ยายวัย 70 ถูกไอ้หื่นหัวเกรียน บุกห้องเอามีดจี้ ข่มขืนยับ บอกจะกลับมาทำอีก

ยายวัย 70 ถูกไอ้หื่นหัวเกรียน บุกห้องเอามีดจี้ ข่มขืนยับ บอกจะกลับมาทำอีก

ยายวัย 70 ถูกไอ้หื่นหัวเกรียน บุกห้องเอามีดจี้ ข่มขืนยับ บอกจะกลับมาทำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับทางนางจำปา อายุ 70 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย ที่กำลังหาเก็บของเก่า หลังทราบจากชาวบ้านว่า ยายจำปาถูกคนร้ายเป็นผู้ชายผมเกรียน ใช้มีดจี้คอและทำการข่มขืน ในบ้านเช่าชั้นเดียวไม่มีเลขที่ ติดริมถนนหนองรี - ท้องคุ้ง หมู่ 1 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จนทำให้เป็นที่หวาดระแวงกับชาวบ้านในบริเวณนี้   และพากันสาปแช่ง ที่ไปทำกับผู้สูงอายุ ที่ไม่มีทางสู้ พร้อมลงไปดูในพื้นที่เกิดเหตุ ที่ทางนางจำปา ได้เปิดประตูบ้าน ชี้จุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนางจำปา เล่าว่า วันที่ 20 เมษายน เวลาประมาณ 13.30 น.ขณะตนอยู่ภายในบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายตัดผมเกรียนบุกเข้ามาล็อกคอ เอามีดปลายแหลมจี้ที่คอบังคับให้อยู่นิ่งๆห้ามส่งเสียงร้อง   หลังจากนั้นได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วคนร้ายก็หลบหนีไป ก่อนจะหลบหนีได้ขู่ว่าห้ามไปแจ้งความกับตำรวจ และจะกลับมาข่มขืนอีก  ตนกลัวมาก ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี ทางตำรวจจึงไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลชลบุรี อยากให้ตำรวจจับให้ได้และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่นายสายชล ไพศาลภูมิ อายุ 61 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลหนองรี ได้กล่าวว่า นางจำปามาบอกว่าถูกคนร้ายข่มขืน ตำรวจได้มาสอบสวนดูที่เกิดเหตุแล้ว เมื่อก่อนในพื้นที่ไม่มีเรื่องแบบนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อนหรือคนติดยา ที่บอกว่าจะกลับมาข่มขืนอีก แต่ไม่เห็นกลับมา ลูกชายยายก็รอดักอยู่

ด้านทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยทางโทศัพท์ ว่าได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายเอาไว้ก่อน และสืบสวนหาบุคคลต้องสงสัยตามคำให้การของผู้เสียหาย หากเป็นเรื่องจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวมา จะสามารถตามจับกุมคนร้ายได้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยายวัย 70 ถูกไอ้หื่นหัวเกรียน บุกห้องเอามีดจี้ ข่มขืนยับ บอกจะกลับมาทำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook