"เบลล่า" เสียน้ำตาไปหลายลิตร ตั้งใจทำของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ โมเมนต์นี้อบอุ่นหัวใจ

"เบลล่า" เสียน้ำตาไปหลายลิตร ตั้งใจทำของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ โมเมนต์นี้อบอุ่นหัวใจ

"เบลล่า" เสียน้ำตาไปหลายลิตร ตั้งใจทำของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ โมเมนต์นี้อบอุ่นหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบลล่า ราณี" เซอร์ไพรส์ยกเคเกเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ โมเมนต์น่ารักอบอุ่นมาก พร้อมเผยของขวัญที่ตั้งใจทำและเสียน้ำตาไปไม่น้อย

เป็นคู่คุณแม่คุณลูกที่น่ารักกันมากๆ และแทบจะเป็นทุกอย่างให้กันและกันแล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี และ คุณแม่ปราณี ที่มีโมเมนต์น่ารัก อบอุ่น ชวนยิ้มมาให้แฟนๆ ได้เห็นเสมอ อย่างล่าสุดลูกสาวคนเก่ง เบลล่า ก็ทำเอาคุณแม่ปราณี ยิ้มแก้มปริ เพราะสาวเบลล่ายกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดอบอุ่นมากๆ นอกจากนี้ยังมีของขวัญพิเศษที่เจ้าตัวทำไปก็เสียน้ำตาไป

โดยล่าสุด เบลล่า ได้โพสต์คลิป ขณะที่เจ้าตัวยกเค้กมารอเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่บ้าน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ พร้อมกับข้อความว่า "Happy Birthday my WORLD @praneelittle ขออย่างเดียวให้แม่แข็งแรงๆ อายุยืนหมื่นๆปีค่ะ ลูกก็จะป่วนให้แม่ยิ้มแม่หัวเราะแบบนี้ไปตลอด เพราะรอยยิ้มของแม่คือที่สุดของลูก รักนะคะ"

ต่อด้วยคลิปสุดซึ้งและน่ารักของ เบลล่า คุณแม่และคุณพ่อที่เสียไป โดยเบลล่า ได้เผยว่าเสียน้ำตาไปหลายลิตรเลย

"วันเกิดแม่ปีนี้ตั้งใจว่าอยากจะให้อะไรที่พิเศษ ก็เลยตัดคลิปนี้มาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของเบล นั่งคัดรูป เปิดจากคอมเก่า รื้ออัลบั้ม เรียงโมเม้นต์เรื่องราวของครอบครัวเรา ตัดไปก็คิดถึงช่วงเวลาต่างๆ เสียน้ำตาไปหลายลิตรเลย 555 (เช่นย้ายออกมาจากบ้านที่น้ำท้วมก็ไปถ่ายแบบ โดนสาดน้ำต่อ หรือทริปสุดท้าย ที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนDadจะป่วย)

ครอบครัวเราน่ารักเนอะแม่ เบลเกิดและเติบโตมาพร้อมกับความรักจากพ่อแม่ รักที่บริสุทธิ์ รักที่ไม่มีเงื่อนไข และรักนี้แหละที่อยู่ในใจลูกตลอด รักที่สุดในโลกเลยนะคะ ถึงเซอร์ไพรส์จะล่ม โปรเจคเตอร์ไม่ทำงาน ยิงขึ้นทีวีก็กระตุก แต่มันทำให้เราได้นั่งกอดกันดูคลิปนี้กันนะ And I hope you’re watching with us, too Daddy. Happy Birthday to both of you, my World 

ปล. เบลขออนุญาตใช้เพลงของพี่บอยนะคะ เพราะฟังเพลงนี้ทีไร เบลคิดถึงรักนี้ของเบลทุกครั้งเลยค่ะ
Song credit : หัวใจผูกกัน - บอย โกสิยพงษ์"

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดคุณแม่ปราณี และชมความน่ารักของเบลล่าและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เบลล่า" เสียน้ำตาไปหลายลิตร ตั้งใจทำของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ โมเมนต์นี้อบอุ่นหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook