"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตอบข้อสงสัยเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตอบข้อสงสัยเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตอบข้อสงสัยเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันทำงานทั้งงานในวงการบันเทิงและทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์สงสัยจากชาวเน็ต สำหรับสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา ที่เจ้าตัวถึงกับบอกว่ารู้สึก....เมื่อถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่าเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาชี้แจงโต้กลับและตอบข้อสงสัยทันทีว่า

"ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเม้นต์นี้รู้สึก.....เฮ้อ?? อะไรกับความคิดเนี่ย!!
ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ...ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ19จนตอนนี้จะ40ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า...ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาดแต่กลับมาแก้ไขรู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี5เกือบทุกวัน..วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ...(ขอบคุณมากค่ะ) ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี... แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก...พูดแล้วเฮ้อ!!! งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุกๆคน.. สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ5555 (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า)"

ปล.ขอบคุณที่สนับสนุนเมตตาและเข้าใจผู้หญิงคนนี้นะคะ.. หนี้ยังมีค่ะสู้ๆเพื่อลูกๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ"

แถมยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการหลายคนเลยที่เข้ามาคอมเมนต์ เช่น หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่คอมเมนต์ว่า "55555555 ขำนะพี่ หัวเราะใส่เลย 55555555",อุ้ม ลักขณา คอมเมนต์ว่า "เพื่อนคือทีสุดของความขยันทำงานแม้กระทั่งท้องยันวันคลอด คนพูดไม่รุ้ขอให้ได้สาระแน ลำใย",อั๋น ภูวนาท คอมเมนต์ว่า "ถ้าชมพู่งานไม่เยอะ ใครจะเยอะละเนี่ย วันๆวิ่งพล่านสวนสนามยิ่งกว่าใคร พอกับบุ๋มปนัดดา 555 @chompu_konbai @boompanadda",บุ๋ม ปนัดดา ก็เลยเข้ามาคอมเมนต์ด้วยคนว่า "คนพวกนี้ไม่รู้หรอกว่าพวกเราสู้ชีวิตกันแค่ไหน มีบ้านใหญ่เพราะเราขยันและสู้และเก็บออม เพื่อให้ครอบครัวสบาย เค้าไม่มองในจุดที่ดี มองแค่เปลือกที่ตัวเองอยากจะมอง และเขาก็จะอยู่ได้แค่นั้น" รวมถึง แจ๊ส ชวนชื่น ที่คอมเมนต์ว่า "เขาน่าด่ากูมากกว่านะพู่ เพราะที่เขาพูดทั้งหมดกูล้วนล้วนเลย ไม่ใช่มึงสักนิดกูรู้ดี"

ชมพู่ ก่อนบ่าย ถูกสงสัยเอาเงินมาจากไหนชมพู่ ก่อนบ่าย ถูกสงสัยเอาเงินมาจากไหน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตอบข้อสงสัยเอาเงินมาจากไหน ทำไมมีบ้านหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook