สาวเครียดแชร์ล้มสูญ 30 ล้าน รมควันดับคารถ โพสต์สุดท้ายเศร้า รับตัวเองไม่ได้แล้ว

สาวเครียดแชร์ล้มสูญ 30 ล้าน รมควันดับคารถ โพสต์สุดท้ายเศร้า รับตัวเองไม่ได้แล้ว

สาวเครียดแชร์ล้มสูญ 30 ล้าน รมควันดับคารถ โพสต์สุดท้ายเศร้า รับตัวเองไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเครียดแชร์ล้มสูญ 30 ล้าน รมควันดับคารถ โพสต์สุดท้ายเศร้า ขอโทษสามีที่ทำพลาด อยากอยู่จนถึงวันที่ลูกเรียกแม่ได้ แต่รับตัวเองไม่ได้แล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ใจความว่า ตนเองทำทุกอย่างพังอีกแล้ว วันเวลาของความสุข ไม่มีอีกแล้ว ยิ่งดิ้นที่จะเป็นเมียที่ดีก็ยิ่งพลาด จนพลาดครั้งใหญ่สุดในชีวิต อยากอยู่จนถึงวันที่ลูกเรียกแม่ได้ ก็ไม่สามารถทำมันให้เป็นจริงได้ พยายามแก้ไขก็เหมือนเดิม วนทำผิดซ้ำๆ เรารักเทอมาก

"เรามีความสุขที่ได้ ช่วยเทอจ่ายโน้นนี้นั้น ทั้งๆ ที่เทอก้อเลี้ยงเราได้ตลอด เราดิ้นทำไม ไม่รู้ เราทำอีกหลายๆ คนผิดหวังจน เรารับตัวเองไม่ได้แล้ว เราอยากสู้ต่อ แต่มันหมดเวลาของความสุขแล้วเรา พาความเดือดร้อนมาให้พ่อแม่เราอีกแล้ว เราไม่มีหน้า ไม่มีลมหายใจจะกลับไปให้พวกเค้าเห็นหน้าแล้ว"   

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.00 น. (20 เม.ย.65) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ รับแจ้งพบศพ น.ส.วิจิตรา จอดรถทิ้งไว้และเสียชีวิตภายในรถ ที่บริเวณวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและแพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์รุดตรวจสอบ สภาพศพนั่งอยู่บริเวณเบาะหน้าตรงคนขับ ผิวหนังถลอกออกมา สวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่กระโปรง ถัดมาข้างศพเบาะด้านคนนั่งพบเตาตั้งอยู่

ส่วนสาเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายจากการรมควันตัวเองในรถ เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องแชร์ ผู้ตายเล่นแชร์ไว้แต่แชร์ล้มทำให้สูญเงินประมาณ 30 ล้านบาท

จากการสอบถามคนสนิท เล่าว่า พี่เขาโพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กก่อนที่จะทักมาบอกตนเวลาประมาณ 15.00 น. ว่าไม่ต้องตามหา บอกกับตนว่าไม่อยู่แล้วจะไปแล้ว ซึ่งเขาไม่เคยพูดกับตนมาก่อนว่าทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผล เมื่อเช้าก่อนที่ตนจะไปทำงานก็คุยกันปกติ แต่เมื่อวานดูเหมือนเขาผิดปกติไปคือเงียบหายไป ตนทราบดีและไม่จู้จี้จุกจิกเพราะรู้นิสัยเขา ถ้าไปยุ่งกับเขาจะทะเลาะกัน ส่วนเรื่องแชร์ เพื่อนเขาบอกว่าเขาถูกล้มแชร์ประมาณ 30 ล้าน เนื่องจากถูกโกงไป คาดว่าเขาเครียด พอตนทราบว่ามีคนเห็นรถเขาจอดไว้ที่เกิดเหตุจึงรีบตามมาดูทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook