ผู้โดยสารหนีตายจากรถตู้ หลังโชเฟอร์คลั่งขู่จุดไฟเผาเสื้อ ทำร้ายลูกเจ้าของรถ

ผู้โดยสารหนีตายจากรถตู้ หลังโชเฟอร์คลั่งขู่จุดไฟเผาเสื้อ ทำร้ายลูกเจ้าของรถ

ผู้โดยสารหนีตายจากรถตู้ หลังโชเฟอร์คลั่งขู่จุดไฟเผาเสื้อ ทำร้ายลูกเจ้าของรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารทั้งเด็ก คนชรา ใช้บริการรถตู้จะไปงานศพที่อุบลราชธานี ต้องพากันหนีตายลงจากรถกลางทาง ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพราะโชเฟอร์เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ฉีกเสื้อตัวเองขาด ถามหาไฟแช็ก บอกจะจุดไฟเผาเสื้อ และทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของรถ แจ้ง ตร.เข้าล็อกตัว เจ้าของเผยเพิ่งจ้างมาช่วยขับได้ 2 ครั้ง คาดเพราะฤทธิ์สุราที่ดื่มหนักสะสมจนทำลายสมอง

(18 เม.ย.65) ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถตู้รับจ้าง เกิดอาการคลุ้มคลั่งโวยวาย ฉีกเสื้อตัวเองขาด แล้วบอกจะใช้ไฟแช็กจุดเผาเสื้อ ทั้งยังทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของรถตู้ซึ่งอายุเพียง 14 ปี สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าว ต่างพากันรีบลงจากรถ แล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างทาง เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เหตุเกิดบนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ฝั่งมุ่งหน้าขาเข้าตัวอำเภอประโคนชัย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย และตำรวจสายตรวจตู้ยามโคกม้า ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและระงับเหตุด้วย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้จอดอยู่ริมถนน มีผู้โดยสารทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ประมาณ 5 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ห่างจากตัวรถไม่ไกลก็พบผู้ชายไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อภายหลัง คือนายปรีชา หรือตูน อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว ท่าทางลนลานเดินไปเดินมา เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายปรีชา ก็พูดวกไปวนมาฟังไม่รู้เรื่อง บอกประมาณว่าขับรถมาแล้วเกิดล้มในวัด แต่วัดไหนจำไม่ได้ 

สอบถามนางบุญเริ่ม สำลี อายุ 53 ปี ชาวอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าให้ฟังว่า ตนนั่งรถตู้คันดังกล่าวออกจากจากอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จะเดินทางไปงานศพ ที่ จ.อุบลราชธานี โดยมีรถตู้ขับตามกันมา 2 คัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ก็จอดรถแล้วคนขับก็พูดขึ้นมาว่าง่วงนอน บอกให้คนในรถมาขับแทนหน่อย สักพักเขาก็ฉีกเสื้อตัวเองจนขาด แล้วก็เริ่มโวยวาย ถามหาไฟแช็ก บอกว่าจะเอามาจุดไฟเผาเสื้อ จากนั้นก็ทำร้ายร่างกายลูกชายเจ้าของรถด้วยการใช้เท้าเตะ เหยียบขา จนคนในรถตกใจเห็นท่าไม่ดี จึงพากันลงจากรถแล้วตนก็อุ้มหลานสาวเดินหนีไปขอความช่วยเหลือจากคนข้างทาง เพราะกลัวจะถูกทำร้าย ยอมรับว่าตกใจและกลัวมาก

ขณะที่ ด.ช.เอ (นามสมมติ) บอกว่า พ่อให้ตนเองนั่งรถคันดังกล่าวมาเป็นเพื่อนกับคนขับ ที่พ่อจ้างมาช่วยขับรถให้ เพราะพ่อไปขับอีกคัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุนายปรีชา ก็จอดรถ แล้วใช้มือฉีกเสื้อตัวเองจนขาด แล้วถามหาไฟแช็กบอกจะเอามาจุดเผาเสื้อทิ้ง แล้วก็กระโดดมาเหยียบขาตัวเองอย่างแรง ตนก็ตกใจและกลัวมาก เพราะไม่รู้ว่านายปรีชาเป็นอะไร แต่อาการเหมือนคนเมาอะไรสักอย่าง

ขณะที่นายสุรเชษฎ์ ตันสุ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถตู้ ซึ่งตอนเกิดเหตุขับรถตู้อีกคันตามหลังมา เล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากลูก ว่าให้รีบตามมาเพราะเกิดเรื่องบนรถ ลูกกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตนมาถึงก็ตกใจ เพราะคนขับรถที่เป็นลูกน้องได้ถอดเสื้อและไม่สวมใส่รองเท้าและอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาเหมือนหลอน จึงติดต่อไปทางภรรยาและญาติ ทราบว่าน่าจะเมา แต่ไม่มีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง

ตนได้ว่าจ้างให้ผู้ก่อเหตุมาขับรถครั้งละ 1800 ถึง 2,000 บาท โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 รอบแรกขับรถดีไม่มีปัญหา แต่รอบนี้ออกอาการ จากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจต้นก็จะขับรถไปส่งผู้โดยสารเอง และหาคนขับรถเพื่อไปต่อได้ ส่วนคนขับรถตู้ที่เกิดเหตุได้ประสานให้ญาติมารับตัวที่สถานีตำรวจแล้ว

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่ สภ.ประโคนชัย และให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผู้โดยสารหนีตายจากรถตู้ หลังโชเฟอร์คลั่งขู่จุดไฟเผาเสื้อ ทำร้ายลูกเจ้าของรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook