ชายคลั่ง! วิ่งตะโกนเข้าห้างดังย่านราชประสงค์ ก่อนถือมีดไล่แทงผู้หญิง เจ็บ 2 ราย

ชายคลั่ง! วิ่งตะโกนเข้าห้างดังย่านราชประสงค์ ก่อนถือมีดไล่แทงผู้หญิง เจ็บ 2 ราย

ชายคลั่ง! วิ่งตะโกนเข้าห้างดังย่านราชประสงค์ ก่อนถือมีดไล่แทงผู้หญิง เจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบชายคลุ้มคลั่งใ​ช้มีดไล่แทงผู้หญิง บาดเจ็บ 2 ราย กลางห้างดังย่านราชประสงค์ สารภาพไม่เคยรู้จักเหยื่อมาก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคนที่มาเดินเที่ยวภายในห้างสรรพสินค้าได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 2 ราย เป็นหญิง 2 ราย

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านราชประสงค์ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ จึงนำกำลังสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนาพร อายุ 23 ปี อยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การวกวน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน โดยขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเดินอยู่ในห้าง จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งเอามีดคัตเตอร์มากรีดหลัง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปเเล้วถูกควบคุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกและเสื้อสีดำ มีลักษณะคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาไม่ได้สติ ถืออาวุธมีดสั้นเล็กๆ วิ่งตะโกนเข้ามาในห้าง ก่อนจะใช้อาวุธมีดในมือไล่แทงผู้หญิงที่กำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ

และมาทำร้ายผู้หญิงอีก 1 คน ที่ยืนอยู่ใกล้กับบันไดเลื่อนชั้น 2 ใกล้กับร้านขายเสื้อ โดยอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณใกล้ลำคอและใบหน้าบาดเจ็บ จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปหลบในร้านขายเสื้อ ส่วนชายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

ขณะที่บรรยากาศบริเวณที่เกิดเหตุล่าสุดร้านขายเสื้อดังกล่าวได้ปิดร้านแล้ว โดยมีตำรวจได้เข้ามาสอบถามและบันทึกภาพที่ร้านไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบรรยากาศภายในห้างสถานการณ์เป็นปกติประชาชนยังมาจับจ่ายซื้อของตามปกติ และไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 4 นาที เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย โดยรายแรก อายุ 27 ปี เป็นพนักงานของร้านเสื้อผ้า

โดยก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำเพื่อจะกลับไปทำงานที่ร้าน ได้เจอคนร้ายเข้ามาประชิดตัวที่ด้านหลังแล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย โดยไม่ทันตั้งตัว เป็นบาดแผลฉกรรจ์ หลังจากนั้นได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แล้ววิ่งเข้าไปหลบอยู่ในร้านของตัวเอง

ระหว่างนั้นผู้เสียหายอีกราย อายุประมาณ 20 ปี เป็นลูกค้าของห้างที่กำลังเดินผ่านจุดเกิดเหตุพอดี ชายคนนี้ก็ปรี่เข้าไปประชิดตัวแล้วใช้มีดคัตเตอร์เล่มเดียวกันกรีดเข้าที่ท้ายทอย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีอยู่ในห้าง และถูกตำรวจควบคุมตัวได้

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งผู้บาดเจ็บเเละผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ขณะที่ผู้ก่อเหตุให้การสับสน วกวน ตำรวจจึงควบคุมตัวที่ สน.ปทุมวัน

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายธนาพร อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด ตำรวจจึงทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ และเมื่อหลังคุมตัวมาอยู่ในห้องขัง ชายรายนี้ก็เริ่มสงบสติอารมณ์ ก็เริ่มให้การกับตำรวจว่าไม่ได้รู้จักกับผู้บาดเจ็บทั้งสองราย และขณะก่อเหตุก็ไม่รู้ตัวว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร

ซึ่งพบประวัติว่าชายรายนี้ในอดีตเคยทำงานเป็นช่างไฟฟ้า แต่ปัจจุบันตกงาน และกลายเป็นคนไร้บ้าน อาศัยนอนตามสะพานลอยแถวๆ สนามหลวง สำหรับสาเหตุที่เดินเข้าไปในห้าง ผู้ต้องหาอ้างว่าต้องการเข้าไปหางานทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook