หัวอกคนเป็นแม่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เสียงสั่น เปิดใจขณะเข้ารับศพ "เจย์ ศุภกาญจน์"

หัวอกคนเป็นแม่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เสียงสั่น เปิดใจขณะเข้ารับศพ "เจย์ ศุภกาญจน์"

หัวอกคนเป็นแม่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เสียงสั่น เปิดใจขณะเข้ารับศพ "เจย์ ศุภกาญจน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจี๊ยบ กาญจนาพร" เดินทางมารับศพลูกชาย "เจย์ ศุภกาญจน์" เชื่อเป็นเพราะโรค ไม่ได้มีเจตนาฆ่าตัวตาย เผยลูกชายเป็นคนชอบคิดมาก

จากกรณี เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM ลูกชายของ เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย อดีตดารานักแสดงชื่อดังและผู้จัดละครช่อง 7 จบชีวิตภายในบ้านพักพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.05 น. ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นางกาญจนาพร ปลอดภัย หรือ เจี๊ยบ อายุ 63 ปี นักแสดง อดีตนางแบบ และผู้จัดละคร พร้อมด้วยลูกสาวคนโต เดินทางมารับศพนายศุภกาญจน์ ปลอดภัย หรือ เจย์ ลูกชาย โดยญาติระบุภายหลังทำเรื่องรับศพเสร็จแล้ว จะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดธาตุทอง ศาลา 28 โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดเผยว่า ตนเองย้ายบ้านไปอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตัวของลูกชายเพิ่งกลับมาจากทำบุญช่วงสงกรานต์ ก่อนหน้านี้ลูกชายรักษาอาการเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่เมื่อช่วง มี.ค.64 ที่ผ่านมา กินยาอยู่ ซึ่งโรคนี้น่าจะเป็นความคิดเพียงแว๊บเดียว ส่วนตัวลูกชายเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณที่จะเกิดเหตุลักษณะนี้แต่อย่างใด ตนเองอยู่บ้านโป่ง แต่ลูกชายก็อยากอยู่บ้านของเขา ในเรื่องความสันโดษ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ครอบครัวเรา 4 คนแม่ลูกทราบดี แต่รู้ว่าผิดปกติคือนิ่งกว่าเดิม

ส่วนขั้นตอนการดำเนินเกี่ยวกับศพนั้น รอใบมรณะบัตรแล้วก็เตรียมรถน้ำศพที่วัดธาตุทองช่วงเย็น

"สิ่งที่อยากบอกคือคุณแม่เก็บภาพที่อิ่มอกเอมใจไว้ตอนขอขมาพระอัฐิธาตุ พระพุทธอัฐิ พระรัตนตรัย และแม่ปฏิบัติธรรม 7 วัน ทำบุญถวายสังฆทาน ตอนถวายผ้าไตร พระท่านบอกจะเก็บไว้ให้ลูกชายบวช วันนี้มาทบทวนร่วมส่งบุญจิตภาวนาให้เขา ไม่ใช่แค่แม่ ตัวของเขาเองก็ต้องได้ด้วย ถึงแม้จะมีโทษมหันต์ เชื่อว่าเขาไม่มีเจตนาแต่เป็นเพราะอาการของโรค" เจี๊ยบ กาญจนาพร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติและเพื่อนสนิทของรับศพนายศุภกาญจน์ หรือ เจย์ อยู่นั้น ระหว่างนำศพบรรจุใส่โรง พระสงฆ์ขอให้ญาติจุดธูป เจี๊ยบ กาญจนาพร มีลักษณะท่าทางจะเป็นลมจึงได้พาเข้าไปนั่งพักผ่อน ก่อนที่ทางลูกสาวคนโตจะเป็นผู้จุดธูปทำพิธีนำศพไปอัญเชิญวิญญาณที่บ้านที่เกิดเหตุ ก่อนนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนารดน้ำศพในช่วงเย็นต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ หัวอกคนเป็นแม่ "เจี๊ยบ กาญจนาพร" เสียงสั่น เปิดใจขณะเข้ารับศพ "เจย์ ศุภกาญจน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook