"แอนนา" ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เคยขายตัวใช้หนี้ รับแขกวันเดียว 15 คน รู้สึกกลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย

"แอนนา" ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เคยขายตัวใช้หนี้ รับแขกวันเดียว 15 คน รู้สึกกลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย

"แอนนา" ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เคยขายตัวใช้หนี้ รับแขกวันเดียว 15 คน รู้สึกกลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นนักสู้อีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ แอนนา ที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคนานับประการจนประสบความสำเร็จในชีวิต และล่าสุดเมื่อเจ้าตัวได้มีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

แอนนา จึงพร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวในชีวิตกับสามพิธีกร พี่อ้อย, พี่ฉอด และ พี่อั๋น ไม่ว่าจะเป็นปมวัยเด็กที่เคยหนีออกจากบ้านไปขายตัว ท้อใจจนคิดฆ่าตัวตาย และเรื่องความรัก รวมถึงเรื่องราวการได้มาเป็นเพื่อนสนิทกับ แตงโม นิดา นางเอกสาวผู้ซึ่งมอบน้ำใจและมอบความช่วยเหลือให้กับเจ้าตัวมาโดยตลอด...

“สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือดีใจมากได้เจอ พี่อ้อย พี่ฉอด พี่อั๋น แล้วเพราะเราไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะได้มารายการนี้เพราะเป็นรายการที่น่าภาคภูมิใจมากสำหรับใครที่ได้มาออก"

แอนนาเข้าใจตัวเองว่าตัวเองเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
“หนูเข้าใจว่าตัวเองเป็นผู้หญิงค่ะ ในอดีตไม่ได้รับการยอมรับค่ะเราก็ต้องสู้เคยโดนแรงสุดเพื่อนเอารองเท้าถอดแล้วเขวี้ยงใส่หน้าแล้วก็โดนหน้าเรา เราก็ร้องไห้ เวลามีปัญหาคือเราไม่มีที่ปรึกษาเลยสักคนแต่เป็นคนข้างบ้านที่เป็นใครไม่รู้มานั่งคุยด้วยว่าเก่งจังเลยเรียนหนังสือเก่งจัง แทนที่จะเป็นคนในครอบครัวเราไม่มีใครเลย”

ต่อให้เราได้ที่ 1 เราก็ไม่ได้รับคำชม ?
“ไม่เคยพูดแล้วจะร้องไห้ก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้าน”

หนีออกจากบ้านแล้วตอนนั้นทำมาหากินอะไร ?
“ขายตัวค่ะ รับลูกค้าสูงสุดที่เราเคยรับเลยคือ 15 คนในวันเดียว เยอะมากจนเรารู้สึกเรากลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย”

รู้สึกอย่างไรบ้างกับอาชีพนี้ที่จะต้องไปทำ ?
“รู้สึกภูมิใจที่ใช้หนี้ให้แม่ได้ แต่ไม่ได้รู้สึกภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ พอเรากลับมาปรากฎว่าก็เป็นหนี้อีก เราวางน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ข้างหน้าเราแล้วนะคะ ตอนนั้นว่าเราจะกินให้มันจบ ขายตัวก็ทำมาแล้ว ทำทุกอย่างให้น้องให้แม่สบายแต่ทำไมเราเจอแบบนี้ตลอด”

ที่ผ่านมาชีวิตของ แอนนา เจอแต่เรื่องรุนแรงมากจนเกือบจะไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ ?
“อาจจะมีแบบนอกใจบ้าง แต่ว่าสาเหตุที่นอกใจก็คือเราโฟกัสแต่ตัวเองไม่โฟกัสเขาเลย ชีวิตฉันก็แย่พออยู่แล้วฉันยังต้องมาเจอเรื่องนี้อีก แต่เขาพูดในมุมกลับกันว่า แล้วเขาต้องมารับเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า ทำไมเราไม่ใส่ใจเขาบ้าง เราก็เลยเข้าใจเรื่องทั้งหมดนี้ เลยว่าโอเคมันก็มาจากจุดที่เราไม่ได้ดูแลเขาด้วย”

เป็นเพื่อนกับ แตงโม มานานมาก ?
“ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยปีแรกค่ะ เวลานั่งเรียนแอนนาก็จะนั่งอยู่หลังสุด โมเขาเดินเข้ามาแล้วก็แหวกๆ แล้วบอกว่าขอนั่งด้วยนะ โมเขาก็รู้ว่าเราไม่ค่อยมี เขาก็จะซัพพอร์ตเราว่าวันนี้เธอมาช่วยฉันนะ ฉันให้เธอ 500 เวลาไปกินข้าวบ้างวันเราไม่มีเงินอย่างนี้เราก็พูดตรงๆ สมัยก่อนเราจนมาก โมเขาก็จะบอกว่าเอาไป 200 บาท ไปซื้อกับข้าวมาซื้อเผื่อตัวเองด้วยนะแล้วมากินกันอันนี้คือ สาเหตุที่ทำให้เรามีวันนี้ซึ่งกันและกันแล้วเราก็ดีกับเขาเพราะเขาเคยดีกับเรามาก่อน”

การใช้ชีวิตของ แอนนา ตอนนี้แตกต่างไปอย่างไรบ้างหลังจากที่เราสูญเสีย โดยเฉพาะสูญเสียเพื่อนรักอย่าง แตงโม ?
“ก็พยายามบอกรักคนใกล้รอบตัว เรารักใครหรือว่าเราไม่ได้กอดแม่เลยมานานมากเป็นสิบปี ตอนนี้เราก็กอดแม่ บอกรักแม่ แล้วถ้าก่อนเรามีอะไรในใจถ้าวันหนึ่งเราตายแล้วเราไม่ได้พูดเราก็พูดหมดเลยนะคะ สั่งเสียไว้หมดเลยทุกอย่างเพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตของเราไม่แน่นอนเลย ไม่มีอะไรแน่นอนสิ่งที่เราคิดว่าแน่นอนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ”

ติดตามเรื่องราวการสู้ชีวิตของ แอนนา ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แอนนา" ย้อนเล่าชีวิตในอดีต เคยขายตัวใช้หนี้ รับแขกวันเดียว 15 คน รู้สึกกลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook