พนักงานรีสอร์ตแจ้งตำรวจ ลูกค้านอนหลับตาย จู่ๆ สะดุ้งตื่นตอนกู้ภัยแยงจมูกตรวจ ATK

พนักงานรีสอร์ตแจ้งตำรวจ ลูกค้านอนหลับตาย จู่ๆ สะดุ้งตื่นตอนกู้ภัยแยงจมูกตรวจ ATK

พนักงานรีสอร์ตแจ้งตำรวจ ลูกค้านอนหลับตาย จู่ๆ สะดุ้งตื่นตอนกู้ภัยแยงจมูกตรวจ ATK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานรีสอร์ตแจ้งตำรวจ ลูกค้านอนหลับตาย ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จู่ๆ สะดุ้งฟื้นขึ้นมาตอนกู้ภัยแยงจมูกตรวจ ATK 

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.(21 เม.ย.2565) ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท สุรพต  โพธิ์มิผล ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่พื้นที่หมู่ 9 บ้านศาลาแดง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสากู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่ห้องพักหมายเลข 1 พบว่าประตูห้องพักถูกล็อกจากทางด้านในไม่สามารถเปิดออกได้ อาสากู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์งัดประตูจนเปิดออก ซึ่งภายในห้องพบว่ามีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงขาสั้นสีดำนอนตะแคงอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ อาสากู้ภัยก็พยายามเรียกตะโกนปลูกให้ตื่นอยู่นานแต่ก็ยังไม่ตื่นจึงเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นอาสากู้ภัยจึงได้นำชุดตรวจ ATK ไปแหย่จมูกเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะมีการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการร่วมชันสูตรพลิกศพ แต่ในขณะที่อาสากู้ภัยกำลังใช้ชุดตรวจ ATK แหย่จมูกอยู่นั้น ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวสะดุ้งตื่นขึ้นมา จนสร้างความตกใจให้กับอาสากู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งนักข่าวด้วย

จากการสอบถามยังพูดจาไม่รู้เรื่องยังมีอาการมึนงงคล้ายกับคนง่วงนอนมานาน แต่จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายของชายคนดังกล่าวพบเงินสดอยู่จำนวนหนึ่งและพบบัตรประจำตัวคนพิการ ชื่อ นายสารัชชัย อายุ 48 ปี 

จากการสอบถาม นางสาวรัชนี อายุ 39 ปี คนดูแลรีสอร์ท เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักแบบค้างคืนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 2 นาฬิกา ของคืนที่ผ่านมา โดยเดินเท้าเข้ามาพร้อมบอกให้ตนหาคนเข้าเป็นเพื่อนคุยในห้องให้ด้วย แต่ตนแจ้งไปว่าที่นี่ไม่มีบริการจัดหาคนไปเป็นเพื่อน จากนั้นชายคนกล่าวก็เข้าไปพักในห้องพักหมายเลข 1 เปิดไฟเปิดเครื่องปรับอากาศและล็อกประตูเรียบร้อย จนกระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ซึ่งหมดเวลาเช่าห้องพักแล้วแต่ก็ไม่เห็นออกจากห้องพักตนจึงพยายามเข้าไปเคาะประตูเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ และพยายามกลับไปเรียกอยู่บ่อยครั้งก็ยังไม่มีเสียงตอบรับอีก จนกระทั่งตกเย็นตนเห็นผิดปกติจึงใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตูแต่ประตูถูกล็อกกลอนจากทางด้านในจึงไม่สามารถเปิดออกได้ตนจึงไปส่องดูที่ช่องบานเกล็ดหน้าต่างเห็นว่านอนนิ่งคล้ายคนตาย ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อเข้าตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook