"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เผยเรื่องเดียวที่ขอสามี "ดีเจพีเค" ต้องปรับเพราะเป็นห่วง

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เผยเรื่องเดียวที่ขอสามี "ดีเจพีเค" ต้องปรับเพราะเป็นห่วง

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เผยเรื่องเดียวที่ขอสามี "ดีเจพีเค" ต้องปรับเพราะเป็นห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" อัปเดตชีวิตคู่กับสามี "ดีเจพีเค" เดินทางไปซ้อมฮันนีมูนสุดแฮปปี้ เผยเรื่องที่ต้องปรับ เรื่องเดียวที่ขอเพราะเป็นห่วง

เป็นคู่สามี ภรรยาที่หวานกันตลอดๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และสามี ดีเจพีเค  ปิยะวัฒน์ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งไปซ้อมฮันนีมูนกันมาช่วงสงกรานต์บอกเลยว่าหวานสุดๆ แต่เห็นหวานกันแบบนี้ก็ยังมีบางเรื่องที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน

โดยล่าสุดหลังจาก โยเกิร์ต ได้พูดคุยถึงได้เผยถึงผลงานชิ้นล่าสุดละคร "ปมเสน่หา" ออนแอร์ทางช่อง 3 ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ โยเกิร์ต ยังได้เผยเรื่องราวที่ปรับตัวเข้าหากันกับสามี นั่นคือ เรื่องการดื่มของอีกฝ่ายนั่นเอง

แต่งงานมา 2 ปีความหวานเป็นยังไงกันบ้าง?

"ก็แต่งงานมา 2 ปีแล้วนะ ล่าสุดสงกรานต์ก็มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศ ตอนนี้ก็เหมือนคนไทยและคนทั่งโลกเริ่มสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ ก็คุยกับเขาเล่นๆว่า อันนี้คือซ้อมฮันนีมูนนะ ยังไม่ได้ไปฮันนีมูนจริงๆ เลย อันนี้คือซ้อมไปก่อน ซ้อมไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ไปในที่ที่เราสองคนอยากไปจริงๆ รอลุ้นว่าปลายปีนี้จะได้ไปในที่ที่เราตั้งใจจะไปตั้งแต่ตอนแรกไหม คือ โยแต่งงานก่อนโควิดมา หลังแต่งงานก็คือชํตดาวน์เลยไม่ได้ไปไหน ตอนนี้ก็ลุ้นว่า ภายในปีนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ไปที่ที่เราอยากไปจริงๆ"

ที่ไหนบ้างที่แพลนอยากไป?

"อยากไปกรีซค่ะ แต่ไม่รู้เขาเปิดประเทศหรือยัง อยากไปหลายประเทศอยู่แถบๆ นั้นแหละค่ะ ตอนนี้ซ้อมไปเรื่อย"

ไปซ้อมมาแล้วโอเคมั้ย?

"แฮปปี้ค่ะ เป็นทริปที่เดินทางกันสองคน จะมีไปกับครอบครัวที่พี่พีเคพาคุณแม่ไปเที่ยวบ้าง หรือว่าพี่พีเคไปเจอพี่ชายที่อยู่เมืองนอกบ้าง มีเพื่อนร่วมทริปไปบ้าง แต่ทริปล่าสุดสงกรานต์เนี้ย ไปกันสองคนเป็นโร้ดทริป เป็นโร้ดทริปที่พี่พีเคขับรถนานที่สุด ขับรถ 11 ชั่วโมง จากฝรั่งเศสข้ามไปเยอรมัน ก็เรียกว่าเป็นการซ้อมจริงๆ เพราะก็ไปเจอเรื่องราวแอดเวนเจอร์ผจญภัย"

มันดีอย่างที่คิดไหม?

"ก็ดีนะคะ ตอนแรกก็กลัวว่าจะตีกันมั้ย สุดท้ายไม่ตี ด้วยความที่แพลนมันเปลี่ยนปุบปับระปว่างเดินทาง ตอนแรกก็กังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันให้เราหงุดหงิดตีกันมั้ย แต่สุดท้ายก็คือตีกัน ราบรื่นตลอดทริป"

ยังมีปัญหาที่ต้องปรับกันอยู่มั้ย?

"ก็ต้องปรับค่ะช่วงหลังๆ โยค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิก กับเรื่องการดื่มของเขา เพราะเขาค่อนข้างจะเอ็นจอยกับการดื่ม เราก็ไม่อยากเรียกว่าควบคุม เรียกว่าต้องคอยดูแล ดื่มในปริมาณที่โอเค โอเคอาจจะเอ็นจอยกับการดื่มแต่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ทุกสิ่งอหละทำอะไรมากไปมันก็ไม่ดี ให้เขาดื่มในระดับพอดีๆ"

เขาฟังไหม?

"ฟังไหม ก็ฟัง (หัวเราะ) แต่มีบางวันงอแงบ้าง ก็ต้องมาจูน มาตั้งสติกันใหม่ เขารู้ว่าทั้งหมดทั้งมวลที่เราพูดไปมันเพื่อสุขภาพเขา เพื่อตัวเขาเอง"

ดื่มที่บ้าน หรือ ไปกับเพื่อน?

"ทุกที่ค่ะ ดื่มที่บ้านเขาก็เอ็นจอยได้ เวลาไปเจอเพื่อนก็ดื่มอยู่แล้ว เราก็คุยกันว่าให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม"

มีเรื่องที่ต้องยื่นคำขาดไหม?

"ไม่มี ไม่ได้ๆ ยื่นคำขาดไม่ได้ ค่อยๆ ปรับคุยกันด้วยเหตุผลค่ะ เขาก็ปรับ ค่อยๆ ปรับเรื่องแบบนี้หักดิบไม่ได้ ราเข้าใจว่ามันคือความสุขของเขา"

แล้วเขามีขออะไรเราบ้างมั้ย?

"ไม่ค่อยค่ะ เราดูแลตัวเองค่อนข้างดีเพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องมาปวดหัวกับเรา"

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักและพร้อมจะปรับตัวด้วยความเข้าใจกันเสมอ แถมยังดูและซึ่งกันและกันดี๊ดี แบบนี้คนโสดอิจฉาแย่เลย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เผยเรื่องเดียวที่ขอสามี "ดีเจพีเค" ต้องปรับเพราะเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook