้จริงๆ มิน พีชญา 

 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ส่องภาพสาวแซ่บรับซัมเมอร์ ยิ่งโสดยิ่งฮอตเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook