ณวัฒน์ลั่นสงสารปารีณา สงสัยแสงไม่พอ ปมร้องเรียนมิสแกรนด์โป๊เกิน

ณวัฒน์ลั่นสงสารปารีณา สงสัยแสงไม่พอ ปมร้องเรียนมิสแกรนด์โป๊เกิน

ณวัฒน์ลั่นสงสารปารีณา สงสัยแสงไม่พอ ปมร้องเรียนมิสแกรนด์โป๊เกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แถลงเมื่อวันศุกร์ (22 เม.ย.) ว่าตนรู้สึกสงสารนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ร้องเรียนการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ต่อกระทรวงวัฒนธรรม โดยอ้างว่าสวมชุดว่ายน้ำโป๊เกินไป

"ผมว่าคนที่พูดเนี่ยนะ เขาเองเขาก็มีชีวิตผ่านนางงามมา แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จ เขาไม่ได้เป็นผู้ชนะ เขาเองมีปมในใจหรือเปล่าอันนี้ผมไม่รู้ ผมพยายามรู้สึกผมสงสารคนพูด มันไม่ใช่เวทีเดียวนะฮะที่อยู่ๆ ลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำ ทุกเวทีที่เขาประกวดเขาก็ใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วทำไมไม่ไปจัดการกับทุกเวทีที่ผ่านมาในขณะที่คุณมีอำนาจ"" นายณวัฒน์ กล่าว

"ผมก็ไม่เข้าใจว่าแสงที่มีอยู่ยังไม่พอเหรอครับ นะฮะ ต้องการอะไร สปอตไลต์กี่ดวง เดี๋ยวซื้อแล้วไปเสียบปลั๊กให้ที่หน้าบ้าน สบายใจกว่าเยอะครับ"

คำกล่าวนี้มีขึ้นหลังจากนางสาวปารีณา ที่เพิ่งถูกศาลตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปี และตัดสิทธิ์ลงรับสมัครเลือกตั้งทุกระดับตลอดชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ ยื่นคำร้องเรียนต่อกระทรวงวัฒนธรรมโดยอ้างว่าผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สวมชุดว่ายน้ำโป๊เกินไป บางชุดเว้าเกินจนเกือบเห็นอวัยวะเพศ ซึ่งตนมองว่าไม่เหมาะสม

ระวัง "พราด้า" ฟ้องกลับ

นายณวัฒน์กล่าวในการแถลงครั้งนี้ถึงการที่นางสาวปารีณาเตรียมดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทต่อ พราด้า-ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล มิสแกรนด์กาญจนบุรี ว่าหลังจากตนทราบเรื่องก็ไปฟังการแร็ปของนางงามคนนี้ และไม่พบว่าในเนื้อร้องมีการเอ่ยชื่อใคร และเท่าที่ตนทราบนั้น นักการเมืองที่บุกรุกพื้นที่ป่าสงวนก็มีหลายคน

"เมื่อคืนนี้หลังจากรู้ ผมก็นั่งฟังน้องแร็ปอีกรอบหนึ่ง เพราะว่าผมฟัง- ไม่มีเอ่ยชื่อใครอะ คือผมก็ไม่เข้าใจเขาหมายถึงใคร อันนี้พูดจริงๆ นะ เขาอาจจะหมายถึงคนที่แบบรุกป่า ซึ่งรุกป่ามีหลายคนนะฮะ มีตั้งหลายคนในอดีต ลองพิมพ์ดิว่านักการเมืองรุกป่ามีใครบ้าง เยอะแยะไปหมดเลย" นายณวัฒน์ ให้ความเห็น

"ระวังนะครับ เพราะว่าถ้าเกิดน้องทนไม่ไหวขึ้นมา แล้วถ้าเกิดสมมติว่ามันก่อให้เกิดความเสียหายโดยที่น้องไม่ได้กล่าวอ้างใคร น้องอาจจะฟ้องกลับก็ได้ ถูกมั้ยครับ"

ท้าปารีณามาดูมิสแกรนด์ ลั่นอยากเจอคนจริง

นอกจากนี้ ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ยังท้าให้อดีต ส.ส. จ.ราชบุรี รายนี้มาชมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี ในกรุงเทพมหานคร เวลา 18.00 น. วันที่ 30 เม.ย. อีกด้วย

"ฝากเรียนเชิญท่านนะฮะ วันที่ 30, 6 โมงตรง มาเช็กอิน เตรียมที่นั่งเอาไว้ให้ท่านด้านหน้าสุด นั่งคนเดียวครับ ถ้าท่านมาเป็นแถวพิเศษ นั่งคนเดียว อยู่ข้างหน้าเลยครับ"

ผู้สื่อข่าว: "ไม่กลัวเขาเหงาเหรอพี่ให้เขานั่งดูคนเดียว"

"ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะธรรมดาคุยกันก็ไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว นั่งคนเดียวดี แต่ว่าขอคนจริงสักครั้งได้ไหม ช่วยมาหน่อย ช่วยมา มานั่งดูตั้งแต่ต้นจนจบ มีชุดว่ายน้ำให้ดูด้วย และดูเสร็จแล้วรู้สึกไม่พอใจอะไร สน.เขตนี้เปิด 24 ชั่วโมง นะฮะ ได้เลยทุกเวลาครับ ยินดีครับ เพราะว่าทำให้คุณรู้สึกสบายใจขึ้น ผมก็ดีใจด้วย"

"ผมเชิญจริงๆ คนจริงต้องมา คนที่จะพูดอะไรได้ต้องดูกับตา อย่าแว่วเสียง มาให้เห็นกับตาตั้งแต่วินาทีแรกจนมงลง ไม่ถูกใจอะไรชอร์ตโน้ตให้หมด เรียงคดีมาเลยครับ"

เสียดายปารีณาโดนตัดสิทธิ์ตลอดชีวิต

นานณวัฒน์ พูดต่อไปว่าตนรู้สึกเสียดายที่นางสาวปารีณาโดนตัดสิทธิ์ลงเลือกตั้งตลอดชีวิต ดังนั้นสิ่งที่นางสาวปารีณาเคยท้าตนให้ไปลงเลือกตั้งแข่งที่ จ.ราชบุรี นั้นคงไม่เกิดขึ้นอีก

"เสียดายจังเลยคำท้านี้ไม่มีทางเป็นไปได้จริงแล้ว ถูกมั้ยฮะ"

ผู้สื่อข่าว: "เพราะอะไรคะ"

"ใช่มะ เพราะคนท้าไม่ได้ลงแล้วอีกอะ หมดสิทธิ์นานมั้ย"

ผู้สื่อข่าว: "ตลอดชีวิต"

"โอ่ย... เสียดายจังเล้ย!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook