ลูกสาวคนโต เปิดใจทั้งน้ำตา หลังรู้ข่าวพ่อแม่และน้องๆ 4 ชีวิต บินไปต่างประเทศ

ลูกสาวคนโต เปิดใจทั้งน้ำตา หลังรู้ข่าวพ่อแม่และน้องๆ 4 ชีวิต บินไปต่างประเทศ

ลูกสาวคนโต เปิดใจทั้งน้ำตา หลังรู้ข่าวพ่อแม่และน้องๆ 4 ชีวิต บินไปต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวคนโต เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากทราบข่าวว่าพ่อแม่และน้องๆ 4 ชีวิต เดินทางไปต่างประเทศ ยังหวังว่าพ่อแม่จะกลับมาหา 

จากการติดตามข่าวการหายตัวไปของครอบครัวพ่อแม่ลูก 4 คน คือ นายนิรุตน์ อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล อายุ 41 ปี ลูกชาย อายุ 12 ปี และ ลูกสาว อายุ 7 ปี หายตัวปริศนาจาก จ.สุโขทัย ซึ่งต่อมา ลูกสาวคนโต วัย 19 ปี ได้โพสต์ตามหาครอบครัวด้วยความเป็นห่วง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พบว่าทั้ง 4 คน ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้วทางสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเดินทางไปอิสตันบลู ประเทศตรุกี โดยสายการบินเตอร์กิสแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK 0069 เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. และยังไม่พบข้อมูลการเดินทางกลับเข้ามาในประเทศแต่อย่างใด

โดยเมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.ศักดา พะชะ ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ จ.สุโขทัย เปิดเผยความคืบหน้าว่านายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล พร้อมทั้งลูกๆ รวม 4 คน ได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 เวลา 20.30 น.

โดยยังไม่ทราบจุดหมายปลายทางว่าเมื่อเดินทางไปถึงเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ทั้ง 4 คนจะพักอยู่ที่ใดหรือจะเดินทางต่อไปยังที่ใดอีก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามเส้นทางการเดินทางของทั้ง 4 คนต่อไป

และในวันนี้ได้เชิญ นายล้วน พ่อของนายนิรุตน์ และนางสาวหิรัญญา ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ มาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อรับทราบความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่ในการติดตาม คนในครอบครัวทั้ง 4 คน เนื่องจากนายล้วน ได้มีการแจ้งคนหายเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

ด้าน น.ส.หิรัญญา หรือ น้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล เปิดใจทั้งน้ำตาว่า หลังจากทราบข่าวว่าพ่อแม่และน้องๆ เดินทางไปต่างประเทศ แล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างที่ทั้ง 4 คนยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตัวเองคาดหวังว่าพ่อแม่จะกลับมาหา อยากเจอพ่อกับแม่มาก หากพ่อแม่กลับมาตนเองอยากจะกอดพ่อกับแม่ และจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น คาดว่าพ่อแม่คงมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้

ส่วน นายล้วน ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์ กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานๆ ยังมีชีวิตอยู่ก็รู้สึกสบายใจ และดีใจซึ่งอยากจะบอกลูกชายว่าให้กลับมาถ้ามีอะไรให้มาแก้ไข

ส่วนข่าวที่ว่าลูกชายกับลูกสะใภ้มีหนี้เป็น 10 ล้านบาทนั้น ตนเองไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่เกี่ยวข้องใดๆ ถ้าจะให้รับใช้ตนเองก็ไม่รู้เรื่องด้วย ต้องรอลูกชายกลับมาจัดการ นายล้วนยังบอกด้วยว่าให้ลูกกลับบ้าน ทุกปัญหามีทางออ

ส่วนด้านหนี้สินของครอบครัวนี้นั้น มีมาหลายกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ทั้งการจัดตั้งวงแชร์ และการหมุนเงินให้กู้ยืม รวมทั้งมีกลุ่มแหล่งเงินทุนรายใหญ่ ร่วมกับญาติๆ นำเงินประมาณ 20 ล้านบาท ไปให้นางสาวนฤมลไปลงทุน

ซึ่งในระยะแรกกลุ่มแหล่งเงินทุนได้ผลตอบแทนดี ต่อมาเริ่มมีปัญหา กลุ่มแหล่งเงินทุน จึงขอเงินคืน แต่นางสาวนฤมลก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด อาจเป็นเหตุให้ทั้งนายนิรุตน์และนางสาวนฤมล ต้องหลบซ่อนตัวจนลูกสาวเข้าใจผิดคิดว่า พ่อแม่และน้องๆ หายตัวไปจากบ้านแบบไร้ร่องรอย

ขณะนี้ทราบมาว่าทางกลุ่มแหล่งเงินทุน ได้ไปขอคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้แต่งตั้งทนายความ รวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนางสาวนฤมล กับพนักงานสอบสวนคาดว่าจะเข้าแจ้งความในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook