น่ากลัว! ชายแปลกหน้าบุกบ้านกลางดึก เข้ามาอาบน้ำหน้าตาเฉย ผู้หญิงล้วนฮึดสู้ช่วยกันไล่

น่ากลัว! ชายแปลกหน้าบุกบ้านกลางดึก เข้ามาอาบน้ำหน้าตาเฉย ผู้หญิงล้วนฮึดสู้ช่วยกันไล่

น่ากลัว! ชายแปลกหน้าบุกบ้านกลางดึก เข้ามาอาบน้ำหน้าตาเฉย ผู้หญิงล้วนฮึดสู้ช่วยกันไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายแปลกหน้าบุกบ้านกลางดึก เข้ามาอาบน้ำ-ตัดผม ปีนเข้าห้องหลานสาว ผู้หญิงในบ้านฮึดสู้ช่วยกันไล่ ล่าสุดจับตัวส่งบำบัดแล้ว

(21 เม.ย.65) คลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 โพสต์เตือนภัยโดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ammz Busara ในกลุ่ม กลุ่มเฮาฮักแม่ริม(แม่ริมเชียงใหม่) พร้อมกับข้อความว่า

"บุคคลอันตราย!!! ใครพบเห็นหรือรู้จักบุคคลในภาพ รบกวนติดต่อมาด้วยนะคะ  ภาพหน้าชัดๆ อยู่ในคลิป สรุปคือ…เมื่อประมาณตี 4:30 ของวันที่ 20/04/65 มีบุคคลในภาพได้เข้ามาตัดผมและอาบน้ำที่ถังเก็บน้ำบริเวณชั้น1ของหน้าบ้านแล้วหลังจากนั้นมีคนในบ้านตื่นไปพบเจอก็เลยถามว่ามาจากไหน พูดถามกันได้ซักพัก ว่ามาทำไมอะไรยังไงหลังจากชายในภาพได้ใส่เสื้อเสร็จนึกว่าจะเดินลงออกทางหน้าบ้านแต่เขากลับเดินตรงเข้าไปทางเข้าบ้านบริเวณชั้น2 จากนั้นเราก็มีการฉุดกระชากลากดึงกันเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าบ้าน เพราะเป็นห่วงหลานและแม่ ที่นอนอยู่ในห้อง แต่ชายคนนี้ยังไม่วายพยายามจะเข้าบ้านให้ได้อย่างภาพและวิดีโอที่เห็น โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการส่งสถานบำบัดและถ้าอาการดีขึ้นจะติดญาติและนำส่งกลับประเทศต่อไป (ท่านบอกกับเราแบบนี้) ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยและคอยช่วยเหลือจับกุมส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือและห่วงใยมาทางที่นี้ด้วยนะคะ ทำไรไม่ถูก ไม่รู้จะสงสารหรือทุบมันดี  แต่สงสารหลานกับแม่ที่สุดต้องมาเจออะไรแบบนี้ ดูสภาพมันเองเถิด"

โดยในโพสต์มีทั้งภาพของชายแปลกหน้า ที่พูดจาไม่ชัดเหมือนไม่ใช่คนไทย คลิปวงจรปิดของบ้านในช่วงที่กำลังชุลมุนวิ่งหนีและวิ่งไล่ชายแปลกหน้า รวมทั้งคลิปมือถือที่ถ่ายไว้เป็นหลักฐานในช่วงเกิดเหตุการณ์ ตั้งแต่ตอนที่เจอตัวชายแปลกหน้าถอดเสื้อเหลือแต่กางเกง ซึ่งเจ้าของบ้านซึ่งมีแต่ผู้หญิง ทั้งแม่ เจ้าของโพสต์ ญาติ และหลานสาว รวม 5 คนเป็นผู้หญิงหมด หลังจากที่พบก็พยายามไล่ออกจากบ้านแต่ชายคนดังกล่าวทำตัวเหมือนไม่สนใจพูดว่าขออยู่สิบนาที หลังจากนั้นก็พยายามเดินหน้าไปบนบ้านชั้นสอง โดยไม่สนใจใคร

จนคนในบ้านต้องวิ่งไปปิดล็อกประตูในบ้านชั้นสอง แต่พบว่าที่ห้องของหลานสาวที่กำลังนอนอยู่ไม่ได้ล็อกหน้าต่างชายคนนี้ได้ปีนเข้าไปที่หน้าต่างบุกเข้าไปในห้องจนหลานสาวตกใจตื่น และคนในบ้านก็พยายามเข้าไปช่วยกลัวว่าจะก่อเหตุไม่ดี หลังจากนั้นคนในบ้านแม้จะอยู่ในความกลัวก็พยายามช่วยกันฉุดกระชากและไล่ชายคนนี้ออกไปจากบ้านพอสบโอกาสชายคนนี้ก็ได้วิ่งหนีไปทางหน้าบ้าน คนในบ้านก็ได้รับบาดเจ็บกันไปคนละเล็กละน้อยตามร่างกายมีแผลถลอกและฟกช้ำ

หลังจากนั้นก็ได้นำเรื่องเข้าแจ้งความตำรวจ และโพสต์เรื่องราวเตือนภัยในกลุ่มของชาวบ้านอำเภอแม่ริม ปรากฏว่ามีผู้ให้เบาะแสมากมายกับชายคนนี้ โดยมีคนหนึ่งพบชายคนนี้ก่อนเกิดเหตุ 3 ทุ่มกำลังเดินอยู่ริมถนน เข้าไปถามบอกว่าจะไปแม่ฮ่องสอน แต่มาเส้นทางนี้พูดจาวกวนตนเองเป็นทางเปลี่ยวจึงพาซ้อนรถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่บ้านโป่งไคร้ หลังจากนั้นก็แยกทางกัน จนมาทราบว่าชายคนนี้ก่อเหตุดังกล่าวก็เข้ามาโพสต์ให้เบาะแส หลังจากนั้นไม่นานพอถึงช่วงเช้าก็ปรากฏว่า มีคนไปพบชายคนนนี้ในร้านอาหารชางชาวบ้านแห่งหนึ่งในตอนเช้าในภาพสวมเสื้อแต่ถอดกางเกงท่อนล่างออกหมด จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าคุมตัวไว้ โดยชายคนนี้แกล้งทำตัวเป็นคนบ้าจนตำรวจได้คุมตัวไป

ล่าสุด ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวพม่าไม่มีเอกสารใดๆ ตอนนี้นำตัวส่งสถานบำบัดและถ้าอาการดีขึ้นจะติดต่อญาติและนำส่งกลับประเทศต่อไป

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในพื้นที่ก็ยังหวาดผวา เกรงว่าทางเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวชายคนนี้ออกมาอีก จึงอยากให้ดำเนินคดีถึงที่สุดและหากเป็นต่างด้าวจริงก็ต้องผลักดันกลับประเทศ เพราะคราวหน้าอาจจะไม่โชคดีเท่ากับครอบครัวนี้อีก กลัวว่าจะก่อเหตุที่ไม่ตาดคิดกับคนในพื้นที่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook