จนท.มึน เด็กสาวอ้างถูกบังคับขายตัวยังไม่มาแจ้งความ อสม.เผย เด็กสาวไม่มีแม่บุญธรรม

จนท.มึน เด็กสาวอ้างถูกบังคับขายตัวยังไม่มาแจ้งความ อสม.เผย เด็กสาวไม่มีแม่บุญธรรม

จนท.มึน เด็กสาวอ้างถูกบังคับขายตัวยังไม่มาแจ้งความ อสม.เผย เด็กสาวไม่มีแม่บุญธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรม ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3 ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องขอความช่วยเหลือผ่านทีมข่าวอีจัน ว่า น.ส.เอ ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย บังคับให้ขายบริการทางเพศ ให้แขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ตของตัวเอง เพื่อขัดดอกหลังจากที่น้องไปยืมเงินเสี่ย 6,300 บาท เพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70 ปี ที่ป่วยต้องผ่าตัดด่วน เมื่อเด็กไม่ยอมไปรับแขกตามที่สั่ง ก็ขู่ว่าจะแจ้งความที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย ทั้งจะประจานให้อับอาย น้องจึงจำใจต้องทำ โดยไปรับแขกตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ตสั่งทั้งหมด 4 ครั้ง จนเด็กทนไม่ไหวแล้วอยากจะหยุด แต่ก็ถูกขู่ไม่มีใครช่วยได้ เพราะเขาอ้างรู้จักตำรวจทั้งโรงพัก

หลังกลายเป็นข่าว วานนี้(24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และตำรวจ สภ.ละหานทราย ประสานให้แม่เลี้ยงเด็ก นำตัวเด็กมาสอบปากคำ แต่รอจนถึงตอนเย็น ก็ไม่พบว่าแม่เลี้ยงพาเด็กมาแจ้งความแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวสอบถาม แม่บ้านของรีสอร์ตที่ตกเป็นข่าว อายุ 65 ปี เล่าว่า ตนทำงานที่นี่มาประมาณปีเศษ เห็นเด็กสาวมาช่วยทำงานที่รีสอร์ตจริง แต่ไม่เคยเปิดห้องให้เด็กสาวเข้าพักกับแขกคนอื่น ผู้ที่เข้ามาพักส่วนใหญ่จะมาเป็นคู่อยู่แล้ว  ประกอบกับเถ้าแก่เจ้าของรีสอร์ต ก็ไม่น่าจะมีพฤติกรรมในลักษณะนี้ เป็นคนมีจิตใจดี ไม่เชื่อว่าเถ้าแก่จะบังคับเด็กให้ขายตัวอย่างที่ตกเป็นข่าว

ด้านนางวรรณา ดวงมาลา อายุ 50 ปี ประธาน อสม.ตำบลโคกว่าน อ.ละหานทราบ บอกว่า น้องเป็นคนน่าสงสาร หารับจ้างทำงานเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงปู่กับย่าที่ป่วยติดเตียง ปกติแล้วจะออกไปทำงาน 2-3 วันจะกลับมาดูหนึ่งครั้ง แต่ในช่วงหลังจะนานหน่อย 

ส่วนกรณีข่าวที่ว่าแม่บุญธรรม พาน้องไปร้องสื่อ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะน้องไม่เคยมีแม่บุญธรรม ไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้มาก่อน กรณีนี้น่าสงสัย ส่วนเรื่องทั้งหมดจะเป็นจริงหรือไม่ ตนไม่รู้ แต่ที่งงมากที่สุดคือ ยังไม่มีใครพาเด็กมาแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ติดต่อ เสี่ยเจ้าของรีสอร์ต ตอบเพียงว่า ไม่เคยบังคับให้เด็กสาวไปขายบริการตามที่ถูกกล่าวหา และพร้อมให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนที่เด็กอ้างว่ามายืมเงินกับเฮียนั้น  เฮียบอกจำไม่ได้ เพราะมีคนที่เดือดร้อนมาขอยืมเงินและเอารถมาฝากไว้หลายคน

ทั้งนี้จากการสอบถามข้อมูลจากแหล่งข่าว  เผยว่า เสี่ยเจ้าของรีสอร์ตเคยถูกจับดำเนินคดีและติดคุกคดีค้าประเวณีเมื่อหลายปีก่อน พอพ้นโทษออกมาก็มาทำธุรกิจรีสอร์ต แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจริงหรือไม่ประการใด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จนท.มึน เด็กสาวอ้างถูกบังคับขายตัวยังไม่มาแจ้งความ อสม.เผย เด็กสาวไม่มีแม่บุญธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook