ผกก.เมืองเพชรฯ แจง "ปริญญ์" มารับทราบข้อหาอนาจารแล้ว เตรียมขอฝากขัง

ผกก.เมืองเพชรฯ แจง "ปริญญ์" มารับทราบข้อหาอนาจารแล้ว เตรียมขอฝากขัง

ผกก.เมืองเพชรฯ แจง "ปริญญ์" มารับทราบข้อหาอนาจารแล้ว เตรียมขอฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับฯ สภ.เมืองเพชรบุรี แจง “ปริญญ์” มารับทราบข้อกล่าวหาอนาจารแล้ว ตำรวจเตรียมนำตัวไปยื่นฝากขังต่อศาล เนื่องจากคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

วันนี้ (26 เม.ย.) ภายหลังจากที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ในคดีหญิงสาวอดีตทีมงานพรรคการเมือง เหยื่อรายที่ 4 แจ้งจับว่าถูกกระทำอนาจารในวันจัดงานเลี้ยงพรรคที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า นายปริญญ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดขอให้เจ้าตัวชี้แจงเอง โดยขั้นตอนของตำรวจนั้นวันนี้แค่มารับทราบข้อกล่าวหาและฝากขังศาล เนื่องจากตำรวจไม่ให้ประกันตัวที่ สภ.เมืองเพชรบุรี จึงถือเป็นอำนาจของศาลในการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้เสียหายนั้น ได้พาทีมสืบสวนไปดูสถานที่เกิดเหตุแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าพยานวัตถุอาจเลือนรางไปบ้างเพราะช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นล่วงเลยมานานถึง 2 ปี แต่ก็ยังมีพยานบุคคลอยู่ 1 ปาก

“ปริญญ์” พร้อมทนาย มอบตัว สภ.เมืองเพชรบุรี มาก่อนเวลานัด 1 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี อีก 1 คดี หลังเหยื่อสาวอดีตทีมงานพรรคการเมือง กล่าวหาว่าถูกกระทำอนาจารในวันจัดงานเลี้ยงพรรคที่ จ.เพรชบุรี ซึ่งได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะออกหมายจับในข้อหากระทำอนาจารที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

มีรายงานว่า นายปริญญ์ เดินทางมาก่อนเวลานัดกว่า 1 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย เดินเข้า-ออก ระหว่างห้องของ พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี และห้องของ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เพื่อทำขั้นตอนการรับทราบข้อกล่าวหา

ซึ่งในวันนี้มีสื่อมวลชนมาเกาะติดการทำข่าวอย่างใกล้ชิด แต่นายปริญญ์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีนั้น ขณะนี้มีผู้เสียหายจำนวน 15 ราย สามารถรวบรวมพยานหลักฐานฟ้องศาลดำเนินคดีกับนายปริญญ์ ได้แล้ว 3 ราย เหลืออีก 9 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook