“เปาวลี พรพิมล” พร้อมเป็นคุณแม่แล้ว เปิดใจแบบหมดเปลือก อยากมีลูกมากๆ

“เปาวลี พรพิมล” พร้อมเป็นคุณแม่แล้ว เปิดใจแบบหมดเปลือก อยากมีลูกมากๆ

“เปาวลี พรพิมล” พร้อมเป็นคุณแม่แล้ว เปิดใจแบบหมดเปลือก อยากมีลูกมากๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะมีโอกาสเจอตัวสักทีก็เลยมีเรื่องให้อัปเดตเยอะเป็นพิเศษ โดยเฉพาะประเด็นคำถามเกี่ยวกับแพลนการมีทายาท สำหรับศิลปินลูกทุ่งชื่อดังดีกรีนางเอก เปาวลี พรพิมล

โดยงานนี้ไม่เพียงแต่เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจในประเด็นดังกล่าวให้บรรดาสื่อได้ฟังกันแบบจัดเต็ม ถึงเรื่องราวความรู้สึกและความพร้อมในการเป็นคุณแม่เท่านั้น แต่ เปาวลี ยังได้อัปเดตสุขภาพร่างกายของตัวเองหลังจากที่ต้องป่วยหนักเพราะโรคโควิด-19 รวมถึงอาการลองโควิดหลังผ่านมานานกว่า 1 เดือน ให้แฟนๆ ได้คลายความเป็นห่วงกันอีกด้วย

อัปเดตอาการหลังเป็นโควิด ?
“ค่ะ เป็นไปแล้วก็จะได้รู้ว่าที่เราตรวจมันขึ้นจริงๆ มันขึ้น 2 ขีดได้ ตอนที่เป็นอาการเริ่มแรกเจ็บคอมาก แบบทอนซิลอักเสบเลย เริ่มกลับมาถ่ายละคร มีอีเวนต์ด้วย มีความรู้สึกว่าหลังกลับมาจากงานพอตื่นเช้ามากลืนน้ำลายไม่ได้เลย แล้วพอตรวจ ตัว T ขึ้นก่อนเลย มันขึ้นเร็วมาก”

ตอนนี้มีอาการลองโควิดไหม ?
“หนูน่าจะมีอาการนะ พอครบ 10 วัน ก็ยังมีอาการเหมือนหนักปอด หายใจไม่ทั่ว แต่ไปเช็กปอดแล้วปอดปกติมากๆ เลย คุณหมอบอกว่าปกติทุกอย่าง ออกจากบ้านได้ แต่ว่าตัวเราเองยังเหนื่อยง่าย เวลาร้องเพลงคันคอง่ายมาก ร้องได้เพลง สองเพลงก็เจ็บคอ คันคอแล้ว”

หงุดหงิดกับความไม่ปกติของร่างกายไหม ?

“รู้สึกหวั่นใจ เพราะว่ากลัวเป็นระยะยาว เพราะงานเริ่มเข้ามาแล้ว ก็จะร้องเพลง 1 ชั่วโมง แต่นี่ร้องแค่เพลง สองเพลงก็คันคอแล้ว คือมันได้ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้ดีขึ้น ผ่านมาจะเดือนหนึ่งแล้ว ก็โอเค ใช้ชีวิตปกติ รับงานร้องเพลง 1 ชั่วโมงได้แล้ว (ยิ้ม)”

ปีนี้มีอะไรอัปเดตบ้าง ?
“ปีนี้มีเพลงที่ทำไว้ตั้งแต่ช่วงโควิดแรกๆ แต่ยังหาช่วงโปรโมตเหมาะๆ ที่จะปล่อยเพลง แล้วมีฟีเจอริ่งกับสตริงด้วย และมีละครบัลลังก์ลูกทุ่งนี่ค่ะ”

งานเยอะ แล้วแพลนมีน้อง ยังตั้งใจอยู่ไหม ?
“ใช่ค่ะ รอให้ละครจบ ถามว่าคุณพ่อยังเร่งอยู่ไหม จริงๆ ก็ชิลแล้วค่ะ เร่งมาจะ 3 ปีแล้วตั้งแต่แต่งงาน มีความรู้สึกว่าตอนนี้ก็ไม่ได้คุม เราเองก็อยากมีน้อง รอทุกอย่างลงตัว สุขภาพดี พักผ่อนเต็มที่เดี๋ยวน้องก็คงมาเอง”

หลังจบละคร จะหยุดรับงานเลยไหม ?
“ไม่ค่ะยังรับงานอยู่ ก็ยังเห็นแม่ๆ พี่ๆ ยังทำงานได้เลย เรามีพี่ๆ หลายคนเป็นไอดอล เขายังสามารถทำงานตอนมีน้อง แต่อาจจะเลือกงานที่เหมาะสมกับตอนช่วงที่ยุงมีน้องอยู่ค่ะ”

แสดงว่าพร้อมมากแล้ว ?
“พร้อมมาก ตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลาน เพราะบ้านที่สุพรรณมีลูกของน้อง ตอนนี้ก็ขวบกว่าๆ เราได้กลับสุพรรณไปก็ซ้อมเลี้ยงไว้ก่อน ก็รู้สึกว่ามีความพร้อมที่จะมีน้องของตัวเอง”

เห็นภาพตัวเองเป็นคุณแม่ ?
“รีบมีก็ดี เดี๋ยวจะวิ่งตามเขาไม่ทันค่ะ”

สามีอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
“เขาว่าทั้งคู่ก็ได้เหมือนกัน ถ้าเกิดได้ 2 คนเลยก็ดี อยากได้ 2 คน แต่กลัวเดินไม่ไหว (หัวเราะ)”

ปรึกษาหมอบ้างหรือยัง เรื่องไข่ตก ?
“มีค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะปรึกษาคนรอบข้างมากกว่า ก็มีน้องที่เพิ่งคลอดมา 2 คน ก็สอบถามเพื่อนๆ เอานี่แหละ แอบขโมยผ้าอ้อมเขามาก็มี”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เปาวลี พรพิมล” พร้อมเป็นคุณแม่แล้ว เปิดใจแบบหมดเปลือก อยากมีลูกมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook